+Aa-
    Zalo

    Bảo mẫu bé Lavie quyết khởi kiện, đăng đàn tố loạt hành vi gây phẫn nộ của bố mẹ Mai Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Việc nhận nuôi bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

    Việc nhận nuôi bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

    Đơn tố cáo của bảo mẫu bé Lavie. Ảnh: Trí Thức Trẻ. 

    Liên quan đến việc giành quyền nuôi bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời, bố mẹ của cố diễn viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với luật sư. Theo đó, ông bà cho biết sẽ nhờ đến pháp luật và công an can thiệp để đưa cháu gái về. Dù vậy trong sự việc này, nhiều khán giả và bạn bè Mai Phương đứng về phía hai cô bảo mẫu.

    Đỉnh điểm, một trong hai cô bảo mẫu của bé Lavie - C.T.H.M đã có động thái mới. Cô chính thức gửi đơn tố cáo tới công an và các cơ quan liên quan để kiện bố mẹ nữ diễn viên cũng như luật sư M.T.L, người làm clip xâm phạm đời tư của cô. Trên Facebook, cô viết: "Tôi chỉ muốn nói rõ mọi việc một lần duy nhất để chấm dứt mọi chuyện đang diễn ra lúc này khi những sai trái ông bà đang làm ngày càng nghiêm trọng".

    Ngoài ra, cựu quản lý và cũng là bạn thân Mai Phương - Trương Bảo Như cũng lên tiếng bênh vực hai chị em cô bảo mẫu.

    Chia sẻ với truyền thông, H.M tiết lộ Phùng Ngọc Huy đang rất lo cô sẽ buông tay Lavie lúc này: "Em, Huy và chị luật sư, hội luật gia đã trao đổi với nhau. Huy rất sợ em buông tay Lavie ngay lúc này. Huy bây giờ cũng cực kỳ áp lực, Huy động viên em bằng mọi cách. Cũng vì nhìn những điều Huy làm mà em cũng phải nỗ lực cố gắng chứ thực sự em cũng quá mệt mỏi, gần như muốn buông luôn".

    Bên cạnh đó, cô bảo mẫu của bé Lavie cũng tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến ông bà ngoại của cháu bé. 

    Cụ thể, cô bảo mẫu trực tiếp phản pháo lại những lời bố mẹ cố diễn viên Mai Phương chia sẻ trong đoạn clip trò chuyện cùng luật sư: “Thưa ông bà, từ khi Phương đổ bệnh đến khi mất ông bà có phải lao tâm lo lắng, thức đêm hôm để chăm sóc không ạ? Hoàn toàn không ông bà nhé, ông bà vẫn ngủ đủ giấc mỗi ngày kia mà! Một tay chị em tôi cùng bạn bè hỗ trợ cho Phương 100% về tinh thần cũng như chi phí chữa bệnh cho Phương mà. Cái đêm cấp cứu đầu tiên ở bệnh viện 175 (lần đầu nhập viện tháng 08/2018) cũng chỉ có một mình tôi và Phương chống chọi ở đó... 

    Tôi gần như quần quật từ sáng đến tối, sáng lo đi làm chiều về tất bật vào viện để kịp thay ca cho bạn bè về, tôi nào có kêu ca với ai đâu ông bà? Tôi tự nguyện hi sinh giờ giấc công việc chính của tôi để tôi có thể chăm sóc Phương một cách chu toàn nhất, vì tôi rất rõ khi cầm hồ sơ bệnh án của Phương, cái án tử nó buộc tôi phải dừng mọi thứ cá nhân để dành thời gian yêu thương Phương, vì tôi quá rõ thời gian của Phương không còn nhiều. Phương đã phải cơ cực thế nào để nuôi con kiếm tiền để trả nợ cho ông bà, tôi hiểu và chứng kiến rất nhiều lần Phương đau khổ trong bế tắc cùng cực mà ông bà. Hết lần này đến khác“.

    Cô H.M cho biết trong giờ phút cuối cùng cô diễn viên Mai Phương có di nguyện gửi gắm bé Lavie để cô chăm sóc, thậm chí nhắn tin nhờ bạn bè đến cứu vì quá sợ hãi cha mẹ. Trong suốt thời gian cố diễn viên Mai Phương nằm viện, đích thân cô H.M phải vừa chăm Lavie vừa vào bệnh viện lo lắng mọi thứ.

    Bảo mẫu bé Lavie quyết không nhân nhượng trong vụ việc này. 

    Cô chia sẻ thêm: “Tôi không bao giờ quên cái buổi chiều đầy đau khổ đó khi bác sỹ chọc dịch màng tim xong Phương tỉnh dần trong tình trạng chụp oxi, khi bác sỹ thông báo thoát cửa tử, bác sỹ ra ngoài gọi người nhà và bảo Phương muốn gặp 2 bé Mi, bà biết không tôi đã khóc ngay tại chỗ vì tôi không bao giờ nghĩ tôi quan trọng với Phương đến như thế. Tôi đi vào và ôm Phương khóc nhưng chưa từng được khóc, Phương vẫn mạnh mẽ vỗ về tôi bảo an tâm, Phương sẽ vượt qua, nếu Phương có gì thì cho Phương gửi Lavie, Phương nói với tôi hãy yêu thương và chăm sóc Lavie giúp Phương...“.

    Về phần chia sẻ của cha mẹ cố diễn viên Mai Phương rằng đã trực tiếp nuôi dưỡng bé Lavie từ nhỏ, cô H.M chất vấn: “Bà nói bà chăm sóc, yêu thương Phương, bà ơi những viên thuốc đặc trị đầu tiên Phương uống tên gì bà có biết không ạ? Thế hệ thuốc thứ 2 Phương uống tên gì, chi phí cho tiền thuốc men bà có rõ không ạ? Bà nói bà yêu thương và chăm sóc Lavie từ thuở lọt lòng đến giờ, vậy xin hỏi bà, Lavie đã và đang uống sữa gì bà nhỉ? Từ khi con lọt lòng cho đến giờ con có tiêm ngừa không bà? Con còn thiếu mũi tiêm nào không hả bà?“.

    Cô cho biết Lavie phải liên tục chuyển trường vì mẹ cố diễn viên Mai Phương chê bai học phí đắt đỏ và bắt cô phải chuyển trường cho con gái. Hiện tại khi bé được tài trợ học trong một ngôi trường có điều kiện tốt bà cũng muốn bắt bé thôi học. Cô H.M cho biết thêm: “Những lần Phương buộc gửi con cho bà mà tôi cũng quá bận với công việc riêng, thì bà đã làm gì con bé chắc bà rõ lắm đúng không bà? Khi con đang bị tay chân miệng bà tự ý cho con uống thuốc kháng sinh của người lớn, lấy muỗng inox cạo lưỡi con bé, vết tích còn đó mà bà“.

    Với tất cả những nhẫn nhịn bấy lâu, cô H.M đã quyết định công khai hết mọi chuyện, từ việc cha mẹ Mai Phương không muốn mang tro cốt con gái về nhà đến việc cả hai chửi bới Phùng Ngọc Huy. Cô viết: “Lời cuối cùng tôi muốn nhắn nhủ đến ông bà hãy để chúng tôi và cả con bé được bình yên, sống đúng với tuổi thơ của con. Để Lavie được ăn ngủ và học hành tử tế chờ ngày Ba về đón con. Đừng làm con thêm sợ hãi. Tôi thật sự xin ông bà, nếu có chút lương tâm thì hãy để con được bình yên. Mong ông bà hiểu và chấm dứt ngay tất cả những hành động làm tổn thương đến Lavie và những người yêu thương, hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của bé“.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-mau-be-lavie-quyet-khoi-kien-dang-dan-to-loat-hanh-vi-gay-phan-no-cua-bo-me-mai-phuong-a327366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan