Nữ streamer xinh đẹp tiết lộ bỏ bạn trai để làm nghề, nuôi gia đình khiến cộng đồng mạng "chia rẽ"


Thứ 4, 17/06/2020 | 13:45


Cùng sự kiện

Nữ streamer Butterfly nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi chia sẻ câu chuyện tình yêu của cá nhân.

Nữ streamer Butterfly nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi chia sẻ câu chuyện tình yêu của cá nhân. 

Nữ streamer xinh đẹp Butterfly.

Butterfly là một cô nàng streamer vốn không còn quá xa lạ với khán giả châu Á, đặc biệt là với cộng đồng Liên minh huyền thoại (LMHT). Chẳng những sở hữu một gương mặt xinh xắn, dáng người đẹp, cô nàng còn được biết tới khi từng thi đấu cho đội tuyển nữ của AHQ và hiện vẫn đang thể hiện kỹ năng của mình tại tựa game LMHT. Mới đây thôi, nàng streamer xinh đẹp trong lúc tâm trạng vừa chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình khiến cho cộng đồng mạng xảy ra những tranh cãi kịch liệt.

Mới đây nàng streamer chia sẻ rằng trong gia đình của mình, vì ba mất sớm, mẹ chỉ làm nội trợ và không có thu nhập thế nên gần như gánh nặng kinh tế đều đổ dồn lên cô và thường thì nàng streamer sẽ dành phần lớn tiền kiếm được để gửi về cho nhà. Nhân đó, nàng streamer cũng đồng thời chia sẻ câu chuyện liên quan tới tình yêu của mình. Cụ thể, khi Butterfly đang trong một mối quan hệ lãng mạn cách đây không lâu, cô bất ngờ phải đối mặt với sự quay lưng của khán giả, người xem khi biết thần tượng của mình là hoa đã có chủ.

Điều này khiến cho lượng view mỗi lần lên sóng của nàng streamer đều tụt dốc không phanh khiến cho bản thân cô cũng phải chịu không ít áp lực. Cộng thêm những khó khăn về kinh tế gia đình, Butterfly đành phải đưa ra một lựa chọn tàn nhẫn, đó là chia tay. "Tôi phải đứng trước hai lựa chọn. Và tôi bắt buộc phải chọn công việc vì cần phải hỗ trợ gia đình. Anh ấy hơi đáng thương vì đó là vấn đề của riêng tôi" - nàng streamer chia sẻ.

Butterfly tiết lộ câu chuyện bản thân khiến nhiều người tranh cãi. 

Ngay sau đó, cộng đồng mạng cũng đã chia sẻ đoạn clip tâm sự của Butterfly và gây ra rất nhiều tranh cãi. Một số thì cho rằng nàng streamer thực sự hiếu thảo, nhân cách tốt và là một con người của gia đình đồng thời ủng hộ lựa chọn của cô. Thậm chí, có không ít người còn thừa nhận cảm thấy khâm phục trước những áp lực mà nàng streamer đã phải chịu ở độ tuổi còn trẻ như vậy. Một số khác thì cảm thấy thương cảm cho anh chàng bạn trai trong quá khứ, đồng thời tự hỏi, không biết phải tới bao giờ thì nàng streamer mới có thể tìm kiếm được tình yêu tiếp theo.

Trước đó, InvaderVie - một nữ streamer người Canada với gần 150.000 người theo dõi trên Twitch cũng vướng phải làn sóng phản đối mạnh mẽ vì những phát ngôn của mình. 

Cụ thể, trong buổi phát trực tiếp ngày 14/4, InvaderVie đã đặt vấn đề những người xem kênh của cô mỗi tháng nên trả một khoản phí 4,99 USD, cô thậm chí còn đề xuất tăng lên 10 USD.

Trên Twitch, nếu không trả tiền thì người dùng chỉ được xem một số ít video, còn những nội dung trả tiền sẽ hấp dẫn hơn. InvaderVie tự tin lập luận rằng nếu bất cứ ai đã yêu thích, theo dõi cô thì đều đủ khả năng đáp ứng yêu cầu này.

Đó không phải lần duy nhất InvaderVie khiến người xem bức xúc. Ngay sau câu nói trên, một số người bình luận cảm thấy bị xúc phạm vì bản thân đang thất nghiệp do dịch bệnh và tất cả số tiền họ có được đều phải dành cho nhu yếu phẩm cùng nơi ở. Tuy nhiên, cô còn tiếp tục khơi gợi sâu hơn về chủ đề này.

Streamer 29 tuổi tiếp tục nhận xét 5 hoặc 10 USD không phải một số tiền quá lớn, thậm chí không đủ một bữa ăn, nên cô nghĩ đây là cái giá hợp lý. Hơn nữa, InvaderVie còn nói những người xem tự cho mình “nghèo nàn” toàn là người vô trách nhiệm, không có khả năng kiếm tiền.

Cô nàng treamer xinh đẹp InvaderVie cũng từng bị tẩy chay vì đòi tiền người xem giữa mùa dịch.

Sau đó, InvaderVie đã nhận nhiều ý kiến phản đối kịch liệt. Một streamer khác có tên Preston thẳng thắn đáp trả cô gái này.

"Chào Vie, mình có một câu hỏi. Bạn có xem stream không? Nếu có, vậy bạn có trả tiền cho tất cả streamer mình xem không?”, Preston trả lời InvaderVie.

Thêm vào đó, nhiều người khác nói đùa “chúng ta thật sự 'quá vô trách nhiệm' nên không thể xem kênh của cô nàng xinh đẹp này rồi”.

Ngoài những ý kiến chỉ trích, cũng có một số bình luận khác bênh vực InvaderVie. Họ cho rằng cô gái này cảm thấy công sức mình bỏ ra xứng đáng với 5 hoặc 10 USD và không có ý ép buộc ai cả.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-dep-tiet-lo-bo-ban-trai-de-lam-nghe-nuoi-gia-dinh-khien-cong-dong-mang-chia-re-a327507.html