+Aa-
    Zalo

    Nam sinh Thái Bình phổ nhạc "Đây thôn Vĩ Dạ" thành bản tình ca gây sốt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam sinh trường THPT Bắc Duyên Hà (Thái Bình) phổ nhạc cho bài thơ "Đây Thôn Vĩ Dạ" của Hàn Mặc Tử trên giai điệu guitar đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

    Nam sinh trường THPT Bắc Duyên Hà (Thái Bình) phổ nhạc cho bài thơ "Đây Thôn Vĩ Dạ" của Hàn Mặc Tử trên giai điệu guitar đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

    Video nam sinh Thái Bình phổ nhạc "Đây thôn Vĩ Dạ" thành bản tình ca

    [presscloud]16193[/presscloud]

    Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ mạnh mẽ một bản phối "Đây thôn Vĩ Dạ" cực bắt tai được sản xuất và thể hiện bởi Đỗ Duy Đạt, học lớp 11 trường THPT Bắc Duyên Hà (Thái Bình). Trên nền nhạc guitar nhẹ nhàng, có phần dễ thấm, một "Đây thôn Vĩ Dạ" đầy mới mẻ và thu hút đã khiến nhiều bạn học sinh thích thú. 

    Bản phối đã được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội, thu hút về hơn 300 nghìn views cùng 40 nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Đánh trúng tâm lý của các bạn trẻ cộng với giai điệu vô cùng cuốn hút đã làm nên thành công của "Đây thôn Vĩ Dạ".

    Chân dung nam sinh Đỗ Duy Đạt. 

    “Lúc đầu thì mình chỉ đăng lên mạng, chưa chia sẻ cho thầy cô, bạn bè xem. Đăng được khoảng một tiếng thì thấy bạn bè bàn tán nhiều quá nên thầy cô cũng từ đó mà biết.

    Mình thấy rất vui và bất ngờ, không nghĩ là mọi người lại thích như vậy . Lúc phổ nhạc đăng lên mình cũng chỉ nghĩ được 1000 lượt view là vui rồi, giờ thì đúng là niềm vui nhân lên gấp nhiều lần”, Đỗ Duy Đạt chia sẻ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-thai-binh-pho-nhac-day-thon-vi-da-thanh-ban-tinh-ca-gay-sot-mang-a328394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan