+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Lan Phương hé lộ cuộc sống hôn nhân và chuyện chồng đến phim trường đúng lúc vợ đang hôn bạn diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Lan Phương - nữ diễn viên chuyên “trị” những vai ác trên màn ảnh nhỏ khá thành công khi Bắc tiến.

    Lan Phương - nữ diễn viên chuyên “trị” những vai ác trên màn ảnh nhỏ khá thành công khi Bắc tiến. Chị bảo, nhờ ra Hà Nội làm phim mà chị đã gặp ông xã người nước ngoài và đang có một gia đình hạnh phúc. Lần đầu tiên, chị lên tiếng về chuyện lấy chồng Tây vì giàu...

    Diễn viên Lan Phương và con.


    Nếu chỉ đóng phim thì cát-xê không đủ để chi tiêu

    Tôi có nghe nhiều người nói, vừa sinh con xong, Lan Phương đã ngay lập tức đi đóng phim trở lại, còn đưa con đến phim trường. Phải chăng chị bị áp lực kinh tế?

    Nếu chỉ đóng phim thì cát-xê không đủ để chi tiêu. Tôi nhận phim vì mình thực sự thích. Tôi không muốn đối diện với cảm giác ở nhà chăm con, và cảm thấy vô dụng. Là người phụ nữ hiện đại, tôi nghĩ nên độc lập tài chính, vừa có thu nhập, cân bằng cuộc sống gia đình. Điều này khó nhưng không phải không thể làm được.

    Con còn nhỏ, chị sắp xếp thế nào để vừa chăm con vừa đi quay?

    Thời gian đầu, khi tôi bắt đầu xa con để đi đóng phim, tôi rơi vào trạng thái buồn đến mức vật vã, vì cảm giác không được gặp con nhiều. 7h tối là con đã đi ngủ, trong khi tôi từ trường quay về cũng phải 9, 10h tối. Lắm lúc đang ngồi tự nhiên khóc nức nở vì thấy nhớ con. Nhiều ngày, tôi chỉ có 10 phút ở bên con mỗi sáng để cho con bú, chơi với con. Đến đoàn phim, buổi trưa khi mọi người nghỉ ngơi, tôi ngồi hút sữa. Những ngày nghỉ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất vì được ở bên con cả ngày. Giờ con đã lớn, có bà ngoại phụ giúp nên tôi cũng đỡ vất vả hơn nhiều.

    Chuyện tình yêu của Lan Phương và chồng nhận được nhiều quan tâm của khán giả chị có thể chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình với độc giả?

    Tôi vui chứ, tôi hy vọng rằng, chuyện tình cảm của mình sẽ làm cho mọi người có cái nhìn cởi mở hơn về những mối tình nhanh chóng bất ngờ như của mình. Cuộc sống của tôi hiện chỉ xoay quanh việc chăm con, chăm chồng, đi quay phim. Khi ra Hà Nội, thay đổi môi trường sống, thời tiết, mọi thứ đều khác nhưng tôi thích ứng khá nhanh. Tôi cũng dễ hoà nhập với đoàn làm phim vì có lẽ tôi nói tiếng Bắc, sinh ra trong ra gia đình gốc Bắc. Từ khi có con, tôi ít có thời gian dành cho bản thân, cho chồng càng ít hơn. Cảm giác hạnh phúc với em bé quá lớn, bù lại tất cả những gì bị mất đi. Tôi có cảm giác khi chồng con bên cạnh, tâm trạng tốt mọi khó khăn, vất vả cũng nhanh chóng tan biến.

    Có sự khác biệt nào khi làm vợ một “anh Tây” cao lênh khênh thế không chị?

    Làm vợ một anh Tây thấp hay cao, hoặc làm vợ một anh chồng châu Á tôi nghĩ không có gì khác biệt cả, cao hay thấp chỉ là chiều cao thôi. Còn lại vẫn phải xuất phát từ tình cảm chân thành, cảm thông, lắng nghe và chia sẻ với nhau. Theo chị, đàn ông Tây và Việt có sự khác nhau thế nào, chắc chồng chị rất lãng mạn? Đàn ông Tây phân biệt rõ đâu là nghề nghiệp, đâu là cuộc sống và không ghen tuông gì hết, nhưng với người châu Á thường đàn ông hay ghen với việc ôm hôn người đàn ông khác, dù đó là công việc.

    Nếu muốn giàu có, tôi đã lấy chồng từ lâu rồi

    Chị và ông xã có khắc khẩu không, nếu giận nhau ai là người làm lành trước?

    Tôi và ông xã ít khắc khẩu lắm, nếu có giận dỗi nhau cả 2 người sẽ từ từ làm lành. Thỉnh thoảng khi tôi quá mệt, bị nhạy cảm nên quay ra trách móc và đòi hỏi chồng. Anh ấy hiểu vì sao tôi như thế nên đã động viên, chia sẻ và lắng nghe.

    Hành động lãng mạn nhất mà anh ấy dành tặng chị là gì?

    Chồng Phương rất bận, nên việc anh ấy thường xuyên tặng hoa, tặng quà là không có. Điều đặc biệt là anh ấy luôn quan tâm đến tôi một cách bất ngờ. Ví dụ như, tôi có một cuốn sách quý, tôi mua từ bên Mỹ về và em bé làm đổ cà phê lên đó, sách vẫn đọc được nhưng nó bị lem bẩn một chút. Một thời gian sau em trai tôi từ nước ngoài về thì vali của em có cuốn sách đó. Là do ông xã đã nhờ mua về tặng lại Phương thay cho quyển sách đã bị bẩn.

    Khi lấy chồng, có con đa số nữ diễn viên chọn cách hạn chế đóng cảnh tình cảm. Còn chị không ngại những vai diễn như thế, điều đó có ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình?

    Kể cả khi có chồng con cũng không làm tôi thay đổi cách nghĩ về nghệ thuật. Khi có gia đình, tôi lại cảm thấy bản thân thoải mái, thả lỏng hơn và việc diễn xuất cũng sâu hơn. Tôi không muốn mình bị đóng khung vào bất cứ vai diễn nào.

    Tại sao khi phụ nữ sinh con rồi lại không thể đóng vai sexy?

    Trong cuộc sống mọi người thường bị định kiến, phụ nữ có con là xong, không cần làm đẹp, chăm sóc bản thân nhiều. Tôi nghĩ phụ nữ có gia đình vẫn có thể tạo được nhiều điều mình muốn. Tôi đóng vai gợi cảm ông xã còn thích hơn. Anh ấy suy nghĩ rất thoáng, không có ý kiến gì về công việc của tôi. Anh ấy buồn nhất khi vợ làm quá nhiều và quá mệt mỏi mà không thể giúp đỡ.

    Mối quan hệ giữa chị và mẹ chồng thế nào, bà có khó tính không?

    Tôi may mắn không phải làm dâu. Bố mẹ chồng đều là người phương Tây nên văn hoá họ rất khác với phương Đông mình. Bố mẹ chồng không bao giờ đòi hỏi tôi phải làm việc này, việc kia, thậm chí buổi tối cũng không cần mình phải lo cơm nước. Ông bà sẵn lòng làm tất cả mọi việc để chăm bé, có lẽ mỗi việc cho bé bú thì ông bà không làm được thôi. (Cười) Tôi với mẹ chồng có mối quan hệ rất tốt vì ông bà không can thiệp vào cuộc sống của con cái. Ông bà lắng nghe chia sẻ, không áp đặt, trừ khi con hỏi ý kiến, ông bà rất yêu cháu.

    Tôi và mẹ chồng thân thiết, bà là người nấu ăn rất khéo. Nếu có người nói, Lan Phương yêu và lấy chồng vì anh ấy giàu, chị nói sao?

    Nếu chỉ vì giàu có thì tôi đã lấy chồng từ lâu rồi vì nhiều người theo đuổi rất đại gia và giàu có chứ không đợi đến lúc gặp ông xã. Tôi đến với anh vì tình cảm thực sự. Chỉ đến khi lấy rồi, tôi mới nhận ra mình sống hiện đại, kết hôn với người nước ngoài có lẽ hợp với mình hơn. Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

    Lạc Thành
    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số thứ Hai (107)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-lan-phuong-he-lo-cuoc-song-hon-nhan-va-chuyen-chong-den-phim-truong-dung-luc-vo-dang-hon-ban-dien-a330506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan