+Aa-
    Zalo

    Thủ khoa ĐH Bách Khoa livestream gây "bão" mạng: Bí quyết học tập có 1-0-2 khiến dân tình cười lăn

    • DSPL
    ĐS&PL Nhờ vẻ ngoài điển trai cộng những chia sẻ hài hước, Trương Tuấn Vũ đang là cái tên được cộng đồng mạng săn đón ráo riết.

    Mới đây, chương trình livestream mang tên "Chuyện chưa kể cùng thủ khoa" đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

    Ba khách mời đều là những thủ khoa đình đám, gồm: Trương Tuấn Vũ - Thủ khoa đầu ra Đại học Bách Khoa Hà Nội 2021, Trần Ngọc Anh - Thủ khoa toàn quốc (tổng 6 môn) kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021 và Trần Cao Sơn - Thủ khoa khối A0 kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021. Trong đó, Trương Tuấn Vũ với phong cách thoải mái, tự tin, không kém phần hài hước đã lập tức trở thành tâm điểm được dân tình săn đón ráo riết.

    thu khoa dh bach khoa
    Ba thủ khoa đã có những chia sẻ về quá trình học tập của mình, cùng những bí kíp giúp học tốt.

    Khi được MC Trần Ngọc hỏi về chuyện dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc sau những giờ học căng thẳng thế nào, Tuấn Vũ thật thà chia sẻ: "Thật ra mình học Bách Khoa đúng không? Các bạn cũng hay nghe câu trai Bách Khoa thì rất hay chơi điện tử và mình cũng không phải ngoại lệ.

    Mình cũng là một người chơi điện tử rất nhiều. Mình chơi từ bé luôn, đôi khi mình còn chơi xuyên đêm cơ. Có lẽ mình là Thủ khoa hơi lạ một chút vì thực sự mình không học đêm. Vì mình thấy nó có thể ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Mình chỉ tận dụng những lúc minh mẫn để học bài thôi. Còn lúc không minh mẫn thì mình chơi để nó minh mẫn".

    thu khoa dh bach khoa 2
    Bí quyết học tập của Tuấn Vũ khiến nhiều người không thể nhịn cười.

    Chia sẻ của Tuấn Vũ khiến MC Trần Ngọc bất cười nghiêng ngả. Chưa dừng ở đó, cậu bạn tiếp tục kể: "Sau khi mình dành rất nhiều thời gian để chơi với bạn bè thì hôm sau đầu óc mình thoải mái và cả thấy rất tội lỗi nữa vì khoảng thời gian đấy mình đã không học. Vậy là mình lại có động lực để học”.

    Nghe xong bí quyết học tập có 1-0-2 này của nam thủ khoa, MC Trần Ngọc nhận xét: "Tôi thấy cái mẹo này nó khó thực hiện rồi". Đồng thời, nam MC cũng cho biết đang cố tiếp thu bí quyết lạ lùng này của Tuấn Vũ.

    Được biết, Tuấn Vũ không chỉ đạt thủ khoa đầu ra Đại học Bách Khoa Hà Nội, mà còn có loạt thành tích dày đặc khác chuẩn "con nhà người ta" như: Giải thưởng sinh viên 5 tốt cấp Thành phố năm 2020 – 2021; Học bổng khuyến khích học tập loại A năm 2020 – 2021; Học bổng Năng lượng tương lai năm 2020 – 2021; Top 30 Giải thưởng Honda Award năm 2020 – 2021, sở hữu bài báo khoa học công bố tại "The 19th IEEE International NEWCAS Conference”, June 2021, Toulon, France...

    Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Tuấn Vũ cho biết nếu không có gì thay đổi, cuối năm nay anh sẽ bắt đầu chuyến hành trình mới của bản thân tại Montreal, Canada. Mục tiêu trước mắt của Vũ là hoàn thành chương trình học Master tại đây, đồng thời tích lũy thêm thật nhiều những trải nghiệm, kinh nghiệm phong phú.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-khoa-dh-bach-khoa-livestream-gay-bao-mang-bi-quyet-hoc-tap-co-1-2-khien-dan-tinh-cuoi-lan-a515008.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan