+Aa-
    Zalo

    "Thủ lĩnh" Big Toe bế con gái đi ủng hộ vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Viết Thành - Đội trưởng nhóm nhảy Big Toe nổi tiếng nhất đất Hà Thành đã đưa cô con gái nhỏ tới buổi họp báo ra mắt phim "Khát vọng tuổi thơ" để ủng hộ bà xã.

    (ĐSPL) - Viết Thành - Đội trưởng nhóm nhảy Big Toe nổi tiếng nhất đất Hà Thành đã đưa cô con gái nhỏ tới buổi họp báo ra mắt phim "Khát vọng tuổi thơ" để ủng hộ bà xã.

    Viết Thành bế con tới buổi họp báo phim để chúc mừng bà xã.

    Viết Thành là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của hip hop tại Việt Nam. Anh cũng đã dẫn dắt nhóm nhảy đình đám Big Toe chinh phục nhiều cuộc thi tầm cỡ như: đạt giải nhất Showcase Đông Nam Á (Singapore 2009), giải tư Poty Châu Á và vô địch Popping, vô địch Bboy Small Turtle tại các giải đấu Who Iz Who Underground 3 Paris (Pháp) và Jam Session Battle Berlin (Đức). Ngoài ra, nhóm còn vô địch R16 Malaysia – South East Asia Championship, vô địch Boty South East Asia (Singapore), vô địch Canton Championship (China) và nhiều cuộc thi khác. 

    Quỳnh Trang và con gái.

    Viết Thành kết hôn với một cô gái 9x xinh đẹp tên Quỳnh Trang vào năm 2013 sau 4 năm tìm hiểu. Quỳnh Trang cũng chẳng phải gương mặt xa lạ với những người yêu dancesport. Cô từng giành 2 HCV giải Khiêu vũ thể thao Hè 2006, HCV giải Vô địch Quốc gia Khiêu vũ thể thao 2007, HCB giải Vô địch Quốc gia Khiêu vũ thể thao 2008, Top 5 giải Singapore Open Championship, Top 4 giải Vô địch trẻ châu Á, tại Thái Lan năm 2008, HCV giải Vô địch trẻ châu Á, tại Thái Lan năm 2009, nhiều HCV, HCB tại các giải cấp thành phố…

    Không những vậy, Quỳnh Trang còn mở lớp đào tạo những tài năng nhí và là biên đạo múa giúp Đăng Quân - Bảo Ngọc lên ngôi vô địch Vietnam Got's Talent 2012; top 6 chương trình So You Think You Can Dance 2013; biên đạo cho cặp đôi Gia Linh - Gia Bảo, Top 4 Vietnam's Got Talent 2014; biên đạo cho Yến Nhi và Thùy Dương tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn Vũ nhí 2014 và giúp 2 em đạt thành tích cao.

    Ngoài ra, Quỳnh Trang cũng từng tham gia những bộ phim: Hậu họa, Dòng lũ cuốn, Chiến dịch trái tim bên phải,…

    Mới đây, Quỳnh Trang tiếp tục tham gia một bộ phim ngắn mang tên "Khát vọng tuổi thơ" cùng với học trò Thùy Dương - Top 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, trong đó Thùy Dương là diễn viên chính.

    Thùy Dương - Top 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 là diễn viên chính trong bộ phim này.

    Phim "Khát vọng tuổi thơ" kể về ước mơ của một em nhỏ có tình yêu cháy bỏng với nghệ thuật khiêu vũ. Vượt qua mọi gian khó, ước mơ của em đã trở thành hiện thực. Điều thú vị nhất của Khát vọng tuổi thơ là được thực hiện bởi một đạo diễn “ngoại đạo” với điện ảnh. Anh là thầy giáo Lương Ngọc Hoàng, mang trong mình tình yêu vô bờ cho điện ảnh, Lương Ngọc Hoàng tự tay viết kịch bản, làm diễn viên và đạo diễn cho bộ phim đầu tay của mình. Nhân vật chính là cô bé Đinh Thùy Dương cũng chính là con gái nuôi của anh.

    Thông qua bộ phim Khát vọng tuổi thơ, Đạo diễn Lương Ngọc Hoàng muốn gửi đến giới trẻ thông điệp: Phải sống tự lập và có trách nhiệm với bản thân. 

    Ekip làm phim "Khát vọng tuổi thơ".

    Trong buổi họp báo ra mắt phim, BTC còn để một thùng quyên góp từ thiện và phát động các khách mời tới tham gia buổi họp báo ủng hộ đồng bào lũ lụt tỉnh Quảng Ninh và nhận được tổng số tiền 33,4 triệu đồng. Đạo diễn Lương Ngọc Hoàng - Đạo diễn của bộ phim cho biết toàn bộ số tiền này sẽ được ekip làm phim trao tận tay đồng bào khó khăn cùng các hiện vật khác trong chuyến đi ngày 16/8 sắp tới. 

    Nhã Hương
    Ảnh: BTC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-linh-big-toe-be-con-gai-di-ung-ho-vo-a105076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.