+Aa-
    Zalo

    Thủ lĩnh mafia ra lệnh giết con gái vì yêu cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Pino Scaduto, thủ lĩnh băng đảng tội phạm có tổ chức Bagheria tại Sicily (Italy), bị bắt sau cáo buộc ra lệnh cho con trai giết người.

    Pino Scaduto, thủ lĩnh băng đảng tội phạm có tổ chức Bagheria tại Sicily (Italy), bị bắt sau cáo buộc ra lệnh cho con trai giết em gái.

    Một góc thủ phủ Palermo, Sicily. Pino Scaduto, thủ lĩnh tổ chức Bagheria hoạt động gần thủ đô Sicily đã cố gắng giết hại con gái. Ảnh: Alamy Stock Photo.

    Ông trùm mafia tại Sicily đã ra lệnh ám sát con gái mình tại một quán bar do cô này có quan hệ tình cảm với một nhân viên cảnh sát. Ông trùm sau đó đã bị bắt giữ sau khi con trai ông từ chối giết hại em gái.

    “Bố già” Pino Scaduto đã đổ lỗi cho mối quan hệ của con gái ông với một cảnh sát cấp cao của Ý, là nguyên nhân khiến ông bị bắt trước đó. Các nhân viên điều tra phát hiện một “món quà” ông này định gửi cho con gái sau khi kiểm tra thư từ trao đổi của Scaduto khi còn trong tù.

    Cảnh sát cho biết Scaduto được trả tự do hồi tháng 4, và lập tức ông ta ra lệnh cho con trai giết em gái với lý do cô gái này "là một người cung cấp tin tức cho cảnh sát”. Tuy nhiên con trai ông, người đang đối mặt với cáo buộc giết người, đã không chấp hành theo ý. “Tôi không muốn làm điều đó”, anh nói. "Nếu bố muốn, hãy tự làm đi. Tại sao con phải giải quyết vấn đề của bố? Con đã 30 tuổi".

    Pino Scaduto. Ảnh: Corriere della Sera

    Scaduto là ông trùm của băng Bagheria hoạt động gần thủ phủ Palermo, Sicily. Ông này sau đó đã giao nhiệm vụ cho một đàn em, người này cũng từ chối vì không muốn can dự vào mâu thuẫn gia đình.

    "Hôm nay, chúng tôi đã bắt giữ ông trùm tội phạm muốn giết con gái mình bởi vì cô ấy có mối quan hệ với một cảnh sát trưởng của Ý", Bộ trưởng Ngoại giao Ý Angelino Alfano nói. "Mafia tự nhận mình là những người đàn ông danh dự. Nhưng vinh dự ở đâu khi chính ông ta ra lệnh giết con mình?"

    Scaduto cùng 15 thành viên khác trong tổ chức Bagheria bị bắt với cáo buộc tống tiền các công ty xây dựng và sản xuất nước khoáng địa phương.

    HỒNG NGUYỄN (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-linh-mafia-ra-lenh-giet-con-gai-vi-yeu-canh-sat-a207596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan