+Aa-
    Zalo

    Thủ lĩnh và những câu lạc bộ đáng nể ở các trường đại học

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Các câu lạc bộ ở giảng đường đại học là sân chơi bổ ích cho các sinh viên trong hoạt động học tập, ngoại khóa.
    (ĐSPL)– Các câu lạc bộ ở giảng đường đại học luôn là sân chơi bổ ích cho các sinh viên trong hoạt động học tập, ngoại khóa. Có nhiều câu lạc bộ trở nên nổi tiếng với những thủ lĩnh tiêu biểu.
    Trong tổng số 35 câu lạc bộ của trường Đại học Ngoại thương, câu lạc bộ truyền thông (YMC) là nơi nhận được sự ưu ái nhiều nhất từ các bạn sinh viên. Đây là sân chơi dành cho sinh viên kinh tế được thể hiện bản thân với niềm yêu thích dành cho truyền thông.
    Mỗi năm, câu lạc bộ cho xuất bản 5 số nội san Sức trẻ phát miễn phí cho các bạn sinh viên, với khoảng 7.000 – 7.500 ấn phẩm. Mỗi số lại mang đến những thông tin bổ ích dành cho sinh viên Ngoại thương về các hoạt động, sự kiện, nhân vật trong và ngoài trường… Sức trẻ là một sản phẩm truyền thống và đặc trưng, khẳng định vai trò là kênh thông tin chính thức của YMC với cộng đồng.
    Lê Ngọc Khương, phó ban Đài phát thanh của YMC chia sẻ: “Truyền thông không phải là chuyên ngành học của bọn mình, tất cả đều đến với câu lạc bộ từ niềm đam mê và yêu thích. Đó cũng là cơ hội để bọn mình được học hỏi và trải nghiệm với những điều mới mẻ”.
    Những thủ lĩnh và câu lạc bộ nổi tiếng ở trường Đại học

    Các thành viên của YMC trong một buổi ghi hình cho chương trình phát thanh của trường.

    Đội Văn nghệ xung kích của Học viện Báo chí và tuyên truyền
    Đội Văn nghệ xung kích của Học viện Báo chí và tuyên truyền là câu lạc bộ được đoàn trường đánh giá là hoạt động mạnh và quy mô nhất trong số các câu lạc bộ của học viện hiện tại. Được thành lập năm 2003 với số lượng 200 đội viên, gồm các đội như: đội hát, đội vũ đạo, câu lạc bộ MC, đội kịch, đội tổ chức sự kiện, Ban Truyền thông đối ngoại. Câu lạc bộ thường tổ chức, dàn dựng các chương trình lớn của học viện hàng năm như nhạc hội chào sinh viên khóa mới, khai giảng, tài sắc nữ sinh báo chí... Câu lạc bộ liên tiếp nhận được giấy khen về hoạt động Đoàn xuất sắc của Đoàn thanh niên Học viện và Đoàn Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Từ năm 2013, định kì tổ chức minishow hàng tháng thu hút được sự quan tâm lớn của các sinh viên trong trường.
    Những thủ lĩnh và câu lạc bộ nổi tiếng ở trường Đại học
    Đội Văn nghệ xung kích của Học viện Báo chí và tuyên truyền thường xuyên chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện của đoàn trường.
    Bùi Nguyên Bảo -Trưởng ban Truyền thông đối ngoại Đoàn Học viện, một trong 10 thanh niên tiêu biểu tham gia "Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2013". Bảo kết nạp Đảng từ năm 18 tuổi, liên tục đạt học bổng qua 4 học kỳ. Từng làm phóng viên nhỏ nhà thiếu nhi tỉnh Phú Yên và ban Thanh thiếu nhi VOV, cộng tác viên Tạp chí Thanh niên, Bảo còn là tổng đạo diễn, trưởng ban tổ chức, MC nhiều sự kiện, chương trình lớn của giới trẻ. 
    Những thủ lĩnh và câu lạc bộ nổi tiếng ở trường Đại học
    Bùi Nguyên Bảo - đội trưởng tiêu biểu với nhiều thành tích đáng nể.
    Câu lạc bộ Guitar “hot” nhất trường ĐH Thương mại
    Với phương châm “Chơi hết mình – Quậy tưng bừng”, câu lạc bộ Guitar trường ĐH Thương mại luôn mở cửa chào đón những thành viên không có nhiều năng khiếu nhưng sẵn sàng “cháy” cùng tình yêu âm nhạc. Câu lạc bộ sinh hoạt định kỳ vào 19h30 thứ năm hàng tuần. Ngoài các chương trình giao lưu trong trường, câu lạc bộ còn tổ chức các tour diễn tới các trường bạn để thành viên có dịp cọ xát và học hỏi kinh nghiệm, cùng nhiều hoạt động ngoại khóa, xã hội bổ ích.
    Những thủ lĩnh và câu lạc bộ nổi tiếng ở trường Đại học
    Câu lạc bộ guitar trường Đại học Thương mại tham gia một chương trình ca nhạc.
    Lô Thị Hương Trâm (SN 1989), khoa Quản trị Doanh nghiệp, sở hữu chiều cao 1,74 m và khuôn mặt đáng yêu nhưng cô gái đến từ Nghệ An này không chỉ thu hút sự quan tâm của người khác bởi vẻ đẹp ngoại hình, Trâm được bạn bè chú ý còn bởi bảng thành tích học tập đáng nể và sự nhiệt tình trong các hoạt động vì cộng đồng.
    Đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng trang sức 2013”, Hương Trâm vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013 tại Nhật Bản. Trâm cũng chính là thủ khoa của trường Đại học Thương mại trong kỳ thi tốt nghiệp vừa rồi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-linh-va-nhung-cau-lac-bo-dang-ne-o-cac-truong-dai-hoc-a27996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan