+Aa-
    Zalo

    Thu máy lạnh cũ, đổi máy lạnh mới cực hấp dẫn tại Điện máy Xanh

    • DSPL
    ĐS&PL Từ nay đến 31/10/2016, Điện máy Xanh phối hợp với Panasonic Việt Nam mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi thu máy lạnh cũ đổi máy lạnh mới với trợ giá tới 3 triệu

    Từ nay đến 31/10/2016, Điện máy Xanh phối hợp với Panasonic Việt Nam mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi thu máy lạnh cũ đổi máy lạnh mới với trợ giá tới 3 triệu đồng cho mỗi sản phẩm đổi.

    Chỉ cần máy lạnh cũ vẫn còn đầy đủ cục nóng và cục lạnh, không yêu cầu nhãn hiệu và nơi mua, khách hàng đã đủ điều kiện tham gia bằng cách liên hệ với Điện máy Xanh để đăng ký thông tin đổi máy cũ lấy máy mới mà vẫn được tặng thêm 1 năm bảo hành như mua mới và áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác.


    Chương trình đổi máy mới áp dụng cho 2 dòngmáy lạnh Panasonic CU/CS-VU9SKH-8Panasonic CU/CS-VU12SKH-8. Bên cạnh những hỗ trợ nên trên, Điện máy Xanh còn miễn phí thêm công lắp đặt và tháo dỡ sản phẩm cũng như giảm thêm 50% chi phí ống đồng cùng chính sách 1 đổi 1 cho sản phẩm lỗi.

    Ngoài ra, Điện máy Xanh còn phát triển thêm nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn khác chỉ áp dụng trong tháng đặc biệt này như kết hợp với Sony 100% tặng quà từ 100 - 990 ngàn cho khách hàng cùng cơ hội trúng tivi 55” 4K HDR cực đỉnh.

    Không những thế, “cơn mưa” quà tặng còn áp dụng cho cả các dòng smart hay internet tivi thuộc nhãn hiệu khác như Samsung, LG, Panasonic, Toshiba, TCL, v.v.. Đây được xem là những thông tin khá hấp dẫn đặc biệt đối với những fan hâm mộ đang chờ ngày theo dõi những trận cầu đỉnh cao của các cầu thủ Việt Nam với mùa giải AFF Suzuki Cup sắp tới.

    Không chỉ máy lạnh, ti vi, nhiều khách hàng cũng tỏ ra háo hức với các món quà ưu đãi khi mua tủ lạnh, máy giặt tại Điện máy Xanh. Ngoài ra, đối với hóa đơn mua gia dụng từ 1 triệu trở lên, khách hàng cũng được tặng thêm bình đựng nước Điện máy Xanh, một vật dụng khá tiện lợi trong mỗi gia đình.


    Bên cạnh chương trình 1 đổi 1 trong một tháng và trả góp lãi suất 0% áp dụng trong tháng 10, hệ thống siêu thị điện máy này còn áp dụng cả chương trình 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với các sản phẩm gia dụng dùng điện cùng mức giảm giá hấp dẫn từ 5-10% cho các sản phẩm nồi, quánh (nồi nấu bột) như một lời tri ân dành tặng cho người phụ nữ của gia đình.

    Với uy tín của một thương hiệu lớn trên thị trường bán lẻ điện máy cùng mạng lưới phân bổ rộng, chính sách bán hàng linh hoạt khi cho phép khách hàng mua trả góp với lãi suất 0%, các chương trình khuyến mãi trên của Điện máy Xanh được xem là cơ hội lớn cho những khách hàng muốn thể hiện tình yêu thương với người phụ nữ đặc biệt của mình trong tháng 10 này. Gọi ngay tổng đài miễn phí18001061 hoặc truy cậpwww.dienmayxanh.com để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp cũng như biết thêm các thông tin khuyến mãi khác từ Điện máy Xanh.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-may-lanh-cu-doi-may-lanh-moi-cuc-hap-dan-tai-dien-may-xanh-a165650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan