+Aa-
    Zalo

    Thu Minh bật khóc trong đêm nhạc "The come back"

    • DSPL
    ĐS&PL "The come back" là đêm nhạc đặc biệt, đánh dấu sự trở lại của Thu Minh sau thời gian yên ắng để tận hưởng cuộc sống và chăm lo gia đình.
    thu minh bat khoc trong dem nhac the come back
    Ca sĩ Thu Minh khóc trong đêm nhạc "The come back"

    Tối 13/5, Thu Minh đã tổ chức thành công đêm nhạc The Comeback nằm trong chuỗi chương trình The Portrait of Mây. Chương trình cũng đánh dấu sân khấu trở lại Việt Nam đầu tiên của Thu Minh sau thời gian yên ắng để tận hưởng cuộc sống và chăm lo gia đình.

    Để chuẩn bị cho đêm nhạc tái xuất, Thu Minh đã dành khá nhiều thời gian tập luyện với ban nhạc. Đặc biệt, sự góp mặt của “phù thủy âm nhạc” Hoài Sa với những bản phối đỉnh cao đã góp phần đưa Thu Minh thăng hoa trong đêm nhạc.

    Xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc, Thu Minh không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy những hàng ghế khán giả được lấp đầy. Sau vài dòng tâm sự, nữ ca sĩ thổ lộ nỗi nhớ khán giả, nhớ sân khấu: “I miss you, I love you. I’m back” (Minh rất nhớ mọi người. Thu Minh đã trở lại nhé).

    thu minh bat khoc trong dem nhac the come back 2

    Thu Minh xúc động vì tình cảm của khán giả dành cho mình.

    Thu Minh dành thời gian nhắc đến người bạn đồng hành với chị hơn 20 năm qua - nhạc sĩ Hoài Sa. Anh thúc đẩy chị chuyển từ dòng nhạc nhẹ sang quốc tế với các ca khúc như: I will always love you (Dolly Parton), Saving all my love for you (Michael Masser - Gerry Goffin) vào những năm 1990... Sự nghiêm khắc của Hoài Sa giúp ca sĩ trưởng thành hơn trong sự nghiệp.

    Kết thúc đêm nhạc, nhiều khán giả yêu cầu nữ ca sĩ hát thêm, hát lại từ đầu đến cuối. Trước sự dồn dập từ người hâm mộ, Thu Minh đành dùng chiêu bài năn nỉ khán giả đi về và hứa hẹn sẽ bù đắp bằng một đêm nhạc khác.

    Thu Minh sinh năm 1977 ở Hà Nội. Chị gia nhập làng nhạc từ năm 1992 và nổi tiếng qua ca khúc: Nhớ anh (Kỳ Phương), Chuông gió (Võ Thiện Thanh), Mong anh về (Dương Cầm)... Thu Minh từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình TP HCM năm 16 tuổi, lần lượt đoạt các giải thưởng Làn sóng xanh, Bài hát Việt, Album vàng. Năm 2012, ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dance. Chị kết hôn với chồng Tây năm 2012 và có một con trai.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-bat-khoc-trong-dem-nhac-the-come-back-a537611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan