+Aa-
    Zalo

    Thu Minh bất ngờ đăng ảnh về chị gái hơn 8 tuổi vẫn trẻ trung, xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Thu Minh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh chụp chung với chị gái hơn cô 8 tuổi nhưng vẫn trẻ trung xinh đẹp.

    Nữ ca sĩ Thu Minh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh chụp chung với chị gái hơn cô 8 tuổi nhưng vẫn trẻ trung xinh đẹp. Điểm đặc biệt khiến mọi người chú ý là 2 chị em giống nhau như sinh đôi.

    Bài đăng của nữ ca sĩ Thu Minh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.  

    Dù là một người khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư cũng như chia sẻ thông tin về những người thân trong gia đình, nhưng mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh chụp chung với một người trông giống cô như đúc cùng dòng trạng thái:

    "Chẳng biết giờ là mùng mấy mền nào nữa..bữa giờ ẩn thân trên núi tuyết “luyện công" hú hí với My Twin thôi". Thu Minh úp mở rằng đó chính là chị em sinh đôi của mình (my twin) khiến nhiều người vô cùng thích thú.

    Khi mới nhìn qua, khó có thể phân biệt trong 2 người thì ai là Thu Minh và ai là chị Thu Minh bởi họ quá giống nhau. Chỉ sau khi nhìn thật kỹ thì mới thấy gương mặt nữ ca sĩ có phần trẻ và V-line hơn chị gái một chút thôi.

    Đặc biệt nhất, cả hai chị em đều sở hữu khuôn miệng tươi tắn, sống mũi cao và hàm răng trắng đều tăm tắp. Ôi, hai nhan sắc thật sự là quá tương đồng.

    Nữ ca sĩ Thu Minh và chị gái rất giống nhau.

    Thông tin được biết, chị gái nữ diva thứ 5 của làng nhạc Việt hơn cô 8 tuổi và hiện tại đang sinh sống tại Mỹ. Do đó, hai chị em không được gặp gỡ, trò chuyện, tâm sự thường xuyên. Qua những bức ảnh, có thể thấy chị gái của Thu Minh tuy đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.


    Hiện tại Thu Minh đang ở Mỹ và có thời gian đi chơi cùng chị gái của mình. Cả hai chị em chụp hình tình tứ cùng nhau. Chị gái Thu Minh sở hữu làn da căng bóng, nụ cười rạng rỡ ở tuổi 51. 

    Cả hai cùng nhau đi trượt tuyết. Mọi đường nét trên khuôn mặt của hai chị em đều giống như từ một khuôn đúc ra.

    Tuy không ở gần nhau song cả hai chị em Thu Minh và Linh Chi giữ mối quan hệ rất thân thiết. 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-bat-ngo-dang-anh-ve-chi-gai-hon-8-tuoi-van-tre-trung-xinh-dep-a310676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan