+Aa-
    Zalo

    Thu Minh bênh vực Trúc Nhân sau scandal với Hương Tràm?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nữ ca sĩ lên tiếng về scandal tố nhau ồn ào của hai học trò cũ Trúc Nhân – Hương Tràm và có đêm nhạc riêng cùng Trúc Nhân.

    (ĐSPL) – Nữ ca sĩ Thu Minh đã lên tiếng về scandal tố nhau ồn ào của hai học trò cũ Trúc Nhân – Hương Tràm và có đêm nhạc riêng cùng Trúc Nhân vào tối nay (29/3).

    Thời gian gần đây, những ồn ào với quán quân mùa đầu tiên của Giọng hát Việt Hương Tràm khiến Thu Minh rất buồn. Cô chọn giải pháp im lặng thay cho những phát ngôn đẩy sự việc đi xa hơn vì tình cảm dành cho học trò. Tuy nhiên, vừa qua Trúc Nhân đã lên tiếng bênh vực Thu Minh và trách cứ Hương Tràm, người em thân thiết cùng đội tại The Voice trước đây.

    Giữa những ồn ào của hai học trò cũ, Thu Minh chuẩn bị đêm nhạc cùng Trúc Nhân diễn ra vào tối nay (29/3) tại Phòng trà We (quận 3, TP.HCM). Trước những điều tiếng bênh vực Trúc Nhân, nữ ca sĩ cho biết đó hoàn toàn là kế hoạch từ trước. Thu Minh khẳng định mình là người phân định rõ ràng trong công việc và tình cảm. Có tình cảm nhưng hiệu quả trong công việc không tốt thì cũng không có ý nghĩa, nữ ca sĩ sẽ không vì tình cảm mà làm hỏng công việc của mình.

    Thu Minh bênh vực Trúc Nhân sau scandal với Hương Tràm?
    Thu Minh và hai học trò Trúc Nhân với Hương Tràm tại The Voice.

    "Tôi chọn Trúc Nhân vì có quan sát em qua một thời gian, Nhân là một ca sĩ trẻ nhưng luôn cố gắng và có niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, bước lên sân khấu rồi thì sẽ trở thành một con người khác, quên tất cả mọi thứ xung quanh và bùng nổ hết mình. Đó là lí do vì sao chỉ diễn phòng trà cùng tôi vài lần nhưng Nhân đã có một sức thu hút và lượng khán giả riêng của mình. Tôi xin phép được miễn bình luận về scandal lần này của các học trò và khẳng định việc mời Trúc Nhân vào đêm diễn là theo kế hoạch từ trước rồi chứ không liên quan gì những lùm xùm gần đây", Thu Minh khẳng định.

    Thu Minh bênh vực Trúc Nhân sau scandal với Hương Tràm?
    Thu Minh hết lời khen ngợi Trúc Nhân.

    Ngoài Trúc Nhân, đêm nhạc còn có sự tham gia của Thanh Bùi. Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của Thanh Bùi sau đám cưới khá bất ngờ dạo trước. Trong đêm nhạc, Thu Minh sẽ song ca với Thanh Bùi các ca khúc trong dự án âm nhạc mới nhất. Nữ ca sĩ cũng cho biết, Thanh Bùi chính là người bạn đồng hành cùng cô trong các dự án âm nhạc sắp tới, các ca khúc của cô phát hành trong tương lai sẽ có sự xuất hiện và "nhúng tay" của nhà sản xuất âm nhạc tài năng này.  

    Thu Minh bênh vực Trúc Nhân sau scandal với Hương Tràm?
     Trong đêm nhạc, Thu Minh sẽ song ca với Thanh Bùi.

    Ngoài ra, Thu Minh lần đầu tiên trình diễn ca khúc Bay Đường cong theo cách phối mới hoàn toàn, mang chất liệu bán cổ điển vào trong những ca khúc dance gắn liền với tên tuổi. Bài hát "Dòng máu lạc hồng" từng gây ấn tượng tại Duyên dáng Việt Nam với phong cách hiphop cũng được Thu Minh "tranh thủ" giới thiệu với khán giả cùng những ca khúc quen thuộc của cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-benh-vuc-truc-nhan-sau-scandal-voi-huong-tram-a27395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan