+Aa-
    Zalo

    Thu Minh bị Monstar, Anh Duy lôi kéo lên sân khấu biểu diễn phụ họa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Ở phần gần kết tiết mục, Monstar và Phạm Anh Duy đã rời sân khấu để xuống lôi kéo giám khảo Thu Minh lên biểu diễn chung.

    (ĐSPL) -Ở phần gần kết tiết mục, Monstar và Phạm Anh Duy đã rời sân khấu để xuống lôi kéo giám khảo Thu Minh lên biểu diễn chung.

    Tối 22/12, liveshow 7 cuộc thi ca hát “Khởi đầu ước mơ –Dream High” đã diễn ra đêm thi mang chủ đề “Hát cùng nhóm nhạc” và “Ca khúc tự chọn”.

    “Hát cùng nhóm nhạc” là thử thách hiếm hoi xuất hiện tại các cuộc thi hát tại Việt Nam. Với thử thách này, 3 cá tính âm nhạc xuất sắc nhất của cuộc thi là: Trần Thu Hòa, Phạm Anh Duy và Lục Quang Huy sẽ phải thể hiện sự kết hợp ăn ý với các nhóm nhạc nổi tiếng qua các tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng. Ngoài thử thách bắt buộc, các thí sinh còn phải thể hiện 1 ca khúc tự chọn để tranh tài cùng nhau.

    Liveshow 7 là đêm thi không loại thí sinh nhưng là đêm thi quan trọng để giám khảo, khán giả đánh giá năng lực của từng giọng hát trước đêm Gala công bố kết quả chung cuộc.



    Ngoài 2 giám khảo xuyên suốt là nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh, giám khảo khách mời đặc biệt trong tuần này là nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ Anh Quân.

    Tiết mục 1: Ngủ - Lục Huy (Team Đỗ Hiếu)

    Sáng tác: Lục Huy & Hải Sâm


    Sau rất nhiều tuần thi chinh phục giám khảo, khán giả bằng giọng hát ngày càng tiết bộ và khả năng vũ đạo đầy điêu luyện, Lục Huy sẽ tiếp tục gây bất ngờ khi trình diễn ca khúc do anh đồng sáng tác với tác giả Hải Sâm mang tên “Ngủ”. Để có phần âm nhạc đặc sắc nhất, đội trưởng Đỗ Hiếu đã hỗ trợ Lục Huy rất nhiều trong phần hòa âm, phối khí.

    Ca sĩThu Minh đánh giá phần hát bài hát chưa được khai phá ở mức độ hay nhất có thể. Tuy nhiên nhờ có phần trình diễn này, Lục Huy càng khẳng định hình ảnh là một ngôi sao sáng tương lai, nhảy đẹp, sáng sân khấu…

    Nhà sản xuất Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh cũng hỏi thêm Đỗ Hiếu sẽ định hướng phong cách thế nào cho Lục Huy khi mà nghệ sĩ có tài năng, ngoại hình sáng không còn là hàng hiếm hay đặc biệt ở showbiz, chắc chắn sẽ đụng độ với Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Issac…? Với câu hỏi này, producer Đỗ Hiếu khẳng định: Sự tươi trẻ sẽ đem lại cho Lục Huy một phong cách tươi trẻ mới, văn minh hơn.

    Tiết mục 2: Say yes – Trần Hòa (Team Khắc Hưng & Trung Quân)

    Sáng tác: Khắc Hưng


    Trong phần thể hiện ca khúc tự chọn, Trần Hòa sẽ làm nổi bật hình ảnh trẻ trung, năng động qua tiết mục “Say yes”. Ngoài khoe giọng hát, tiết mục này còn được Trần Hòa đầu tư kĩ lưỡng về phần vũ đạo.

    Nhà sản xuất Huy Tuấn đánh giá, tuần nào Trần Hòa cũng có những tiết mục xem được, tuy nhiên để nói về phong cách chuyên biệt thì không rõ. Vì vậy anh cũng đặt câu hỏi cho nhà sản xuất Khắc Hưng là anh sẽ định hướng phong cách nào cho Trần Hòa sau “Khởi đầu ước mơ – Dream High”? Khắc Hưng chia sẻ, Trần Hòa là người rất chịu khó nói lên suy nghĩ của mình, trao đổi ý kiến với ê kíp song cô vẫn chưa có sự ổn định, ăn khớp với nhà sản xuất. Trung Quân cho biết, nhà sản xuất muốn Trần Hòa đi theo hình ảnh trẻ trung vì cô có cá tính mạnh nên chưa có sự ăn ý. 

    Tiết mục 3: Ngày khát – Phạm Anh Duy (Team Khắc Hưng & Trung Quân)

    Sáng tác: Huyền Sambi


    “Ngày khát” là ca khúc mà ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Huyền Sambi – Top 4 “Khởi đầu ước mơ – Dream High” viết dành tặng riêng cho mẹ của cô và được Phạm Anh Duy yêu thích ngay từ lần nghe đầu tiên. Để truyền tải hiệu quả nhất sáng tác mới của mình, Huyền Sambi sẽ xuất hiện trên sân khấu và đệm đàn cho Phạm Anh Duy thể hiện ca khúc này.

    Đối với phần trình diễn của Anh Duy, nhà sản xuất Anh Quân nhận xét, thí sinh này là người có phần trình diễn thoải mái nhất, vì theo đánh giá của anh, hai giọng ca trước đều chỉ thoải mái khi bỏ mic ra và nói chuyện. Anh Quân cũng nhấn mạnh, mặc dù bài hát có sự nữ tính nhưng Anh Duy đã làm cho bài hát trở nên nam tính hơn.

    Tiết mục 4: C’mon – Lục Huy & Lip B (Team Đỗ Hiếu)

    Sáng tác: Huỳnh Hiền Năng & Uni5


     Lục Huy đã cùng 2 thành viên nhóm nhạc nữ Lip B (Mei & Na Whan) làm mới bản hit có tựa đề “C’mon” từng được nhóm Uni5 thể hiện rất thành công. Trong tiết mục này, ngoài thể hiện sự ăn ý trong giọng hát, Lục Huy và Lip B còn khuấy động không khí bằng màn biểu diễn đầy sôi động, cuồng nhiệt.

    Nhà sản xuất Huy Tuấn cho rằng Lục Huy như cá gặp nước với bài hát này. Vốn là nghệ sĩ có thế mạnh về vũ đạo, Lục Huy đã có một tiết mục kết hợp hát với Lip B thành công, hấp dẫn, trở lại như là chính mình. Huy Tuấn cũng khẳng định Lục Huy có sự tiến bộ rõ rệt so với ngày đầu và xứng đáng là người cuối cùng trong team Đỗ Hiếu để tranh tài trong đêm thi top 3.

    Tiết mục 5: Tìm – Trần Hòa &  The Air (Team Khắc Hưng & Trung Quân)

    Sáng tác: Khắc Hưng


    Để vượt qua sự an toàn của bản thân, Trần Hòa quyết định kết hợp với 1 nhóm nhạc mới tên “The Air” trong tiết mục “Tìm”. Ý tưởng của Trần Hòa trong tiết mục này đó là thể hiện được sự nổi bật của âm nhạc, giọng hát chứ không dàn dựng, biểu diễn quá nhiều.

    Nhà sản xuấtAnh Quân đồng ý với ý kiến Trần Hòa là một ca sĩ rất có cá tính, nói đến vũ đạo hay giọng hát thì Lục Huy và Anh Duy có phần nhỉnh hơn tuy nhiên Trần Hòa là người thể hiện rõ cá tính của mình nhất. Anh cho biết làm việc với một nghệ sĩ có cá tính mạnh rất phức tạp và anh cũng có kinh nghiệm khi làm việc với vợ mình là diva Mỹ Linh. Anh Quân nhấn mạnh rất khó để định hướng hình ảnh hay đi xa với những người như vậy mà phải dày công vun đắp mới tạo nên một phong cách riêng biệt.

    Cuối nhận xét, Anh Quân chia sẻ thích hình ảnh Trần Hòa trong phần clip giới thiệu hơn, nó cá tính và hấp dẫn hơn so với những gì cô thể hiện trên sân khấu. Anh cho lời khuyên: Cái gì thật hơn thì sẽ dễ đến với khán giả hơn. 

    Tiết mục 6: Sau tất cả & Baby Baby – Phạm Anh Duy & Monstar (Team Khắc Hưng & Trung Quân)

    Sáng tác: Khắc Hưng


     Với thử thách “Hát với nhóm nhạc”, Phạm Anh Duy quyết định kết hợp với nhóm nhạc trẻ Monstar để thể hiện liên khúc “Sau tất cả & BabyBaby”. Ngoài tự tin thể hiện loạt hit do chính đội trưởng Khắc Hưng sáng tác, Phạm Anh Duy còn biểu diễn đầy ăn ý, bùng nổ cùng Monstar và vũ đoàn OH. Ở phần gần kết tiết mục, Monstar và Phạm Anh Duy đã rời sân khấu để xuống lôi kéo giám khảo Thu Minh lên biểu diễn chung.



     [poll3]311[/poll3]

    Cô cho rằng phong cách ngộ nghĩnh, ngây ngô nhưng dị biệt của Anh Duy là của hiếm trong showbiz và mới thể hiện đúng cá tính của thí sinh. Cô cũng nhận định cao nhóm nhạc Monstar với màn biểu diễn chuyên nghiệp để giúp đỡ Anh Duy rất nhiều và việc nhà sản xuất lựa chọn nhóm nhạc tốt như vậy cũng là một thách thức với các thí sinh đội  khác. 

    Thí sinh được hội đồng báo chí bình chọn trong liveshow 7: Phạm Anh Duy


    Số điểm sau liveshow 7:

    Phạm Anh Duy  - 31,94% (bình chọn) & 29 điểm (điểm giám khảo)

    Lục Quang Huy – 39.95% (bình chọn)& 25,5 điểm (điểm giám khảo)

    Trần Hòa – 28.11% (bình chọn) & 21,5 điểm (điểm giám khảo)


    Ảnh: Hải An

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-bi-monstar-anh-duy-loi-keo-len-san-khau-bieu-dien-phu-hoa-a175447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan