+Aa-
    Zalo

    Thu Minh, Diễm My và chuyện bén duyên đại gia nhờ...thể dục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca sĩ Thu Minh, diễn viên Diễm My là 2 trong số ít nghệ sĩ Việt "vớ" được đại gia từ phòng tập thể dục.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Thu Minh, diễn viên Diễm My là 2 trong số ít nghệ sĩ Việt "vớ" được đại gia từ phòng tập thể dục. Nếu như Diễm My lần đầu tiên gặp chồng là ở phòng tập thể dục của một khách sạn 5 sao thì nữ ca sĩ Thu Minh quen "chồng Tây" giàu có cũng tại một trung tâm tập luyện thẩm mỹ hạng sang.

    Thu Minh, Diễm My và chuyện

    Diễm My từng chia sẻ chuyện gặp chồng đại gia từ phòng tập thể dục.

    Nhất cự ly - nhì tốc độ!

    Không phải cứ nổi tiếng là sẽ kiếm được đại gia, nhất là trong thời buổi "người khôn, của khó" như hiện nay. Trên thực tế, có chẳng ít những chân dài "lận đận" chán chê khi không kiếm nổi một đại gia thứ thiệt, hoặc phải ngậm đắng nuốt cay khi vớ được "đại gia" có mỗi ... da bọc bên ngoài. Bên cạnh những trắc trở, gian truân trong hành trình săn đại gia, thậm chí chân dài còn đau đớn hơn khi bị ... nẫng tay trên chàng tình nhân "vàng bạc" của mình bởi tay đồng nghiệp!

    Vụ "kỳ án" tiêu biểu cho chuyện này phải kể tới cuộc tình tay ba ít người biết giữa hai chân dài cùng tên nổi tiếng nhất nhì làng giải trí và chàng thiếu gia dân chơi số 1 của Việt Nam. Ngay giữa lúc chàng thiếu gia và cô nàng diễn viên nổi tiếng đang có mối tình đẹp như mơ thì đột ngột, nàng lại sang Singapore du học. Dù khoảng cách giữa Sài Gòn và đảo quốc sư tử không quá xa, bất chấp chàng thiếu gia vẫn đều đặn sang thăm nàng mỗi cuối tuần thì tới khi nàng kết thúc khóa du học, mối tình như thơ cũng theo đó mà ... chấm dứt theo. Ở nhà, cô bạn đồng nghiệp một thời thân thiết đã thay mặt nàng để chăm sóc cho chàng đại gia trẻ tuổi trong lúc cô đơn, để rồi sau đó ít lâu, hai người đã dọn chung về nhà để ... chăm nhau cho tiện.

    Câu chuyện hi hữu đó dù xảy ra từ khá lâu, nhưng có vẻ như nó vẫn chưa bao giờ cũ. Bằng chứng là rất nhiều người đẹp vẫn chọn lựa cách giữ rịt lấy "cục vàng" của mình và cảnh giác cao độ với các đồng nghiệp, đặc biệt là những "đồng nghiệp thân thiết" của mình. Có trời mới biết ở đằng sau lưng, các đồng nghiệp đang lăm le thứ gì, hoa hồng hay những dao găm...

    Nẫng tay trên đại gia của đồng nghiệp không phải là chuyện mới trong làng giải trí, nhất là khi cánh chân dài biết tỏng đại gia nào cũng là đàn ông, và đàn ông nào chẳng ham của lạ. Tình bạn của không ít chân dài đã vì thế mà tan vỡ, ngay sau khi phát hiện cô bạn mình từng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, tình yêu lại có lúc ... thẽ thọt nhắn tin vào máy đại gia rủ đi chơi đổi gió. Kịch bản này không hiếm, tuy nhiên lý do "gặp nhau làm ngơ" thật sự thì lại thường được chia sẻ trên khía cạnh "hiểu lầm", "ít có thời gian gặp gỡ" chứ chẳng chân dài nào dại dột nói ra sự thật.

    Thu Minh, Diễm My và chuyện

    Pha Lê từng là bạn thân của Dương Yến Ngọc. Nhưng mới đây cô cũng bị Dương Yến Ngọc tố cướp chồng.

    Gần đây nhất, vụ cựu mẫu Dương Yến Ngọc nổi cơn tam bành vì phát hiện ra trong máy mình có tin nhắn đi Vũng Tàu chơi do cô bạn Pha Lê gửi cũng là một ví dụ điển hình. Có lẽ, vì là người trong giới nên cái kịch bản quen thuộc này Dương Yến Ngọc cũng đã thuộc làu làu. Chính vì thế, cô mới nổi cơn ghen và làm mọi chuyện tanh bành trên truyền thông, chứ nếu chỉ đơn giản là một tin nhắn rủ đi chơi thì mọi chuyện không nghiêm trọng tới vậy. Cái nỗi sợ hãi "nhất cự ly" vẫn cứ canh cánh trong lòng người đẹp của showbiz một thời, dù rằng chồng mình cũng chưa phải "đại gia" gì cho lắm...

    Lợi dụng địa hình, địa vật!

    Câu "lợi dụng địa hình, địa vật" là một khẩu lệnh quen thuộc trong quân đội, tuy nhiên nhiều chân dài cũng thuộc nằm lòng, dù chẳng có nổi một ngày trong quân ngũ. Cách hiểu của các nàng chỉ đơn giản là chọn cho mình một vị trí đẹp, hợp lý để có thể dễ dàng tiếp cận "đối tượng" của mình. Chỗ đó có thể là những quán cafe sang chảnh, những event của giới nhà giàu hoặc đơn giản hơn, có khi chỉ là một phòng tập gym đẳng cấp!

    Chẳng phải ngẫu nhiên mà những phòng tập gym hạng sang luôn tấp nập giới chân dài đủ mọi thành phần. Lý do tập để có một body đẹp, hấp dẫn chiếm một phần không lớn lắm trong mục đích thật sự của những cô gái "yêu thể dục". Lý do lớn hơn có lẽ là việc tăng cơ hội tiếp cận được với những "đại gia" - dù là trực tiếp hay gián tiếp, nhờ việc chịu khó ... tập thể thao.

    Có lẽ không có cách nào hợp lý hơn cho việc khoe những đường cong gợi cảm chết người một cách tự nhiên như chụp ảnh trong phòng tập. Chẳng ai đóng quần chùng áo dài khi tập gym, thay vào đó là những bộ đồ bó, những chiếc áo hai dây siêu mỏng và gợi cảm. Vả lại, ghi lại những hình ảnh đẹp của cơ thể mình khi tập thể thao cũng là một lý do quá ư xác đáng và đâu có gì phải phàn nàn?

    Bên cạnh đó, một bộ phận không nhỏ đàn ông thành đạt, đặc biệt là những người từng làm việc, sinh sống tại nước ngoài có thói quen rèn luyện thân thể trong phòng tập. Không chỉ người Việt, có khá nhiều những người ngoại quốc làm việc và sinh sống tại Việt Nam cũng là khách quen của những trung tâm tập luyện hạng sạng. Với giá cả tương đương với cả tháng lương của mỗi công chức bình thường, những khách quen ở đây chắc hẳn không thuộc dạng dân nghèo và trong đám đông ấy, không khó để các chân dài "tăm tia" lấy một anh chàng "thuận mắt".

    Tất nhiên, ngoài những toan tính thì phòng tập thể dục sang trọng cũng là một nơi khá lý tưởng để các chân dài có cơ hội gặp gỡ, làm quen với những đối tác tiềm năng. Trên thực tế, có không ít nhan sắc của làng giải trí đã kiếm được một đấng lang quân "ngon lành" chỉ nhờ ... yêu thích thể thao. Người tiêu biểu nhất chính là nữ hoàng ảnh lịch Diễm My - biểu tượng sắc đẹp của Sài thành một thủa.

    Chính cô cũng từng chia sẻ, lần đầu tiên gặp gỡ của vợ chồng cô là ở phòng tập thể dục của một khách sạn 5 sao. Chồng cô - một doanh nhân Việt kiều - đã bị tiếng sét ái tình ngay khi chứng kiến mỹ nhân của Sài Gòn hăng say tập luyện ngay bên cạnh mình và tìm mọi cách để làm quen.

    Thu Minh, Diễm My và chuyện
    Thu Minh và chồng Tây quen nhau từ phòng tập gym.

    Một trường hợp khác cũng được cho là bén duyên tại phòng tập - nữ ca sĩ Thu Minh và "chồng Tây" giàu có. Lần đầu tiên gặp gỡ của cặp đôi này dường như cũng là tại một trung tâm tập luyện thẩm mỹ hạng sang, hao hao như Diễm My và doanh nhân người Mỹ gốc Việt - chồng cô hiện tại.

    Những "tấm gương" sáng rực rỡ đó đã góp phần không nhỏ để nâng cao tinh thần thể dục thể thao trong giới chân dài. Đảo qua một vòng mạng xã hội mỗi buổi chiều, không khó để bắt gặp ngôi sao hạng A này, diễn viên hạng B kia khoe hình ảnh đang hăng say tập luyện trong các trung tâm thẩm mỹ. Công bằng mà nói, đây có lẽ là phương pháp lợi cả đôi đường, khi vừa có lợi cho sức khỏe, làm đẹp cho cơ thể, vừa có thêm cơ hội để có thêm những mối quan hệ tuyệt vời và chẳng có cớ gì để những người đẹp chối từ. Hơn nữa, cũng chẳng ai bắt các cô phải căng sức ra tập luyện khi tới đây. Nếu không thích, cứ việc đóng tiền và chụp ảnh đăng lên Facebook mỗi ngay cũng đâu có ai trách cứ gì?

    Trung tâm thẩm mỹ hạng sang chỉ là một phần nho nhỏ trong chiến lược "lợi dụng địa hình, địa vật", bởi không phải đại gia nào cũng có thời gian dành cho thú vui tập luyện thể thao. Một trong những địa điểm "ngon ăn" hơn là những hội nghị đẳng cấp, nơi tụ họp những doanh nhân có máu mặt. Những sự kiện kiểu này thường tổ chức với tần suất khá thưa và mang một sắc thái khác hẳn với các event giải trí thông thường, tuy nhiên vẫn có rất nhiều cửa để chân dài có thể đi vào. Tham gia với tư cách khách mời, tư cách bạn của người được mời hoặc đối tác của nhãn hàng, sao cũng được, miễn là có cơ hội khoe nhan sắc rạng ngời của mình trước mắt đông đảo quan khách, đại gia!

    Những hội nghị kiểu này thường khá dễ dàng trong việc mời gọi các chân dài tới tham dự, với mức cát-xê thấp hơn hẳn so với những event giải trí. Dù không với mục đích "săn" đại gia, thì mối quan hệ với giới thượng lưu, những doanh nhân máu mặt chẳng phải là điều gì vô bổ. Chính bởi vậy, khá nhiều chân dài sẵn sàng nói lời đồng ý với những lời mời từ ban tổ chức, thậm chí với mức cát-xê rẻ như cho!

    Những đêm hòa nhạc cổ điển cũng là một lựa chọn khác - đầy khó khăn nhưng cũng đầy cơ hội. Đối tượng được nhắm tới ở đây chủ yếu là các doanh nhân nước ngoài - những người có vốn sống, vốn văn hóa và cả ... vốn liếng khá đầy đặn. Việc xuất hiện kiêu sa, đài các trong đêm nhạc cổ điển như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích có thể gây ấn tượng rất tốt trong mắt những doanh nhân ngoại quốc và càng ấn tượng hơn khi họ biết rằng, cô nàng xinh xắn kia chính là một người nổi tiếng tại Việt Nam. Dù rằng cô nàng "công chúa" kiêu sa và đài các phải cố gắng lắm để khỏi ngủ gật giữa tiếng nhạc cổ điển dìu dặt và kén người nghe...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-diem-my-va-chuyen-ben-duyen-dai-gia-nhothe-duc-a48487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan