+Aa-
    Zalo

    Thu Minh dùng mật gấu tươi: Đừng mang quá khứ áp đặt hiện tại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Đang là đại sứ tích cực trong cuộc chiến bảo vệ động vật hoang dã, nhưng Thu Minh lại gây bão dư luận khi khoe từng dùng mật gấu mật gấu tươi để chữa vết thương.

    (ĐSPL) - Clip Thu Minh dùng mật gấu mật gấu tươi để chữa trị vết thương trong khi cô đang là đại sứ tích cực trong cuộc chiến bảo vệ động vật đã gây tranh cãi trong dư luận. Tuy nhiên, clip này không phải là hình ảnh của hiện tại mà được ghi lại cách đây 3 năm. 

    Được biết, clip ghi lại cảnh Thu Minh dùng mật gấu tươi chữa trị vết thương được ghi lại khi cô đang tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011. Trong quá trình tham gia chương trình, Thu Minh không ít lần bị thương, bầm tím trong quá trình tập luyện.

    Trong một đoạn clip, chia sẻ về việc làm thế nào để giúp vết thương nhanh lành, cô đã hào hứng khoe dùng mật gấu tươi để xoa bóp. Theo đó, cô còn nhấn mạnh thời gian diễn ra cuộc thi, đồ vật luôn có trong túi của cô chính là lọ mật gấu tươi này.

    Clip Thu Minh khoe dùng mật gấu tươi cách đây 3 năm gây tranh cãi

    Thu Minh khoe luôn để mật gấu trong túi xách.

    Clip Thu Minh chia sẻ dùng mật gấu tươi để chữa trị vết thương.

    3 năm sau kể từ khi Thu Minh tham gia Bước nhảy hoàn vũ và thường sử dụng mật gấu tươi chữa lành vết thương thì hiện tại Thu Minh lại trở thành một Đại sứ Bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam. Cô cùng với chồng Tây đã đến rất nhiều nơi trên thế giới để thăm các vườn thú, tuyên truyền với người dân Việt Nam về việc không sử dụng sừng tê giác, mật gấu... tránh tình trạng tuyệt chủng của các động vật quý hiếm.

    Đầu tháng 7/2014, Thu Minh cùng chồng Tây đã đến thăm “ngôi nhà gấu” tại Trung tâm Cứu hộ gấu – Vườn Quốc gia Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc để truyền tải những thông tin về mối lâm nguy của hai loài gấu quý hiếm tại Việt Nam. Tại đây, nữ ca sĩ đã dành thời gian chăm sóc những chú gấu và không khỏi xúc động khi xem ảnh tư liệu những chú gấu bị con người hành hạ, bị lấy mật một cách công khai.

    Clip Thu Minh khoe dùng mật gấu tươi cách đây 3 năm gây tranh cãi

    Thu Minh cùng chồng Tây đã đến thăm “ngôi nhà gấu” tại Trung tâm Cứu hộ gấu – Vườn Quốc gia Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Khi xem ảnh tư liệu những chú gấu bị con người hành hạ, bị lấy mật một cách công khai, Thu Minh đã không giấu được nỗi xúc động và nói tiếng khóc nghẹn ngào: “Nếu chúng ta có thể dửng dưng trước những hành động hành hạ những chú gấu khiến chúng sống từng ngày trong đau đớn, vậy trái tim yêu thương, rung cảm và tình nhân ái sẽ đi về đâu”.

    Clip Thu Minh khoe dùng mật gấu tươi cách đây 3 năm gây tranh cãi

    Thu Minh xúc động khi xem hình ảnh những chú gấu bị hành hạ, hút mật.

    Chính vì vậy, vô tình những chia sẻ của Thu Minh trong đoạn clip cách đây 3 năm được một trang báo lật lại đã vô tình gây ra nhiều hiểm lầm và gây tranh cãi trong dư luận.

    Nhiều người sau khi xem clip đã tỏ ra bức xúc vì một Đại sứ bảo vệ động vật lại có hành động như vậy và lên án Thu Minh giả tạo, lừa dối.

    Tuy nhiên, một số người đã lên tiếng bênh vực Thu Minh vì đoạn video này được thực hiện cách đây 3 năm, khi đó nữ ca sĩ chưa hình dung hết được mặt trái của sự việc. Lúc đó cô vẫn là một người độc thân, một ca sĩ nóng bỏng và thường xuyên bị lên án bởi những trang phục ngắn cũn cỡn, phản cảm. Còn bây giờ, khi đã kết hôn, đã "đằm" hơn trong tính cách và cả gu thời trang và hơn hết là một đại sứ bảo vệ động vật hoang dã, Thu Minh chắc chắn ý thức được hành động của mình ở quá khứ như thế nào và hiện tại cô phải làm gì. Vì vậy đừng mang quá khứ ra để áp đặt tương lai.

    Sau khi đọc tin tức liên quan đến sự việc của ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Thanh Thảo cũng lên tiếng bảo vệ Thu Minh khi nói rằng: "Quá khứ và hiện tại là hai chuyện khác nhau".

    Clip Thu Minh khoe dùng mật gấu tươi cách đây 3 năm gây tranh cãi

    Ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng bảo vệ Thu Minh trên trang cá nhân.

    Một độc giả khác cũng bình luận: "3 năm có thể giúp Thu Minh từ một ca sĩ không mấy được quan tâm trở thành "nữ hoàng nhạc dance" và người phụ nữ hoàn hảo trong mắt mọi khán giả. 3 năm có thể làm thay đổi rất nhiều thứ, vẻ ngoài lẫn suy nghĩ, nội tâm bên trong. Đừng vì những sai lầm quá khứ mà chỉ trích và không cho người ta có cơ hội sửa sai.

    Nếu Thu Minh không tuyên truyền về việc bảo vệ động vật hoang dã, không chia sẻ về việc gấu bị hút mật như thế nào, chúng ta cũng có thể vẫn sử dụng mật gấu tươi vì mục đích sức khỏe của cá nhân mình rồi. Cô ấy nhận ra sai lầm sớm và tuyên truyền để người xung quanh cũng không vấp phải sai lầm đó. Vậy có gì sai?".

    Hiện tại, Thu Minh vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước những thông tin này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-dung-mat-gau-tuoi-dung-mang-qua-khu-ap-dat-hien-tai-a62808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan