+Aa-
    Zalo

    Thu Minh được khen nức lời khi đóng phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một trích đoạn trong bộ phim “Anh chàng vượt thời gian” có sự tham gia diễn xuất của Thu Minh được fan nức lời khen ngợi.

    (ĐSPL) – Một trích đoạn trong bộ phim “Anh chàng vượt thời gian” có sự tham gia diễn xuất của Thu Minh được fan nức lời khen ngợi.

    [mecloud]X1CNrwLY5k[/mecloud]

    Thu Minh được biết đến là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt. Sở hữu giọng hát khủng, Thu Minh thể hiện đẳng cấp của mình với một loạt hit được khán giả yêu thích như Đường Cong, Bay, Chuông gió,…

    Với giọng hát cao vút, ngọt ngào, cô khiến khán giả phải say đắm. Không ít lần Thu Minh khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú với những màn luyện thanh hay như chim hót của mình. Không chỉ sở hữu giọng hát hay như thu đĩa, nữ ca sĩ còn sở hữu khả năng diễn xuất tiềm ẩn.

    Có thể thấy, Thu Minh là nữ ca sĩ rất ít khi tung ra các MV ca nhạc thể hiện khả năng diễn xuất, hầu như MV ca nhạc của cô chỉ khoe giọng hát và phô diễn vũ đạo sexy của mình. Chính bởi vậy khán giả ít biết được khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ này.

    Clip Thu Minh làm diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.

    Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại một trích đoạn diễn của Thu Minh trong bộ phim “Anh chàng vượt thời gian” khiến khán giả phải bất ngờ bởi khả năng diễn xuất của cô. Trong phim, Thu Minh vào vai “Quý phi nương nương” mặc trang phục cổ trang nói chuyện về quốc sự với Thái sư.

    Nếu như Thu Minh được mọi người biết đến với giọng hát vàng thì sau clip này, khán giả còn biết Thu Minh có tài diễn xuất rất đạt và thật. Chỉ cần một cái nhìn, cô đã lột tả hết được nội dung trong phân cảnh này.



    Đoạn clip này sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả với hàng nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều bất ngờ và dành lời khen có cánh về khả năng diễn xuất của giọng ca Đường Cong.

    Mọi người không chỉ ngạc nhiên về khả năng diễn sâu mà còn tròn mắt với biểu cảm “xuất thần” trên gương mặt của cô.


    Fan nức lời khen khả năng diễn xuất của Thu Minh.


     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]yRkSYFiSqu[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-duoc-khen-nuc-loi-khi-dong-phim-a118460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.