+Aa-
    Zalo

    Thu Minh khéo léo che bụng bầu 4 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đây là lần đầu tiên "nữ hoàng nhạc dance" lộ diện kể từ khi xuất hiện tin đồn mang thai con đầu lòng với người chồng ngoại quốc.

    (ĐSPL) - Đây là lần đầu tiên "nữ hoàng nhạc dance" lộ diện kể từ khi xuất hiện tin đồn mang thai con đầu lòng với người chồng ngoại quốc.

    Tối qua (17/12) tại TP.HCM, nữ ca sĩ Thu Minh đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để tổng kết lại một năm hoạt động sôi nổi với các sự kiện cộng đồng mà nổi bật nhất là trong vai trò đại sứ bảo vệ tê giác cũng như gửi lời cảm ơn tới các cộng sự thân thiết đã giúp đỡ cô trong thời gian qua. 

    Trong buổi tiệc, Thu Minh không diện những bộ trang phục ôm sát, gợi cảm thường thấy mà chọn cho mình bộ đầm dáng rộng, chất liệu mềm mại với những chi tiết xếp ly đổ dọc thân váy giúp nữ ca sĩ khéo léo che bụng bầu 4 tháng của mình.

    Buổi tiệc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: nhạc sĩ Thanh Bùi, vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Trang Pháp, MC Nguyên Khang...

    Tại buổi tiệc, đại diện của giải thưởng LGBT Tôn Vinh 2014 cũng có mặt để trao giải Ngôi sao của năm và Bài hát của năm (ca khúc Cứ Thế Mà Đi) cho Thu Minh do cộng đồng LGBT lớn nhất Việt Nam bình chọn. Thu Minh được coi là nghệ sĩ đi đầu trong việc lên tiếng bảo vệ quyền lợi của cộng đồng LGBT những năm gần đây.

    Ngoài ra, Thu Minh còn biểu diễn ca khúc "Love" hoàn toàn bằng tiếng Anh trong bữa tiệc để gửi tặng mọi người. Đây là ca khúc gắn bó với hành trình bảo vệ tê giác của nữ ca sĩ trong thời gian sắp tới.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Thu Minh và các khách mời trong bữa tiệc tối qua:

    Ảnh: Thành Luân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-kheo-leo-che-bung-bau-4-thang-a74785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan