+Aa-
    Zalo

    Thu Minh không dự họp báo MV mới của Trúc Nhân, người trong cuộc nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sĩ Trúc Nhân đã thẳng thắn lên tiếng khi được hỏi về tin đồn không mời "người thầy" Thu Minh đến dự buổi họp báo ra mắt MV mới.

    Chiều ngày 12/5, nam ca sĩ Trúc Nhân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới Có không giữ mất đừng tìm, đánh dấu sự quay trở lại sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Sự kiện quy tụ dàn khách mời nổi tiếng cũng là những người tiền bối thân thiết với Trúc Nhân như Trấn Thành, Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng...

    Đáng chú ý tại buổi họp báo, khi được hỏi về việc không mời Thu Minh đi họp báo ra mắt dù hai người là thầy trò thân thiết, Trúc Nhân giải thích: "Em mời đủ hết, không có chuyện như chị H. nào đó đồn đoán đâu. Về chuyện chị Thu Minh vắng mặt ở họp báo của em là do chị Thu Minh bận tập band nhạc cho một chương trình vào ngày mai chứ không có chuyện mâu thuẫn gì cả. Còn chuyện chị Thu Minh không chia sẻ thông tin gì về MV thì trước giờ vẫn vậy, mấy MV lần trước cũng thế chứ không riêng gì sản phẩm lần này".

    thu minh khong du hop bao mv moi cua truc nhan nguoi trong cuoc noi gi1 copy
    Trúc Nhân chia sẻ tại buổi họp báo. 

    Được biết đây là sản phẩm âm nhạc được Trúc Nhân đầu tư "khủng", bắt đầu thực hiện từ đầu năm 2020. Tuy nhiên sau nhiều lần ảnh hưởng vì dịch, Trúc Nhân phải quay đi quay lại, tháo ráp, mãi cho đến thời điểm hiện tại mới có thể cho ra mắt khán giả.

    Trúc Nhân bày tỏ: "Về độ đầu tư của MV thì tôi chỉ dám chia sẻ rằng, tổng chi phí cho sản phẩm Có không giữ mất đừng tìm lần này bằng trị giá của một căn chung cư 3 phòng ngủ. Chỉ tính riêng chi phí cho đại cảnh đã là hơn 1 tỷ đồng".

    Được nhiều người biết đến sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Trúc Nhân gây ấn tượng trong lòng khán giả bằng một giọng hát nội lực và chất giọng đặc biệt khó nhầm lẫn. Hình ảnh một anh chàng thư sinh “sơ mi, kính cận” với dáng vóc nhỏ nhắn, phong cách biến hóa đa dạng trong từng ca khúc đã để lại dấu ấn khó phai.

    Ở Trúc Nhân, khán giả thấy được sự tài năng không chỉ bởi việc biến những ca khúc quen thuộc trở nên mới mẻ mà còn bởi những bước chuyển giọng kĩ thuật đầy cuốn hút. Lúc thì có một chút gằn, đôi khi trầm đầy nam tính, lúc lại vô cùng khéo léo tinh tế khi hát giọng mái, Trúc Nhân ngày càng cho thấy mình là một “hàng hiếm” của thị trường nhạc Việt.

    thu minh khong du hop bao mv moi cua truc nhan nguoi trong cuoc noi gi2
    Thu Minh và Trúc Nhân được biết đến là cặp thầy trò thân thiết.

    Về mối quan hệ showbiz, Trúc Nhân từng nhận xét bản thân không quá nhiều bạn trong giới giải trí, bù lại anh luôn có sự gắn kết rất chặt với ca sĩ Thu Minh, người thầy âm nhạc và dẫn anh vào nghề. Sau nhiều biến cố, hiểu lầm thì hiện tại, tình thầy trò của cả hai ngày càng khắng khít. Hầu như các sự kiện của Thu Minh, Trúc Nhân để có mặt để cổ vũ, giúp đỡ "thầy" mình và ngược lại, HLV The Voice 2017 luôn bên cạnh cậu học trò của mình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-khong-du-hop-bao-mv-moi-cua-truc-nhan-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a537424.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan