Thu Minh: "Tôi chưa bao giờ tự nhận mình là... diva"


Thứ 7, 28/07/2018 | 07:27


Cùng sự kiện

Theo "Nữ hoàng nhạc dance", danh hiệu "không mài ra để sống được" và điều quan trọng là sống bằng trái tim, giọng hát đúng nghĩa.

Theo "Nữ hoàng nhạc dance", danh hiệu "không mài ra để sống được" và điều quan trọng là sống bằng trái tim, giọng hát đúng nghĩa.

Thời gian gần đây, ca sĩ Thu Minh rất "im hơi lặng tiếng", khác hẳn với sự phá cách trước đây của chị. Trong một cuộc gặp gỡ mới đây, Thu Minh nói, chị đã "đằm" hơn trước rất nhiều, nhất là từ khi làm mẹ, chị bỏ qua nhiều ồn ào của cuộc sống để đi hát và chăm lo cho gia đình.

Ca sĩ Thu Minh.

Thu Minh cho hay: "Hơn một năm nay, tôi chăm lo cho gia đình là chủ yếu. Có những diễn biến trong cuộc sống của tôi chưa thể công khai được nhưng 1 năm qua là khoảng thời gian tôi tập trung cho điều đó cũng như chăm sóc cho bé Gấu. Tính tôi mỗi khi làm việc đều tập trung hết tinh thần và khí lực của mình, bất kì công việc nào cũng phải tập trung mới thành công. Chứ nếu dở dở ương ương, khi người ta gọi mình không đáp ứng được thì tôi không dám nhận.

Ngay đến cả show diễn, tôi chỉ nhận những show không mất thời gian chuẩn bị nhiều hay mất thời gian tập luyện. Tôi chỉ nhận show diễn kiểu người ta yêu mến giọng hát của mình, tôi đến hát cho vui hay diễn cho sự kiện riêng tư của các công ty lớn".

Phong cách của Thu Minh dường như trẻ trung hơn.

Khi được hỏi, thời gian gần đây, Thu Minh dường như "lột xác" từ hình ảnh một quý bà sang chảnh sang một hình ảnh trẻ trung hơn, có gì thay đổi trong suy nghĩ của chị sao? Thu Minh bộc bạch: "Không có sự thay đổi nào lớn lao cả, bởi sự trẻ trung đó từ chính bản thân tôi, tôi không phải cố gắng gì nhiều. Có thể tôi hơn các bạn nhiều tuổi nhưng tôi tự tin mình vẫn trẻ hơn các bạn.

Biểu đồ gia vị cho khán giả luôn luôn phải thế, có đầy đủ mùi vị khác nhau chứ không thể cứ cay mãi hoặc mặn mãi được. Có như vậy, bản thân tôi mới có thể đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tôi thay đổi hình ảnh bản thân, cũng mong mình có sự chuyển biến mới, sau nhiều chuyện không may mình từng gặp phải".

Thu Minh cho biết, cô chưa bao giờ tự nhận mình là diva.

Trả lời câu hỏi: Một số khán giả yêu mến, gọi chị là diva thứ 5 của làng nhạc Việt Nam, sau Hồng Nhung, Hà Trần, Thanh Lam, Mỹ Linh, chị nghĩ sao về điều này? Thu Minh chia sẻ: " Tôi chưa bao giờ tự nhận mình là diva cả. Mỗi ca sĩ nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam hiện nay đều được khán giả gọi bằng một danh xưng nào ấy. Điều này không xuất phát từ cơ quan, ban ngành, đoàn thể nào, cũng không có giải thưởng, chứng nhận. Do vậy, chúng tôi không ai dám tự xưng. Nếu tôi được trao Nghệ sĩ Ưu tú chẳng hạn, tôi mới dám nhận.

Tôi chỉ biết hạnh phúc và trân trọng tình cảm mà anh chị đồng nghiệp, bạn bè khán giả dành cho mình. Còn bản thân danh hiệu cũng không mài ra để sống được. Quan trọng là mình sống bằng trái tim và giọng hát đúng nghĩa, chứ không phải sống bằng những danh xưng".

Chia sẻ về ông xã ngoại quốc, Thu Minh tâm sự: "Ở độ tuổi của anh ấy cũng không thể quá nhanh nhẹn, tháo vát, chạy tới chạy lui lo bỉm sữa cho con. Nhưng anh ấy luôn có cách chăm Gấu riêng, coi Gấu như một người đàn ông nhỏ.

Chúng tôi cũng có những mâu thuẫn trong việc chăm sóc con. Tuy nhiên, đó là những chuyện rất nhỏ mà gia đình nào cũng gặp phải. Hiện tại, tôi thấy hài lòng về cuộc sống của mình”.

Lạc Thành

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-toi-chua-bao-gio-tu-nhan-minh-la-diva-a238025.html