+Aa-
    Zalo

    Thu Minh trở lại Vietnam Idol chưa đầy 1 tháng sau sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chưa đầy 1 tháng sinh, Thu Minh đã tất bật trở lại với công việc và trở lại với vị trí ghế nóng của Vietnam Idol trong đêm Gala 3 diễn ra vào ngày 21/6 tới.

    (ĐSPL) – Sinh con chưa đầy 1 tháng, Thu Minh đã tất bật trở lại với công việc, trở lại với vị trí ghế nóng của Vietnam Idol trong đêm Gala 3 diễn ra vào ngày 21/6 tới với chủ đề "Đêm nhạc sôi động".

    [mecloud]VxJloCjzDc [/mecloud]

    Theo tin tức BTC Vietnam Idol thông báo thì Thu Minh sẽ trở lại với cương vị giám khảo cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Thanh Bùi từ đêm gala 3 diễn ra vào 21/6 tới sau 4 tuần vắng bóng. Trong đêm Gala 3 lần này, ngoài Thu Minh còn có sự tham dự của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với vai trò giám khảo khách mời.

    Nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ đồng hành cùng Thu Minh, đạo diễn Quang Dũng và nhạc sĩ Thanh Bùi đưa ra những nhận xét, góp ý cho thí sinh trong đêm trình diễn 21/6 này.

    Thu Minh trở lại ghế nóng Vietnam Idol.

    Thu Minh sinh con trai đầu lòng vào ngày 29/5, vậy là chỉ gần 3 tuần nghỉ sinh con, Thu Minh đã sẵn sàng để trở lại ghế nóng. Có thể nói, Thu Minh là bà mẹ năng động nhất của showbiz bởi từ lúc mang thai đến sau sinh cô vẫn luôn tất bật, gắn bó với công việc. Được biết, cô cũng đã tích cực tập luyện để giảm cân lấy lại vóc dáng thon thả sau sinh.

    Trước đó, trong 4 tuần “Nữ hoàng nhạc Dance” vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ, nữ ca sĩ Hồng Nhung và Trần Thu Hà là hai nghệ sĩ thay thế vị trí của giọng ca “Đường cong”.

    Dù 2 nữ nghệ sĩ thay thế đều là những tên tuổi của làng nhạc Việt nhưng khán giả vẫn mong muốn và háo hức chờ đợi sự trở lại của nữ ca sĩ Thu Minh. Các thí sinh của Vietnam Idol cũng đã làm một clip gửi đến nữ giám khảo với mong muốn chị nhanh chóng trở lại ghế nóng.


    Cũng chia sẻ về sự trở lại của mình, Thu Minh cho biết: "Tôi vui vì đủ sức khỏe trở lại sớm. Thêm nữa, đây lại là đêm chủ đề nhạc dance nên sự hứng thú của tôi càng tăng cao. Tôi muốn xem sau một tháng mình vắng mặt, các em đã tiến bộ thế nào. Hy vọng tôi sẽ được thưởng thức một đêm nhạc tưng bừng, chất lượng”.

    Với chủ đề “Đêm nhạc sôi động” và sự trở lại của giọng ca “Đường cong”, đêm Gala 3 sắp tới của Vietnam Idol hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị tới khán giả. 

    Xem thêm video:

    [mecloud]UH3GIpLhBK[/mecloud]

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-tro-lai-vietnam-idol-chua-day-1-thang-sau-sinh-a98828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.