+Aa-
    Zalo

    Thu Minh xác nhận làm host MAMA 2017 tại Việt Nam

    ĐS&PL Theo thông tin mới nhất từ CJ E&M, nữ ca sĩ Thu Minh đã chính thức xác nhận tham dự 2017 MAMA Premiere in Vietnam với vai trò là main host của chương trình.

    Theo thông tin mới nhất từ CJ E&M, nữ ca sĩ Thu Minh đã chính thức xác nhận tham dự 2017 MAMA Premiere in Vietnam với vai trò là main host của chương trình.

    Thu Minh sẽ là ngôi sao vinh dự bước lên sân khấu phát biểu tại đêm trao giải MAMA Premier in Vietnam 2017 cũng như là mở màn cho tuần lễ MAMA diễn ra tại 3 nước Châu Á.

    Vị trí main host được lựa chọn dựa trên tiêu chí là những ngôi sao, biểu tượng âm nhạc hàng đầu, có sức ảnh hưởng trong nền công nghiệp giải trí nước sở tại. Những ngôi sao từng đảm nhiệm vị trí main host mở màn MAMA đều là những cái tên khủng của Châu Á như Bi Rain, Lee Byung Hyun, Lee Seung Ri và năm nay là Song Joong Ki tại Hồng Kong và Thu Minh tại Việt Nam.

    Thu Minh xác nhận sẽ tham dự MAMA với vai trò là host của chương trình.

    Không ngoa khi nói rằng Thu Minh là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam có phong cách biểu diễn đa dạng và đặc sắc nhất.

    Đoạt giải nhất Tiếng Hát Truyền Hình thành phố Hồ Chí Minh khi chỉ mới 16 tuổi, cho đến gặt hái những thành tựu lớn nhỏ ngày nay, Thu Minh đã có những năm tháng hoạt động nghệ thuật sôi nổi và miệt mài. Cũng chính cô ca sĩ đầy đam mê, nhiệt huyết này đã mở đường, tiên phong cho trào lưu nhạc Dance tại thị trường âm nhạc Việt Nam với hàng loạt ca khúc HIT như: Chuông gió, Bóng mây qua thềm, Đường Cong, Bay, Taxi,...

    Ngoài việc sở hữu giọng hát đầy nội lực với bề dày hoạt động nghệ thuật cùng bản lĩnh sân khấu vững vàng, Thu Minh còn được công chúng đón nhận và công nhận là một trong những huấn luyện viên có tâm và có tầm nhất sau 2 mùa ngồi ghế nóng The Voice (2012, 2017).

    Hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt đều bước ra từ team Thu Minh.

    Hương Tràm, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương là những cái tên trong team Thu Minh bước ra từ The Voice và đã thành công với nhiều bài hit để đời. Trong khi đó Trang Pháp - cô gái đã qua bàn tay “nhào nặn” của Thu Minh để từ một hot girl trở thành một ca sĩ, nhạc sĩ chiếm được nhiều cảm tình trong giới trẻ với phong cách âm nhạc tươi mới.

    Tóc Tiên, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh cũng đã từng được Thu Minh hướng dẫn chuyên môn nhiệt tình trong một số dự án hợp tác chung. Quả thật, với kinh nghiệm và tài năng của mình, Thu Minh chính là cô giáo “mát tay” nhất trong làng showbiz Việt hiện nay.

    Nhờ những hoạt động năng nổ trong lĩnh vực âm nhạc suốt một thời gian dài, năm 2013 cũng không quá bất ngờ khi Thu Minh được xướng tên cho danh hiệu Nghệ Sĩ Xuất Sắc Nhất Châu Á trong lễ trao giải MAMA.

    Đồng thời “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách đề cử giải thưởng năm đó của MAMA. Bên cạnh những thành tựu to lớn trong sự nghiệp âm nhạc, Thu Minh còn là một trong những ngôi sao Châu Á đi đầu trong việc tham gia vào các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã, điển hình là loài tê giác.

    Thu Minh chiến thắng giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2013 một cách thuyết phục.

    Thành công là vậy thế nhưng, chưa từng ngủ quên trên ánh hào quang, Thu Minh vẫn chăm chỉ sáng tạo, cho ra mắt những đứa con tinh thần được đầu tư kĩ càng và chất lượng. Cuối tháng 6 vừa rồi, để kỉ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật, Thu Minh mang đến cho người hâm mộ một đêm liveshow - Phượng Hoàng Lửa cực kì hoành tráng cả về hình thức lẫn nội dung.

    Liveshow Phượng Hoàng Lửa đánh dấu 25 năm hoạt động sôi nổi của Thu Minh.

    Có thể nói, trong làng giải trí Việt, hiếm có ca sĩ nào giữ phong độ ổn định, sung sức được như Thu Minh.

    Sau 4 năm được xướng tên với giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2013 cùng bản lĩnh đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, giọng ca “I Don’t Believe” trở lại MAMA 2017 với một tâm thế và vai trò hoàn toàn mới.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-xac-nhan-lam-host-mama-2017-tai-viet-nam-a210363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan