+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa được bắt chính, HLV Hà Nội FC nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã lên tiếng lý giải về việc thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi ghế dự bị suốt thời gian qua.

    HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã lên tiếng lý giải về việc thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi ghế dự bị suốt thời gian qua.

    Hà Nội FC vừa có một trận thắng nữa tại V.League 2019. Trận thắng này đưa đương kim vô địch V.League lên vị trí đầu bảng, đồng thời khiến họ trở thành đội bóng duy nhất bất bại trong mùa giải mới tính cho đến hiện tại.

    Với tính chất quan trọng của trận đấu này, việc thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục ngồi dự bị là điều được nhiều người đoán trước. Tuy vậy, nhiều người hâm mộ vẫn rất băn khoăn về cơ hội bắt chính của thủ môn người Thanh Hóa kể từ khi anh đặt chân đến đội bóng Thủ đô.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa bắt chính trận nào cho Hà Nội FC. Ảnh: Lao Động

    Trả lời vấn đề này, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Tiến Dũng chắc chắn có cơ hội ra sân khi bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp. Tôi chưa muốn thay đổi những vị trí then chốt".

    Trước thềm V.League khởi tranh, Bùi Tiến Dũng bị chấn thương cổ tay và không được đăng ký thi đấu. HLV Chu Đình Nghiêm từng chia sẻ anh hồi phục 90%, và mọi thứ đang tiến triển tốt.

    Hà Nội FC cũng phủ nhận tin đồn về việc Bùi Tiến Dũng bị chấn thương nặng đến nỗi đối mặt nguy cơ giải nghệ.

    Mặc dù vậy, việc Bùi Tiến Dũng có thể cạnh tranh cơ hội bắt chính ở Hà Nội FC trong thời điểm này là rất khó bởi Văn Công đang thể hiện phong độ thực sự xuất sắc.

    Trở lại với những diễn biến trong "trận cầu đinh" tại vòng 7 V.League 2019, dù đã giành chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đội bóng của ông cần cải thiện khả năng tận dụng cơ hội.

    "Cầu thủ đội Hà Nội tạo ra nhiều cơ hội nhưng nóng vội. Họ chắt chiu không tốt. Khoảng cách một bàn hơi mong manh. Khi đội bạn phản công, chúng tôi dễ bị gỡ hòa. Dẫu sao, đội bóng của tôi đã chơi tập trung, và chiến thắng này là xứng đáng", ông nói về trận đấu.

    [presscloud]9439[/presscloud]

    Highlights: Hà Nội 1 - 0 TP. HCM vòng 7 V.League 2019. Nguồn: VTV

    Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho rằng Ban khiếu nại VFF đã có xử lý nhanh nhạy khi quyết định gỡ bỏ lệnh "treo sân" Hàng Đẫy.

    Theo HLV Chu Đình Nghiêm: "Tôi nghĩ rằng BTC và Ban khiếu nại giải quyết vấn đề rất nhanh nhạy khi kỷ luật CĐV không thỏa đáng. Người ta không làm gì cả, hơn nữa trận này lại là trận đấu được chờ đợi nhất giai đoạn lượt đi. Hình ảnh giải đấu đỉnh cao mà không có khán giả sẽ xấu đi rất nhiều".

    Sau vòng 7 V.League, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Nagaworld tại AFC Cup. Chia sẻ về tình hình lực lượng trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, trận đấu tới sẽ không có sự góp mặt của Văn Quyết, Ngân Văn Đại do chấn thương và Hùng Dũng do bận cưới vợ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-bui-tien-dung-chua-duoc-bat-chinh-hlv-ha-noi-fc-noi-gi-a273115.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan