+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam thăm Đỗ Hùng Dũng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ trở về từ Thái Lan và đến bệnh viện thăm người đồng đội Đỗ Hùng Dũng hiện đang điều trị chấn thương.

    Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ trở về từ Thái Lan và đến bệnh viện thăm người đồng đội Đỗ Hùng Dũng hiện đang điều trị chấn thương.

    Sáng ngày 27/3, thủ môn Đặng Văn Lâm có mặt tại bệnh viện để thăm tiền vệ Hùng Dũng. Trên trang cá nhân, thủ thành số 1 của Đội tuyển Việt Nam chia sẻ hình ảnh bên người bạn Hùng Dũng cùng lời nhắn "Sớm trở lại, bạn nhé".

    Sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm tại TP. HCM khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi trước đó không có thông tin nào về việc thủ thành Việt kiều từ Thái Lan về nước. Như vậy, nhiều khả năng Đặng Văn Lâm về Việt Nam từ đầu tháng 3, sau đó có có 14 ngày cách ly theo quy định phòng chống dịch COVID-19.

    Đặng Văn Lâm đến thăm người bạn Hùng Dũng. 

    Cũng từ bức ảnh của Đặng Văn Lâm, người hâm mộ được nhìn kỹ hơn chiếc chân phải vừa bị gãy của Hùng Dũng. Nhờ công nghệ phẫu thuật hiện đại, tiền vệ của Hà Nội FC không phải bó bột và đeo nẹp ngoài.

    Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy hình ảnh 2 cầu thủ cùng tuổi này mới có dịp gặp lại nhau. Kể từ đợt tập trung để thi đấu ở vòng loại World Cup vào tháng 11/2019 đến nay, thủ thành 28 tuổi vẫn chưa hội quân lần nào với đội tuyển Việt Nam.

    Hiện tại, Đặng Văn Lâm chưa thể sang Nhật Bản do quy định nhập cảnh của nước này. Sau khi Cerezo Osaka thông báo chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm, tuyển thủ Việt Nam kẹt lại Thái Lan và tự tập duy trì thể lực cùng HLV riêng. Trong khi anh vẫn chưa thể hội quân cùng đội bóng mới, thủ môn chính của CLB Nhật Bản là Kim Jin-hyeon ra sân 7 trận thủng lưới 8 bàn. Dù vậy trong 2 trận gần nhất, Cerezo Osaka đều giữ sạch lưới.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-dang-van-lam-bat-ngo-ve-viet-nam-tham-do-hung-dung-a360618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan