+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Đặng Văn Lâm rơi nước mắt nhớ về những ngày gian khó

    • DSPL
    ĐS&PL “Những ngày tháng đó đã hiện về... Con không thể kìm nổi nước mắt mặc dù con được mệnh danh là có cái đầu rất lạnh trên sân cỏ” - Đặng Văn Lâm chia sẻ.

    “Những ngày tháng đó đã hiện về... Con không thể kìm nổi nước mắt mặc dù con được mệnh danh là có cái đầu rất lạnh trên sân cỏ” - Đặng Văn Lâm chia sẻ.

    Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Đặng Hùng đã chia sẻ những lời tâm sự đầy cảm xúc của cháu trai - thủ môn Đặng Văn Lâm sau những ngày căng thẳng trên sân cỏ.

    Chàng thủ môn điển trai viết: “3 ngày ngắn ngủi tại TP.HCM. Đặng Văn Lâm đã trở về nhà Bố Hùng - nơi mà khi xưa con đã có những thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp bóng đá của mình khi bắt đầu quyết định lập nghiệp tại Việt Nam. Con đã thẫn thờ khi đứng trước cửa căn nhà số 15a/5 Lê Thánh Tôn.... Bác ơi con nhớ nơi này quá... Con đã phải nằm đây với Bác với bả vai bị chấn thương. Bác mới đi làm về lúc 21h và đã phải đưa ngay con vào bệnh viện chấn thương chỉnh hình trên đường Trần Hưng Đạo... Những ngày tháng đó đã hiện về... Con không thể kìm nổi nước mắt mặc dù con được mệnh danh là có cái đầu rất lạnh trên sân cỏ.

    Cảm ơn cô Tìm, cô Hồng đã cho con những bữa ăn thật ngon và rất Việt Nam... Cảm ơn chị Mai Liên (theo vai vế trong gia đình thì con phải là vai anh của Mai Liên) đã chăm sóc cho Lâm hơn cả một người chị lo cho em ruột của mình. Còn thần tượng của em từ nhỏ đó là chị Linh Nga. Chị vẫn luôn như vậy, lo cho em còn hơn cả Bố Sơn & Mẹ Olia. Chị luôn cảm thấy chưa yên tâm với tất cả mọi việc mà chị đã lo cho em... em ăn gì hôm nay, em sẽ mặc gì ra ngoài đường, cái quần của em đã chật rồi, sao em chưa cắt tóc...vvv...và...vvv...”.

    Thủ môn Đặng Văn Lâm bên người chị thân thiết Linh Nga. Ảnh: Dân Việt

    Cũng theo nghệ sĩ Đặng Hùng, hôm nay (20/12) là ngày Đặng Văn Lâm về nước Nga, về với bố mẹ và các em.

    Trước đó, tối 15/12, khi tiếng còi kết thúc trận chung kết AFF Cup 2018 vang lên cũng là lúc hàng triệu cổ động viên Việt Nam vỡ oà vì sau 10 năm, Việt Nam đã một lần nữa chạm tay đến chiếc cúp vô địch AFF Cup.

    Và trong khi mọi người hò reo ăn mừng, khoảnh khắc thủ thành Đặng Văn Lâm quay trở lại ôm, quỳ lạy khung thành và bật khóc khiến nhiều người không khỏi xúc động.

    Theo lời cha của Lâm – ông Đặng Văn Sơn, người hướng cho Lâm trở về Việt Nam để thực hiện ước mơ, hơn ai hết ông hiểu được hành động của con trai mình.

    Trả lời tờ Sputnik, ông Đặng Văn Sơn cho biết: “Cháu có gọi điện về cho tôi sau trận đấu. Tôi nghĩ, khi con người ta đã đổ sức quá nhiều và khi đạt tới đỉnh cao thì khụyu luôn. Khóc sẽ khiến con người ta nhẹ nhàng hơn. Tôi rất hiểu con trai mình. 8 năm dài ở Việt Nam mà không có bố mẹ ở bên, nó đã chịu đựng biết bao điều tủi thân, bao nỗi khổ đau giấu kín trong lòng. Cháu từng khẳng định mình người Việt Nam, chứ không phải là Tây. Nó luôn muốn chứng minh điều đó”.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-dang-van-lam-roi-nuoc-mat-nho-ve-nhung-ngay-gian-kho-a255893.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan