+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Đặng Văn Lâm về nước hội quân đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay khi đặt chân về Việt Nam, Văn Lâm chia sẻ anh cảm thấy hạnh phúc vì lại được nghe tiếng Việt thân quen sau thời gian dài thi đấu ở nước ngoài.

    Trưa ngày 26/5, thủ môn Đặng Văn Lâm đã về đến Hà Nội và hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan vào tháng 6 tới. Đặng Văn Lâm đi chuyến bay từ Osaka (Nhật Bản) lúc 10h30 (giờ địa phương).

    Sau hành trình dài khoảng 5 giờ, anh về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 13h35. Văn Lâm là một trong 3 thủ môn của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Afghanistan vào ngày 1/6. Hai đồng đội của anh là Nguyễn Tuấn Mạnh và Vũ Tuyên Quang đã đến hội quân sớm từ ngày 25/5.

    Dù chưa được trao cơ hội ra sân trong màu áo CLB Cerezo Osaka ở giải vô địch Nhật Bản (J-League 1) nhưng Đặng Văn Lâm không ngừng nỗ lực. Hơn 4 tháng phải nghỉ vì chấn thương càng khiến Văn Lâm gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ cao nhất để cạnh tranh vị trí bắt chính ở CLB hàng đầu Nhật Bản cũng như ở tuyển Việt Nam.

    Tuy nhiên thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga cho thấy quyết tâm rất lớn trên con đường theo đuổi đam mê bóng đá chuyên nghiệp cũng như khát khao cống hiến cho màu cờ sắc áo quê hương.

    thu mon dang van lam ve nuoc hoi quan doi tuyen viet nam1
    Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Hà Nội. Ảnh: Báo Tiền Phong.

    Ngay khi đặt chân về Việt Nam, Văn Lâm chia sẻ anh cảm thấy hạnh phúc vì lại được nghe tiếng Việt thân quen sau thời gian dài thi đấu ở nước ngoài: "Tôi rất vui khi trở lại Việt Nam và sát cánh với những đồng đội thân yêu. Cũng đã 3 tháng rồi, tôi mới được thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Tôi cũng hạnh phúc vì trở về Hà Nội, nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm".

    Theo chia sẻ của Đặng Văn Lâm, anh sẽ ở cùng phòng với Công Phượng trong đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này. Thủ thành Cerezo Osaka cho biết cảm thấy thời tiết Hà Nội đang rất nóng. Sau vài phút trao đổi với truyền thông, Đặng Văn Lâm đã xin phép lên phòng nghỉ ngơi sau chuyến bay dài.

    ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp Afghanistan vào ngày 1/6 sắp tới Trên sân Thống Nhất. Đây là một trong những trận đấu rà soát lại lực lượng để chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm nay. Toàn đội sẽ di chuyển vào TP.HCM ngày 29/5 để chuẩn bị cho trận đấu. Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh vị trí cùng thủ môn Nguyên Mạnh, người đã có màn trình diễn rất tốt thời gian vừa qua.

    Lần gần nhất Văn Lâm bắt chính cho tuyển Việt Nam là trận gặp Australia ngày 7/9/2021 tại lượt đi vòng loại thứ ba World Cup 2022. Sau trận này, Văn Lâm trở lại Cerezo Osaka nhưng gặp chấn thương, phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu nhiều tháng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-dang-van-lam-ve-nuoc-hoi-quan-doi-tuyen-viet-nam-a538960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan