+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Martin Dubravka rời MU

    ĐS&PL Martin Dubravka là cầu thủ thứ hai rời MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, sau Cristiano Ronaldo.

    Tối 1/1, trang chủ MU thông báo: "Martin Dubravka được Newcastle United gọi trở lại, kết thúc sớm hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải với Manchester United. Chúng tôi xin cảm ơn Martin vì những đóng góp của anh ấy trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

    cau thu thu 2 roi mu sau ronaldo 01
    Thủ môn người Slovakia Martin Dubravka từng là lựa chọn số 1 của Newcastle. Ảnh minh họa

    Dubravka là cầu thủ thứ hai rời MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Trước đó, MU cũng đạt thỏa thuận chia tay Cristiano Ronaldo trước thời hạn 7 tháng. CR7 công khai chỉ trích ban lãnh đạo, HLV Erik ten Hag và đồng đội nên không còn đường lui.

    Martin Dubravka sinh ngày 15/1/1989 tại Tiệp Khắc. Dubravka từng gia nhập Newcastle hồi tháng 1/2018 theo dạng cho mượn từ Sparta Prague. Sau nửa mùa giải, Chích chòe đã quyết định mua đứt thủ thành người Slovakia với mức giá 5 triệu euro.

    Qua 4 năm rưỡi gắn bó với sân St James Park, Dubravka đã ra sân 130 trận trên mọi đấu trường. Ở mùa giải 2019/20, thủ thành này được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Newcastle.

    Tuy nhiên, sang tới mùa giải 2022/23, Dubravka đã trở thành lựa chọn số 2 trong khung gỗ Newcastle, sau khi đội bóng này chiêu mộ thủ thành Nick Pope (Burnley). 

    Dubravka sau đó trở thành một trong 6 tân binh của "Quỷ đỏ" trong hè 2022, theo dạng cho mượn từ Newcastle. Anh cập bến Old Trafford cùng thời điểm với Christian Eriksen, Antony, Lisandro Martinez, Casemiro và Tyrell Malacia.

    Người gác đền 33 tuổi chỉ ra sân 2 trận cho MU trong khoảng thời gian ngắn ngủi 6 tháng, tất cả đều đến từ giải Carabao Cup. Đó là chiến thắng 4-2 trước Aston Villa ở vòng 3 và gần nhất là trận thắng Burnley 2-0 ở vòng 16 đội hôm 22/12.

    Tuy nhiên, màn trình diễn của Dubravka không thật sự thuyết phục. Đây có thể là nguyên nhân khiến Dubravka sớm chia tay MU.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-martin-dubravka-roi-mu-a562196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan