+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Tiến Dũng tiêm thuốc giảm đau, bó chặt đầu gối để ra sân gặp Iraq

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiêm thuốc giảm đau và bó chặt đầu gối để có thể ra sân trong trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq vào lúc 18h30 chiều 20/1 trong khuôn khổ VCK

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiêm thuốc giảm đau và bó chặt đầu gối để có thể ra sân trong trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq vào lúc 18h30 chiều 20/1 trong khuôn khổ VCK U23 châu Á 2018.

    HLV Park Hang-seo đã tái mặt khi buổi tập cuối cùng trước trận vào tối qua (19/1), ông đã phải chứng kiến hai “cục cưng” của mình dính chấn thương.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị tái phát chấn thương đầu gối sau một pha nhảy lên bắt bóng. Đầu gối của Dũng bị đau đã một thời gian dài nhưng không có thời gian điều trị dứt điểm vì anh bận thi đấu liên miên.

    Thủ môn Tiến Dũng trong một pha tranh chấp bóng bổng với tiền đạo U23 Hàn Quốc - Ảnh: Vnexpress

    Buổi tập tối qua, Dũng đã đau đến mức, bác sĩ phải tiêm thuốc ngay lập tức. Sáng nay, Dũng đã được đi khám và khá may mắn cho đội U.23 Việt Nam vì sau khi kiểm tra kỹ, bác sĩ đồng ý cho anh ra sân vào chiều nay. Anh sẽ phải bó đầu gối thật chặt và tiêm thuốc trước khi thi đấu.

    Đoàn Văn Hậu cũng bị chấn thương cơ đùi trong ở buổi tập tối qua do tình trạng quá tải. Hậu cho hay, anh bị đau từ trận thắng U.23 Úc đến trận gặp Syria vẫn cố gắng thi đấu. Cho đến buổi tập trước trận tứ kết, trong pha bứt tốc độ, cơ bị giật rất đau đớn nên Hậu không thể tập hết thời gian mà xin ra ngoài ngay (Hậu chỉ tập được 20 phút).

    Khả năng ra sân của Đoàn Văn Hậu vào khoảng 80% khi tại buổi khám sáng nay, chấn thương của anh được chẩn đoán không quá nặng và vẫn có thể góp mặt trong đội hình ra quân gặp Iraq.

    Đối thủ hôm nay của Việt Nam rất mạnh, khi từng vô địch năm 2013 và về thứ ba năm 2016. Ở vòng bảng năm nay, Iraq tiếp tục thể hiện đẳng cấp khi bất bại ở vòng bảng. Tuy nhiên, việc thường xuyên đối đầu với những đội bóng trên cơ tại giải này có vẻ như đã giúp các cầu thủ Việt Nam tôi luyện nhiều về mặt tinh thần.

    "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để giành kết quả tốt nhất cho người hâm mộ Việt Nam. Trận đấu với Iraq cũng như bao trận khác, chúng tôi luôn hướng đến chiến thắng", tiền đạo Hà Đức Chinh khẳng định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-tien-dung-tiem-thuoc-giam-dau-bo-chat-dau-goi-de-ra-san-gap-iraq-a217086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan