+Aa-
    Zalo

    Thu nhập cao nhờ vòng ngực "khủng" và phân biệt... giới tính gà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhiều công việc kỳ quặc như tuyển người vắt sữa mẹ có vòng một từ 100cm trở lên, làm ma-nơ-canh... lại có mức lương cao ngất ngưởng.
    (ĐSPL) - Nhiều công việc kỳ quặc như tuyển người vắt sữa mẹ có vòng một từ 100cm trở lên, làm ma-nơ-canh sống đứng hàng giờ trong tủ kính, dịch vụ thuê người xin lỗi hộ hoặc phân biệt “phao câu” xác minh giới tính cho gà là những công việc kỳ quặc nhưng lại có mức lương cao ngất ngưởng.
    Nhân viên vắt sữa có vòng một từ 100 cm trở lên
    Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán với tờ tuyển dụng nhân viên hút sữa mẹ có mức thu nhập khủng 100 triệu đồng. Đó là một công ty chuyên về bán bột trà xanh đăng thông tin tuyển dụng nhân viên cho công việc hướng dẫn vắt 100ml sữa mẹ với mức lương 100 triệu đồng một năm.

    Baner quảng cáo tuyển nhân viên nữ có vòng 1 trên 100cm vắt sữa mẹ trên webside của công ty tuyển dụng này.

    Điều kiện ứng tuyển cho công việc là nữ từ 18 đến 35 tuổi, đang nuôi con bằng sữa mẹ, vòng ngực trên 100cm và chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ, sức khỏe tốt, cân nặng 55-65kg.
    Dịch vụ thuê người xin lỗi
    Tại Nhật Bản, dịch vụ thuê người xin lỗi hộ diễn ra khá phổ biến. Tức là, khi bạn cảm thấy khó mở lời để xin lỗi ai đó, hoặc không dám cúi đầu nhận lỗi bạn có thể tìm đến dịch vụ này. Miễn sao người được xin lỗi chấp nhận tha thứ.

    Thuê người xin lỗi hộ khi không có can đảm (Ảnh: internet).

    Những dịch vụ này có cả một công ty quản lý, phí dịch vụ cho mỗi lần xin lỗi không hề rẻ chút nào với 5 triệu đồng/gặp mặt xin lỗi, 2 triệu đồng/gọi điện hoặc gửi mail xin lỗi. Đặc biệt, một số công ty kèm theo dịch vụ vừa xin lỗi, vừa khóc lóc năn nỉ. Nói chúng là họ sẽ làm mọi cách để làm vui lòng những người dù đang vô cùng tức giận.
    Xem thêm video: Tuyến Hải Phòng- Hà Nội: Nhà xe tranh giành khách kiểu “xã hội đen”.

    Nhận 1,3 tỷ/năm chỉ cần ngắm “phao câu” gà
    Tại Anh, chỉ cần ngắm “phao câu” gà để phân định giới tính đem đi xuất khẩu với mức lương khủng 1,3 tỷ/năm. Để làm công việc này, lao động sẽ phải qua đào tạo đến 3 năm để học từng sự khác biệt nhỏ nhất giữa con đực và con cái, nhờ vậy mới có thể nói rõ giới tính của một con gà con trong 3-5 giây. Và với số lượng 800-1200 con gà mỗi ngày, bạn phải phân định chính xác với tỉ lệ 97-98\%.

    Ngắm “phao câu” 12 tiếng mỗi ngày (Ảnh: internet).

    Do đó, yêu cầu người làm phải nhẹ nhàng để không làm đau gà mới nở, mắt tốt để nhìn rõ cơ quan sinh dục của gà con và có khả năng kiên trì làm việc hằng ngày với “phao câu” gà.
    Ma nơ canh sống
    Nếu bạn có thể đứng mà không cử động trong nhiều giờ thì công việc làm ma nơ canh sống rất phù hợp với bạn. Tương tự như nghề người mẫu, bạn cần đăng kí với một công ty đại diện để đăng ký những bộ ảnh đẹp của mình để được tuyển dụng. Mức thu nhập trung bình là 100USD/giờ.

    Hai cô gái làm ma nơ canh sống trong tủ kính tại một cửa hàng thời trang (Ảnh: internet).

    Tại Hà Nội, công việc làm ma nơ canh sống cũng đang thu hút đông đảo bạn trẻ quan tâm.

    HOA BAN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-nhap-cao-nho-vong-nguc-khung-va-phan-biet-gioi-tinh-ga-a89671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan