+Aa-
    Zalo

    Thu nhập của Quang Hải "khủng" ra sao nếu gia hạn hợp đồng cùng CLB Hà Nội?

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài lương "cứng" nhận được từ CLB Hà Nội, Quang Hải còn có nguồn thu nhập không nhỏ từ các hoạt động quảng cáo.

    Lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội cho biết, sau khi Nguyễn Quang Hải cùng đội tuyển Việt Nam kết thúc trận đấu với Trung Quốc tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 (ngày 1/2), đôi bên sẽ ngồi lại đàm phán hợp đồng.

    Được biết, hợp đồng hiện tại của Quang Hải với CLB Hà Nội sẽ kết thúc vào tháng 4/2022. Sau đó, tiền vệ 25 tuổi và CLB Hà Nội có thể ký kết một bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm với điều khoản lót tay lên đến 5 tỷ đồng/năm.

    Quang Hải sẽ nhận mức lương 15.000 USD/tháng (khoảng 350 triệu đồng/tháng). Tổng cộng, CLB Hà Nội tiêu tốn 27,6 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng, bao gồm lương và lót tay đối với Quang Hải, cao hơn kỷ lục trước đó ghi nhận vào năm 2011 của đàn anh Lê Công Vinh.

    thu nhap cuc khung cua quang hai neu gia han hop dong cung clb ha noi 01
    Quang Hải là ngôi sao chủ chốt của CLB Hà Nội.

    Ngoài lương "cứng" nhận được từ CLB chủ quản, Quang Hải còn có nguồn thu nhập không nhỏ từ các hoạt động quảng cáo.

    Tiền vệ 25 tuổi hiện đang là gương mặt đại diện cho nhiều hàng trải rộng trong nhiều lĩnh vực đồ ăn, đồ uống, đồ điện tử và nhiều ứng dụng công nghệ thông tin khác nhau.

    Ngoài ra, có thông tin ước tính rằng, chỉ riêng việc đăng bài quảng cáo trên trang cá nhân cũng có thể mang về cho Quang Hải 40-60 triệu đồng mỗi bài. Tuy nhiên, tiền vệ gốc Đông Anh chưa từng lên tiếng về con số này.

    Quang Hải lần đầu ra mắt CLB Hà Nội tại V-League 2016. Ngay ở mùa giải đầu tiên được trao cơ hội đá chính, anh đã trở thành một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của câu lạc bộ Hà Nội và bóng đá Việt Nam.

    Sau khi trở về từ U20 World Cup 2017, Quang Hải chính là cầu thủ trẻ nhận được nhiều sự chú ý. Anh đóng vai trò kép chính của Hà Nội ở V-League 2017.

    Năm 2018 có thể là năm rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Quang Hải tính đến thời điểm hiện tại. Anh chơi bùng nổ trong màu áo U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á diễn ra ở Thường Châu (Trung Quốc). Tiền vệ sinh năm 1997 trở thành ngôi sao số 1 nhận được rất nhiều sự chú ý khi giúp U23 Việt Nam có ngôi á quân.

    Cùng năm đó, Quang Hải cũng góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup. Lối chơi lắt léo, thông mình cùng sự đột biến của Quảng Hải trong màu áo đội tuyển quốc gia giúp anh trở thành ngôi sao thu hút truyền thông và người hâm mộ.

    Quang Hải cũng là mắt xích không thể thiếu trong đội hình CLB Hà Nội trên hành chinh phục chức vô địch V-League 2018.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-nhap-cua-quang-hai-khung-ra-sao-neu-gia-han-hop-dong-cung-clb-ha-noi-a526775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan