+Aa-
    Zalo

    Thu nhập khủng của hot girl ngồi xe 28 tỷ, chi 200 triệu tổ chức sinh nhật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hotgirl Hà Thành đi limousine 28 tỷ vung 200 triệu tổ chức sinh nhật được "nhận diện" là Tô Tường Vy, làm quản lý quán bar và kinh doanh quần áo, mỹ phẩm online.

    (ĐSPL) - Hot girl Hà Thành Tô Tường Vi được giới trẻ biết đến là người đẹp giỏi kinh doanh, với thu nhập 40 triệu/tháng. Mới đây người đẹp này lại khiến dư luận xôn xao khi bước xuống từ siêu xe 28 tỷ. Đồng thời, cô nàng cũng khiến bạn bè "choáng váng" khi "vung" 200 triệu để tổ chức sinh nhật lần thứ 22 của mình.

    Mới đây, một cô gái xinh đẹp xuất hiện tại quán bar ở Lý Thường Kiệt - Hà Nội khiến nhiều người trầm trồ khi bước xuống từ chiếc xe limousine ba khoang sang trọng. Được biết, chiếc xe này có giá 28 tỷ và ở Việt Nam hiện chỉ có ba chiếc với ba màu sắc khác nhau: trắng, đen và hồng.


    Hotgirl Tô Tường Vi bước xuống từ chiếc xe siêu sang limousine

    Chiếc xe này có giá 28 tỷ và ở Việt Nam hiện chỉ có ba chiếc với ba màu sắc khác nhau: trắng, đen và hồng.

    Cô nàng hotgirl Hà Thành nhanh chóng được “nhận diện” là Tô Tường Vy. Quán bar này là nơi cô nàng “vung” 200 triệu để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 22 của mình.

    Nhiều bạn bè có mặt trong tiệc sinh nhật của cô nàng không khỏi trầm trồ khen ngợi trước sự giỏi giang, kinh doanh "mát tay" của hot girl 9x Tường Vy. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại tỏ vẻ hoài nghi trước sự thật về chiếc siêu xe này.

    Tiệc sinh nhật 200 triệu của cô nàng hotgirl giỏi kiếm tiền.

    Cô gái sinh năm 1993 Tô Tường Vi bắt đầu “nổi như cồn” khi xuất hiện trong các MV ca nhạc, và một trong những cảnh "nóng" của đoạn MV trên mới được rò rỉ trên mạng đã khiến dư luận bàn tán và không hiếm lời chỉ trích thẳng thắn đã được gửi tới Tường Vy.

    Ngoài ra hot girl Hà Thành Tô Tường Vy cũng  rất thành công trong lĩnh vực quản lý quán bar và kinh doanh quần áo, mỹ phẩm online.

    Tô Tường Vy rất thành công trong lĩnh vực quản lý quán bar và kinh doanh quần áo, mỹ phẩm online.

    Mở shop bán mỹ phẩm nhập khẩu, Vy nhanh chóng tạo được chỗ đứng nhờ giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu.

    Vy cho biết: 'Mỗi tháng kinh doanh mỹ phẩm online mang về cho cô hơn 20 triệu tiền lãi. Số tiền này được Vy quay vòng vốn cho đợt hàng tiếp theo, đồng thời mở rộng các mặt hàng kinh doanh. Dự định sắp tới của Vy là sẽ mở hẳn một hệ thống cửa hàng mỹ phẩm, thời trang tại Hà Nội'.

    Thu nhập mỗi tháng của Tường Vy khoảng 40 triệu đồng.

    Công việc quản lý bar có nhiều khó khăn và áp lực nhưng nó cũng mang lại cho cô gái sinh năm 1993 thu nhập khá tốt.

    “Lương của mình tại quán bar này là 20 triệu đồng/tháng, tuy nhiên với mình thì thu nhập tại đây không quá quan trọng bởi kinh nghiệm và sự va chạm xã hội mới là điều mà mình luôn hướng tới”, Tường Vi  chia sẽ.

     Được biết, thu nhập mỗi tháng của Tường Vy khoảng 40 triệu đồng.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Video: Hướng dẫn cách tự bảo dưỡng, làm sạch điều hòa[mecloud]nCHg2BpqLw[/mecloud]

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-nhap-khung-cua-hot-girl-ngoi-xe-28-ty-chi-200-trieu-to-chuc-sinh-nhat-a94236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.