+Aa-
    Zalo

    Thu nhập tiền tỷ hàng tháng, Youtuber Cris Phan tiết lộ từng có quá khứ đầy "sóng gió"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn vào thành công hiện tại của Cris Phan, ít ai biết rằng nam Youtuber từng có khoảnh thời gian tuổi thơ khổ cực và đầy sóng gió.

    Cris Phan, hay còn được gọi là Cris Devil Gamer là một trong những gamer nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện tại khi có lượng theo dõi "khủng" và đạt nút kim cương YouTube. Cris Phan là một trong những cái tên từng lọt vào Top 100 YouTuber có ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và được xếp vào hàng YouTuber có mức thu nhập cao.

    thu nhap tien ty hang thang youtuber cris phan tiet lo tung co qua khu day song gio2
    Youtuber Cris Phan. 

    Khi nhắc tới cái tên Cris Phan, nhiều người sẽ hình dung ngay tới hình ảnh của một YouTuber giàu có, "sinh ra đã ở vạch đích" và cực kỳ thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, ít ai có thể nghĩ rằng anh từng có tâm lý vô cùng bất ổn khi gia đình tan vỡ.

    Mới đây trong video tự truyện, streamer Cris Phan lần đầu hé lộ góc khuất cuộc đời đằng sau cuộc sống sung túc, thu nhập hàng tỉ đồng từ YouTube. Anh cho biết tuổi thơ của mình là những chuỗi ngày u ám, sống trong rụt rè, mặc cảm.

    Cris Phan bộc bạch: “Khi mẹ sinh tôi ra, gia đình nghèo đến mức không có tiền để đưa mẹ đến bệnh viện. Suốt những năm tháng tuổi thơ, tôi đã quen với cảnh túng thiếu”.

    Nam streamer tiết lộ cả gia đình phải bỏ quê Kiên Giang lên TP. HCM "cầu thực" khi anh chưa đầy một tháng tuổi. Cả nhà sống chen chúc trong căn nhà thuê cũ kỹ, chật hẹp nằm trong một con hẻm đầy rẫy tệ nạn ở quận 8.

    Do ảnh hưởng của môi trường sống nên mẹ Cris Phan cấm con trai ra đường và giao du với bạn bè cùng khu. Kể từ đó, Cris từ một cậu bé hồn nhiên dần trở nên khép mình, không có nổi một người bạn hàng xóm, đến trường cũng ít tiếp xúc với ai.

    thu nhap tien ty hang thang youtuber cris phan tiet lo tung co qua khu day song gio1
    Cris Phan là một trong những gamer nổi tiếng nhất Việt Nam hiện tại.

    Ông xã Mai Quỳnh Anh thú nhận giai đoạn này đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống tinh thần của mình khi trưởng thành. Sau này, anh dần cởi mở hơn nhưng vẫn không thoát khỏi cảm giác đơn độc, cô lập một thời. Sau những video hài hước là một Cris Phan lặng lẽ, khá đơn độc ở đời thường.

    Trước đó, trong chương trình Em là thiếu gia được phát sóng hồi tháng 10/2021, Cris Phan từng chia sẻ câu chuyện thật của mình và những góc tối chưa từng được hé lộ. Anh kể bố mẹ “đường ai nấy đi” khi bản thân học cấp 2. Biến cố này khiến cậu bé học lớp 6 bị bất ổn về tâm lý, thậm chí luôn đội mũ đi học vì muốn giấu mặt với người khác.

    Thời điểm học đại học, nam YouTuber cũng từng khiến bố đau đầu khi quyết định nghỉ để theo dự định riêng. Cris Phan tiết lộ: “Ngày quyết định đi theo đoàn phim không về nhà thì ba thức trắng đêm. Ba khóc, mình đau lòng lắm. Cũng khó có quyết định, đôi khi bước trên cuộc đời phải chọn phải hay trái mà không biết con đường đó dẫn về đâu. Dẫu có đi lộn đi nữa thì cũng chơi ngu để biết đó là con đường sai".

    Trong quá khứ, cuộc sống của Cris Phan cũng không mấy dễ dàng khi bố liên tục bị phá sản 3 lần. Thế nhưng, dù khó khăn thế nào, bố vẫn chưa bao giờ để anh thiệt thòi, cố gắng nuôi nấng đàng hoàng, đầy đủ.

    Trong chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3, Cris Phan đã khiến tất cả cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm sau khi anh chàng bật khóc ngay trên sóng, đồng thời chia sẻ những ký ức khó quên về mẹ.

    Theo đó, khi nhìn thấy chiếc máy khâu trên sân khấu, nam streamer sinh năm 1993 chia sẻ mẹ mình đã từng là thợ may, và câu chuyện anh nhớ nhất chính là trong một lần thức khuya học bài, Cris vẫn thấy mẹ mình miệt mài ngồi may đồ thay vì đi ngủ.

    Tiến tới hỏi mẹ "Sao mẹ cứ ngồi may mà không chịu đi ngủ, buổi sáng sao mà hai mẹ con đi học được?", thì Cris nhận được câu trả lời khiến cho cả trường quay cũng như các khán giả không khỏi xúc động: "Để mẹ cố may nốt đống đồ này thì cuộc sống mới dễ dàng hơn được, chứ chỉ làm 8 tiếng thì sao mà đủ sống".

    Đây cũng là khoảnh khắc mà Cris Devil Gamer nghẹn ngào và bật khóc ngay trên sóng. Anh chàng cũng chia sẻ thêm: "Nhiều khi những thứ đơn giản như chiếc máy may này mới làm nên được giá trị con người. Những bộ áo, những chiếc đồng hồ đắt tiền khi mà mình cởi ra rồi thì nó cũng đâu còn giá trị bằng đâu".

    thu nhap tien ty hang thang youtuber cris phan tiet lo tung co qua khu day song gio3
    Nam Youtuber giờ đã có một gia đình nhỏ bên bà xã Mai Quỳnh Anh. 

    Cris Phan chia sẻ trong video tự truyện: “Không ai cứ buồn mãi một chuyện sau mười mấy năm, vết thương trong lòng tôi nay cũng đã lành lặn. Tôi tự chữa nó bằng sự tích cực, lạc quan. Tôi đã nếm nhiều trái đắng trong đời và cũng đã đạt được những thành quả ngọt ngào nhất định. Bên cạnh tôi giờ đã có gia đình nhỏ, và trong gia đình nhỏ đó cũng có các bạn, những người đã yêu thương, ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua, đã giúp tôi tìm thấy Phan Lê Vy Thanh vui vẻ hồn nhiên như ngày đầu”.

    Thông qua video, Cris Phan cũng hy vọng mọi người đừng nản lòng với những khó khăn trước mắt, hãy tích cực và nỗ lực không ngừng để mỗi ngày trôi qua có thể trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-nhap-tien-ty-hang-thang-youtuber-cris-phan-tiet-lo-tung-co-qua-khu-day-song-gio-a526147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan