+Aa-
    Zalo

    Thu nhỏ nhân tuyến giáp nhờ sử dụng Ích Giáp Vương

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân tuyến giáp được hình thành do sự tăng sinh bất thường của các tế bào bên trong tuyến giáp. Nhân giáp có thể là lành hoặc ác tính. Để thu nhỏ kích thước nhân tuyến giáp và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra, hiện nay nhiều người có xu hướng kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương.

    Các triệu chứng của nhân tuyến giáp là gì?

    Nhân tuyến giáp là những cục u rắn hoặc túi nang chứa đầy chất lỏng hình thành bên trong tuyến giáp. Nhân tuyến giáp thường nằm ở đáy cổ, ngay trên xương ức.

    Hầu hết các nhân giáp không gây ra triệu chứng điển hình do vậy thường khó phát hiện ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên khi kích thước khối u phát triển, người bệnh sẽ cảm nhận hoặc nhìn thấy sự bất thường ở vùng cổ. Đặc biệt khi ấn vào khí quản hoặc thanh quản, người mắc sẽ cảm thấy khó thở hoặc nuốt nghẹn.

    Trong một số trường hợp nhân giáp tăng sản xuất hormone T3, T4. Người bệnh sẽ có biểu hiện của cường giáp như:

    - Mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì.

    - Thường xuyên cảm thấy tức ngực, lo lắng, hồi hộp do tim đập nhanh.

    - Sụt cân bất thường, mặc dù người bệnh vẫn ăn rất ngon miệng.

    - Chân tay run với biên độ nhỏ.

    - Nóng nảy, tính khí thất thường, vã mồ hôi.

    Đối với nhân giáp ác tính, bệnh thường khó nhận biết bởi khối u tiến triển chậm. Tuy nhiên, khi khối u phát triển với kích thước lớn có thể chèn ép lên các cơ quan lân cận như khí quản, thanh quản, thực quản gây ho kéo dài, khó nuốt, khàn tiếng, khó thở. Để xác định chính xác nhân giáp là lành hay ác tính, bác sĩ không thể chỉ dựa vào triệu chứng mà cần thực hiện các xét nghiệm lâm sàng.

    13

    Nhân tuyến giáp có thể là lành hoặc ác tính

    Nhân tuyến giáp có nguy hiểm không?

    Nhân giáp lành tính, kích thước nhỏ thường không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Khi nhân tuyến giáp phát triển với kích thước lớn sẽ gây khó thở, khó nuốt.

    Với nhân giáp gây tăng tiết hormone T3, T4, người bệnh sẽ có nguy cơ gặp phải các biến chứng như: Suy tim, đột quỵ, loãng xương, cơn bão giáp (nồng độ hormone tuyến giáp tăng cao, đột ngột),... Trong đó cơn bão giáp là biến chứng nguy hiểm có thể đe dọa đến tính mạng người mắc và cần được cấp cứu kịp thời.

    Còn trong trường hợp mắc nhân giáp ác tính, ở giai đoạn muộn, khối u có thể di căn sang các bộ phận khác trong cơ thể, đe dọa đến tính mạng người mắc.

    Nhân tuyến giáp điều trị như thế nào?

    Trong điều trị nhân tuyến giáp bác sĩ thường áp dụng các phương pháp như: Theo dõi, dùng thuốc kháng giáp, phẫu thuật,... Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra các chỉ định cụ thể như:

    Với nhân tuyến giáp lành tính, bình giáp (nồng độ hormone ở ngưỡng cho phép) thì người bệnh sẽ được chỉ định các phương pháp như:

    - Theo dõi: Nhân giáp kích thước nhỏ, người bệnh sẽ không phải điều trị mà cần đi khám định kỳ để theo dõi sự phát triển của khối u.

    - Phẫu thuật: Các khối u kích thước lớn gây khó thở, nuốt nghẹn sẽ được chỉ định phẫu thuật để thu nhỏ khối bướu.

    Nếu nhân giáp tăng sản xuất hormone T3, T4, người bệnh sẽ được sử dụng các phương pháp như điều trị i-ốt phóng xạ, thuốc kháng giáp, phẫu thuật,... Cụ thể:

    - Phóng xạ i-ốt: I-ốt phóng xạ khi vào trong cơ thể sẽ phá hủy các mô tuyến giáp tăng sinh, làm nhỏ kích thước khối u tuyến giáp. Tuy nhiên sau điều trị bằng i-ốt phóng xạ, người bệnh có thể gặp phải tình trạng suy chức năng tuyến giáp.

    - Thuốc kháng giáp: Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể cho người mắc nhân tuyến giáp dùng thuốc kháng giáp như methimazole (Tapazole) để giảm các triệu chứng của cường giáp. Tuy nhiên sau 2-3 tháng sử dụng, bệnh mới bắt đầu cải thiện. Do vậy để giảm nhanh các triệu chứng, bác sĩ thường kết hợp thuốc kháng giáp với các thuốc chẹn kênh beta (điều trị nhịp tim, huyết áp), thuốc an thần,...

    - Phẫu thuật: Trường hợp điều trị bằng i-ốt phóng xạ hoặc thuốc kháng giáp thất bại, người bệnh sẽ được chỉ định phẫu thuật cắt bỏ khối u. Sau phẫu thuật người bệnh có thể gặp phải tình trạng: Suy giáp vĩnh viễn, khàn tiếng,...

    Trong trường hợp nhân giáp ác tính, người bệnh sẽ được chỉ định theo dõi với khối u nhỏ, phẫu thuật hoặc tiêm cồn khi nhân giáp phát triển với kích thước lớn.

    14

    Các phương pháp điều trị u tuyến giáp hiện nay

    Giải pháp giúp hỗ trợ thu nhỏ kích thước nhân tuyến giáp an toàn, hiệu quả

    Để tránh tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm sau điều trị nhân tuyến giáp như: Suy giáp, khàn giọng,... hiện nay nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

    Và sản phẩm đang được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng đó là Ích Giáp Vương chứa thành phần chính chiết xuất hải tảo kết hợp cùng cao khổ sâm nam, cao lá neem, cao bán biên liên,… Ích Giáp Vương là một trong số ít các sản phẩm có mặt trên thị trường giúp làm giảm kích thước khối bướu, tăng cường sức khỏe tuyến giáp và điều hòa hormone T3, T4, từ đó giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, rối loạn nhịp tim,... ở người mắc. Cụ thể:

    - Chiết xuất hải tảo, cao khổ sâm nam, cao lá neem giúp điều hòa miễn dịch ngăn chặn sự tăng lên bất thường của các mô tuyến giáp. Các thành phần này còn chứa hoạt chất sinh học giúp chống oxy hóa từ đó giúp giảm kích thước nhân tuyến giáp.

    - Chiết xuất hải tảo, cao ba chạc, cao bán biên liên giúp chống viêm, kháng khuẩn, ổn định nồng độ hormone. Từ đó giúp giảm các triệu chứng như: Nhịp tim nhanh, mệt mỏi,... do nhân tuyến giáp gây ra.

    - Kali iodid, magnesium có tác dụng tăng cường sức khỏe, cải thiện hoạt động của tuyến giáp. Từ đó giúp phòng ngừa, điều trị hiệu quả các bệnh lý tuyến giáp nói chung và nhân tuyến giáp nói riêng.

    Sản phẩm được đánh giá cao bởi chuyên gia đầu ngành và được rất nhiều người bị nhân tuyến giáp tin dùng. Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, có tới 97% người dùng hài lòng và rất hài lòng về tác dụng giảm kích thước khối u tuyến giáp, điều hòa hormone T3, T4 của sản phẩm Ích Giáp Vương.

    15

    Ích Giáp Vương  nhận được sự hài lòng của hầu hết người tiêu dùng

    Chia sẻ của khách hàng khi dùng Ích Giáp Vương

    Nhiều người bệnh khi sử dụng Ích Giáp Vương đã cải thiện hiệu quả bệnh tuyến giáp, tiêu biểu như:

    Nhân tuyến giáp kích thước lớn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Để thu nhỏ khối u tuyến giáp sớm, người bệnh hãy sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương đều đặn mỗi ngày.

    An Nguyễn

    * Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-nho-nhan-tuyen-giap-nho-su-dung-ich-giap-vuong-a539764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ích Giáp Vương - Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh Graves hiệu quả

    Ích Giáp Vương - Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh Graves hiệu quả

    Graves (Basedow) là bệnh tuyến giáp thường gặp, gây ra nhiều triệu chứng làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống người mắc. Nếu bệnh không được điều trị sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Rối loạn nhịp tim, giòn xương, thậm chí là đe dọa đến tính mạng. Để cải thiện bệnh Graves hiệu quả nhiều người đã dùng sản phẩm Ích Giáp Vương.