+Aa-
    Zalo

    “Thủ phạm” gây bốc hỏa tiền mãn kinh và bí quyết vượt qua nhờ Spacaps

    • DSPL
    ĐS&PL Bốc hỏa tiền mãn kinh là tình trạng xảy ra ở phần lớn nữ giới. Giai đoạn này gây ám ảnh với chị em, thậm chí khiến họ cô đơn trong chính gia đình mình. Để vượt qua bốc hỏa tiền mãn kinh nhẹ nhàng, lấy lại niềm vui trong cuộc sống, nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn Spacaps là người bạn đồng hành.

    Bốc hỏa tiền mãn kinh là gì?

    Bốc hỏa là triệu chứng điển hình ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Cơn bốc hỏa được mô tả giống như một cảm giác nóng khủng khiếp lan truyền khắp cơ thể. Tình trạng này có thể kèm theo các biểu hiện khác như:

    - Cảm giác râm ran ở đầu ngón tay kèm theo ngứa ran trong lòng bàn tay.

    - Tim đập nhanh hơn bình thường, cảm nhận trống ngực thình thịch.

    - Nửa trên cơ thể đỏ bừng, nhất là ở cổ và tai.

    - Có thể xuất hiện mẩn đỏ trên cơ thể.

    - Vã nhiều mồ hôi, sau đó cơ thể cảm thấy ớn lạnh.

    y1

    Bốc hỏa tiền mãn kinh biểu hiện với nhiều triệu chứng

    Chứng bốc hỏa ở phụ nữ tiền mãn kinh - Nguyên nhân do đâu?

    Theo thống kê, có 85% phụ nữ trong độ tuổi từ 45 - 55 gặp phải chứng bốc hỏa tiền mãn kinh. Nguyên nhân chính dẫn đến chứng bốc hỏa ở phụ nữ tiền mãn kinh là do sự suy giảm hormone sinh dục.

    Khi phụ nữ bước vào tuổi tiền mãn kinh, buồng trứng bắt đầu giảm sản sinh hormone estrogen, làm cán cân nội tiết tố mất thăng bằng. Tình trạng này khiến cơ thể “hiểu nhầm” là đang nóng nên lập tức “báo động” để giải phóng nhiệt, làm toát mồ hôi.

    Ngoài ra, một số tác nhân khác có thể dẫn đến bốc hỏa ở phụ nữ tiền mãn kinh đó là sử dụng chất kích thích như rượu, bia, cà phê; gia vị cay nóng hay môi trường nóng bức, ô nhiễm; do dùng một số loại thuốc; tâm trạng căng thẳng stress; mặc quần áo chật;…

    Kiểm soát cơn bốc hỏa ở tuổi tiền mãn kinh như thế nào?

    Bốc hỏa tiền mãn kinh khiến phụ nữ trằn trọc, khó ngủ, mệt mỏi, giảm ham muốn gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Do vậy, cần có giải pháp giúp cải thiện tình trạng này sớm nhất có thể.

    Dưới đây là một số giải pháp có thể được áp dụng với tình trạng bốc hỏa tiền mãn kinh:

    Liệu pháp thay thế hormone (HRT):

    Biện pháp này giúp ngăn ngừa tình trạng bốc hỏa cho nhiều trường hợp. Tuy nhiên, khi ngừng sử dụng các cơn bốc hỏa có thể quay trở lại và tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ.

    y2

    Điều trị bốc hỏa tiền mãn kinh bằng liệu pháp thay thế hormone

    Sử dụng một số loại thuốc tây

    Các thuốc tây y điều trị bốc hỏa tiền mãn kinh có thể là thuốc chống trầm cảm, thuốc huyết áp, thuốc chống động kinh...

    + Thuốc chống trầm cảm liều thấp như fluoxetine, paroxetine hoặc venlafaxine.

    + Thuốc huyết áp clonidine.

    + Thuốc chống động kinh gabapentin.

    + Thuốc paroxetine.

    + Phối hợp estrogen/bazedoxifene.

    Ngoài các phương pháp trên, để giải tỏa cơn bốc hỏa ở phụ nữ tiền mãn kinh cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

    - Mặc quần áo rộng và thoáng mát, tốt nhất nên mặc quần áo bằng sợi tự nhiên, cotton.

    - Thư giãn bằng một số thói quen như: Nghe nhạc, đọc sách, đi bộ, thiền, yoga,… giúp bạn kiểm soát tâm trạng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

    - Thay đổi chế độ ăn uống: Chị em cần xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung nhiều hoa quả, rau xanh giúp tăng cường lượng vitamin và các chất cần thiết cho cơ thể.

    - Bổ sung đậu nành: Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành có chứa phytoestrogen, một chất tương tự như estrogen trong cơ thể.

    Giải pháp “hạ hỏa” cho phụ nữ tiền mãn kinh hiệu quả từ sản phẩm thảo dược Spacaps

    Giải pháp bổ sung estrogen thông qua các phytoestrogen được nhiều chuyên gia đánh giá cao và người dùng lựa chọn vì tính an toàn. Một trong các phytoestrogen được ưa chuộng sử dụng là nhóm isoflavone có trong tinh chất mầm đậu nành.

    Công trình nghiên cứu đã được công bố của Trường Đại học Washington (Mỹ) cho thấy, isoflavone trong tinh chất mầm đậu nành có cơ chế và tác dụng như estrogen của cơ thể, giúp bảo vệ sức khỏe nữ giới. Không chỉ vậy, mầm đậu nành còn giúp bảo vệ phụ nữ trước nhiều bệnh lý liên quan như: Rối loạn kinh nguyệt, rối loạn tiền mãn kinh, bốc hỏa đổ mồ hôi,…

    Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã tinh chiết isoflavon trong mầm đậu nành bằng công nghệ sản xuất hiện đại làm thành phần trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps.

    Đây là sản phẩm thảo dược có công thức toàn diện, được sản xuất theo bản quyền chuyển giao công nghệ FUMA NATURAL USA. Spacaps gồm các thảo dược giúp kiểm soát cơn bốc hỏa, tác động theo các cơ chế chính đó là:

    Giúp buồng trứng tự sản sinh ra nội tiết tố thiếu hụt một cách tự nhiên

    + Isoflavone là tinh chất được chiết ra từ mầm đậu nành, có vai trò như hormone sinh dục nữ nên thường được gọi là “phytoestrogens” hay estrogen thực vật.

    + Tinh chất củ mài (pregnenolone): Trong cơ thể, pregnenolone là tiền hormone steroid tham gia quá trình chuyển hóa, hình thành androstenedione, testosterone và estrogen. 

    Bồi bổ khí huyết 

    Đương quy, hà thủ ô, nhàu có tác dụng hoạt huyết, kích thích tạo hồng cầu, điều hòa kinh nguyệt, rất tốt cho phụ nữ tiền mãn kinh.

    Chống viêm nhiễm

    + Nhàu chống oxy hóa, chống lão hóa, giảm viêm, tăng cường miễn dịch tế bào.

    + Thổ phục linh có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm.

    y3

    Spacaps giúp điều hòa nội tiết, đẩy lùi chứng bốc hỏa tiền mãn kinh

    Sản phẩm Spacaps nguồn gốc từ thiên nhiên, các thành phần không có khuyến cáo về nguy cơ gây tác dụng phụ, vì thế, chị em yên tâm sử dụng lâu dài. Đặc biệt, Spacaps giúp bổ sung hormone dưới dạng tiền chất, cân bằng nội tiết trong cơ thể tự nhiên mà không gây thừa hormone, cải thiện tình trạng khô hạn, bốc hỏa, giảm ham muốn, da khô, nám sạm da,... đặc biệt phù hợp với độ tuổi tiền mãn kinh. Sản phẩm còn chứa kháng viêm thực vật nên rất thân thiện với cơ thể và hiệu quả với tình trạng viêm nhiễm phụ khoa ở chị em.

    Spacaps là sản phẩm được Bộ Y tế kiểm tra và cấp phép lưu hành trên thị trường. Ưu thế đặc biệt là sản phẩm đã được chứng minh tính hiệu quả và độ an toàn qua 2 nghiên cứu tại các bệnh viện phụ sản hàng đầu đó là: Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ.

    Trên thị trường có nhiều sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ, kiểm soát cơn bốc hỏa các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn theo các tiêu chí sau: Đã được kiểm chứng lâm sàng và chuyên gia sản phụ khoa khuyên dùng; Được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học; Có nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt; Được công nhận thông qua các giải thưởng danh giá. Tiêu biểu là sản phẩm Spacaps chứa thành phần từ tinh chất mầm đậu nành kết hợp với tinh chất củ mài.

    Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Spacaps đã trở thành “bí quyết” giúp nhiều phụ nữ lấy lại sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống. Điển hình là trường hợp của cô Phương Kim Phụng. Mặc dù đã ở độ tuổi mãn kinh nhưng ai cũng không khỏi ngạc nhiên vì trông cô thực sự rất trẻ. Trẻ ở cả sắc vóc và tâm hồn. Có lẽ là vì cô rất am hiểu về những thay đổi cũng như các triệu chứng: Khô hạn, bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm ham muốn của nữ giới sau 30 tuổi, đặc biệt là giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh nên luôn biết cách “điều khiển từ xa”. Cùng theo dõi bí quyết của cô TẠI ĐÂY!

    Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Spacaps cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Vân Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-pham-gay-boc-hoa-tien-man-kinh-va-bi-quyet-vuot-qua-nho-spacaps-a515599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Nội tiết tố nữ estrogen tác động lớn đến sự phát triển, sắc đẹp và sinh lý của phụ nữ. Chính vì vậy, làm thế nào để cân bằng hormone này trong cơ thể là vấn đề được nữ giới đặc biệt quan tâm. Ngày nay, để bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps cho hiệu quả tích cực.

    Sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố - Xu hướng mới trong điều trị bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm

    Sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố - Xu hướng mới trong điều trị bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm

    Tình trạng bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm thường xảy ra ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh gây khó chịu, mệt mỏi và mất ngủ, ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống. Hiện nay, để cải thiện tình trạng này, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps cho hiệu quả tích cực.