+Aa-
    Zalo

    Thu Phương hát "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thu Phương đề nghị ban nhạc chơi ngẫu hứng bản “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng để cô hát, dù cho trong lúc hát Thu Phương có không thuộc và “chế” một số lời.

    (ĐSPL) - Thu Phương đề nghị ban nhạc chơi ngẫu hứng bản “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng để cô hát, dù cho trong lúc hát Thu Phương có không thuộc và “chế” một số lời cũng như một số nốt nhạc.


    Tối qua, trong đêm nhạc với Hà Anh Tuấn tại một phòng trà ở TP Hồ Chí Minh, Thu Phương đã được khán giả yêu cầu hát ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP.

    Thu Phương không ngần ngại dành nhiều lời khen ngợi cho sáng tác của Sơn Tùng và cô cho biết, sau này nếu có thu âm những ca khúc của các bạn trẻ, chắc chắn cô sẽ hát lại ca khúc này. Nói và thực hiện, ngay trên sân khấu, Thu Phương đề nghị ban nhạc chơi ngẫu hứng bản “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng để cô hát, dù cho trong lúc hát Thu Phương có không thuộc và “chế” một số lời cũng như một số nốt nhạc. Nhưng cách “chiều” khán giả, trân trọng tài năng của thế hệ trẻ của Thu Phương được khán giả vô cùng thích thú.


    Thu Phương không chỉ hát hay, ăn nói duyên dáng, hài hước, mà cô những trang phục cô lựa chọn đều gây được ấn tượng. Theo Thu Phương tiết lộ, cô đã chọn cho mình môt chiếc đầm thật ưng ý của Hoàng Hải để mặc đêm chung kết Giọng hát Việt.


    Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ cùng Hà Anh Tuấn hát quên luôn cả thời gian, khi đồng hồ nhích sang ngày hôm sau, khán giả vẫn ngồi nguyên vẹn trong khán phòng, chưa ai có ý định đi về. Hà Anh Tuấn luôn miệng khen ban nhạc chơi hay và thật lâu mới hát ở một sân khấu mà nhiều “kích thích” như thế này.

    Với bản lĩnh 30 năm ca hát cùng khả năng ăn nói duyên dáng, Thu Phương hứa sẽ làm cho mọi người bất ngờ về những câu chuyện chị sẽ kể trong chương trình “Có phải em mùa thu Hà Nội” vào ngày 11/9 tới.

    Vi An

    Photo: Cao Minh Mẫn

    Mời độc giả xem video Giải trí:

    [mecloud]sp8tETOpe0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-phuong-hat-chac-ai-do-se-ve-cua-son-tung-m-tp-a109265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.