Thủ quân Fiorentina - Davide Astori đột ngột qua đời ở tuổi 31


Chủ nhật, 04/03/2018 | 13:48


Ngay trước thềm trận đấu với Udinese diễn ra, cầu thủ Davide Astori - đội trưởng của CLB Fiorentina (Ý) bất ngờ qua đời trong giấc ngủ.

Ngay trước thềm trận đấu với Udinese diễn ra, cầu thủ Davide Astori - đội trưởng của CLB Fiorentina (Ý) bất ngờ qua đời trong giấc ngủ.

CLB Fiorentina đưa ra thông báo: “Fiorentina vô cùng thương tiếc thông báo rằng đội trưởng Davide Astori đã qua đời. Vì tình thế vô cùng tồi tệ và khó xử, trên tất cả là để tỏ lòng thành kính với gia đình người đã khuất, chúng tôi mong nhận được sự tế nhị từ giới truyền thông”.

Davide Astori.

CLB xác nhận cái chết của Astori là do “bị bệnh một cách đột ngột” và nguyên nhân đang được giám định pháp y làm rõ.

Theo tờ Udine Today, Astori qua đời tại khách sạn La di Moret, thành phố Udine khi đang ngủ. Cả đội có mặt tại đây để chuẩn bị cho trận đấu với Udinese dự định diễn ra lúc 21 giờ tối ngày 4/3 (giờ Việt Nam) trên sân Stadio Friuli.

Một số thông tin cho rằng anh đã bị trụy tim ngay trong giấc ngủ. Còn đáng buồn hơn nữa là Davide Astori vừa mới được làm cha từ 2 tuần trước.

Trung vệ 31 tuổi đã gắn bó với La Viola từ năm 2016. Anh từng khoác áo Milan, Cagliari và AS Roma. Ở cấp độ ĐTQG, Astori đã có 14 lần khoác áo thiên thanh và là thành viên Azzurri dự FIFA Confederations Cup 2013.

Ban tổ chức giải Serie A đã quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu diễn ra tối ngày 4/3 để thể hiện sự kính trọng trước cái chết đột ngột của cầu thủ Davide Astori.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quan-fiorentina---davide-astori-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-31-a221405.html