+Aa-
    Zalo

    Thủ quân Lương Xuân Trường: Trong bóng đá không thể nói trước điều gì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nói về trận chung kết gặp U23 Uzbekistan, thủ quân Lương Xuân Trường của đội tuyển U23 Việt Nam cho hay, mình từng thắng trong hai trận đấu trước đó...

    Nói về trận chung kết gặp U23 Uzbekistan, thủ quân Lương Xuân Trường của đội tuyển U23 Việt Nam cho hay, mình từng thắng trong hai trận đấu trước đó nên ai cũng kỳ vọng có thể chiến thắng ở lần này nhưng thực sự trong bóng đá không thể nói trước điều gì.

    Thủ quân Lương Xuân Trường giơ tay chào người hâm mộ trên đường từ sân bay về nội thành. Ảnh: VTV

    Sáng ngày 30/1, cầu thủ Lương Xuân Trường đã có buổi giao lưu trực tuyến trên báo Dân Trí. Tại buổi giao lưu khi được hỏi về việc nếu trong trận chung kết, trận đấu về loạt penalty thì cơ hội Việt Nam có chức vô địch hay không?, đội trưởng Lương Xuân Trường chia sẻ: "Thực ra là không thể nói trước được điều gì nhưng em cũng rất hi vọng hôm đó trận đấu có thể thi đá Penalty. Mình từng thắng trong hai trận đấu trước đó nên ai cũng kỳ vọng có thể chiến thắng ở lần này nhưng thực sự trong bóng đá không thể nói trước điều gì".

    Trả lời câu hỏi về việc được so sánh như Andrea Pirlo ở đội tuyển Italia, đội trưởng Xuân Trường cho biết, cảm thấy rất vinh dự nhưng mong mọi người đừng so sánh như vậy, vì cá nhân nghĩ rất khó để đạt được trình độ của Pirlo.

    Trước việc được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt trong ngày trở về Hà Nội, thủ quân Lương Xuân Trường chia sẻ: Khi về đến Việt Nam, em không nghĩ mình được chào đón nồng nhiệt đến thế từ sân bay tới nội thành. Em nghĩ chỉ đông 1 chút ở sân bay thôi, không ngờ tắc cả đoạn đường dài và em phải mất hơn 5h từ sân bay về Văn phòng Chính phủ. Những khoảnh khắc, tình cảm đó em không thể nào quên trong suốt sự nghiệp cầu thủ của em.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quan-luong-xuan-truong-trong-bong-da-khong-the-noi-truoc-dieu-gi-a218156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan