+Aa-
    Zalo

    Thu Quỳnh bật mí điều đặc biệt khi mang thai nhóc tỳ thứ 2

    (ĐS&PL) - Thu Quỳnh cho biết mình luôn mơ ước có thêm một công chúa nhỏ. Và từ khi có thai, cô có linh cảm giấc mơ sẽ thành sự thật.

    Đang mang thai, Thu Quỳnh vẫn khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi vì visual nổi bần bật. Là một trong những diễn viên đình đám của màn ảnh phía Bắc, kể từ khi Thu Quỳnh thông báo mang bầu con thứ 2 lại càng được khán giả dành sự quan tâm nồng nhiệt.

    Mới đây, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ về hành trình mang thai khiến khán giả không khỏi phấn khích. Cụ thể, cô cho biết mình luôn mơ ước có thêm một công chúa nhỏ. Và từ khi có thai, cô có linh cảm giấc mơ sẽ thành sự thật.

    thu quynh bat mi dieu dac biet khi mang thai nhoc ty thu 23
    Đang mang thai, Thu Quỳnh vẫn khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi vì visual nổi bần bật khi tham dự sự kiện.

    Mỗi lần siêu âm trong 3 tháng đầu, Thu Quỳnh đều mong ngóng tin vui về giới tính của em bé. Đến tháng thứ 4, cô sung sướng tột cùng vì chắc chắn em bé thứ 2 là con gái. Đáng chú ý, ngày dự sinh em bé thứ 2 trùng với sinh nhật con trai lớn. Khi được mẹ hỏi có muốn chung sinh nhật với em hay không, Be hào hứng: "Con thích cùng sinh nhật với em để mẹ đỡ tốn tiền tổ chức nhiều lần".

    Thu Quỳnh cho biết em bé đến với mình đúng ngày sinh nhật tuổi 35. Cô bày tỏ: "Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be (con trai nữ diễn viên - PV) kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến gia đình mình!".

    thu quynh bat mi dieu dac biet khi mang thai nhoc ty thu 24
    Thu Quỳnh cho biết mình luôn mơ ước có thêm một công chúa nhỏ.

    Nữ diễn viên không ngại chia sẻ hình ảnh phiếu siêu âm thai nhi. Đồng nghiệp, bạn bè và các fan của Thu Quỳnh đều vui mừng gửi lời chúc đến nữ diễn viên, mong cô có một thai kỳ khỏe mạnh. 

    Trước đây ngày 16/11, Thu Quỳnh chia sẻ với truyền thông cho biết, cô đang mang bầu ở tuần thứ 12. "Ông bà ngoại biết tin chuẩn bị có thêm cháu thì vui lắm, cả nhà phấn khởi, cười suốt thôi. Tôi không bị nghén, bé Be (con trai đầu lòng của cô) vui vì sắp có thêm em nữa. Em bé sắp sinh là tuổi Thìn, ẩn tuổi của mẹ", Thu Quỳnh chia sẻ.

    thu quynh bat mi dieu dac biet khi mang thai nhoc ty thu 2
    Mỗi lần siêu âm trong 3 tháng đầu, cô đều mong ngóng tin vui về giới tính của em bé. 

    Nữ diễn viên từ chối nói về bố em bé nhưng chia sẻ, cả 2 đều cố gắng chăm sóc sức khỏe của mẹ và con để có thai kỳ tốt nhất. Hai người cũng chưa có kế hoạch làm đám cưới.

    Trước khi thông báo mang bầu, Thu Quỳnh vừa tham gia phim Cuộc chiến không giới tuyến với vai lang Phương. Cô mang bầu ở những ngày cuối quay phim nên không có những cảnh quay vất vả.

    Nữ diễn viên cho biết thêm, khi đi diễn ở xa và dài ngày, bố mẹ đã hỗ trợ cô rất nhiều để chăm sóc cho con trai ở nhà, theo Dân Trí.

    thu quynh bat mi dieu dac biet khi mang thai nhoc ty thu 21
    Diễn viên Thu Quỳnh.

    Thu Quỳnh sinh năm 1988 ở Hà Nội. Cô được khán giả truyền hình biết đến qua hàng loạt bộ phim giờ vàng ăn khách như: Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Hành trình công lý, Cuộc chiến không giới tuyến…

    Thu Quỳnh từng kết hôn với diễn viên Chí Nhân năm 2014 và chia tay năm 2015, cả hai có 1 bé trai. Cô đang là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-bat-mi-dieu-dac-biet-khi-mang-thai-nhoc-ty-thu-2-a603090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan