+Aa-
    Zalo

    Thu Quỳnh 'lột xác' với vai diễn điều tra viên trong phim 'Hành trình công lý'

    ĐS&PL Trong bộ phim 'Hành trình công lý', nữ diễn viên Thu Quỳnh sẽ ‘lột xác’ hoàn toàn khi vào vai một điều tra viên của cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân.

    Chiều nay (3/10), buổi họp báo phim truyền hình Hành trình công lý đã được diễn ra tại Hà Nội, quy tụ dàn diễn viên đình đám tham gia như Thu Quỳnh, Hồng Diễm, Việt Anh, Doãn Quốc Đam,...

    Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10/10, được phát sóng vào khung 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 và thay thế cho phim Ga-ra hạnh phúc.

    Xuất hiện tại buổi họp báo, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa thanh lịch, vừa quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ váy đen xẻ đùi táo bạo.

    img2666
    Thu Quỳnh cuốn hút tại buổi họp báo phim mới. 

    Trong bộ phim mới này, Thu Quỳnh sẽ rũ bỏ hình ảnh Thi sắc sảo, thủ đoạn trong Hương vị tình thân để hóa thân thành Nguyệt - một điều tra viên của cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân. Nguyệt là một điều tra viên nguyên tắc, kỷ luật trong công việc. Nguyệt là bạn thân, luôn ở bên cạnh Phương (vai nữ chính do Hồng Diễm thủ vai).

    Thu Quỳnh cho biết, cô cảm thấy may mắn khi nhận được vai diễn lần này. Đây là vai diễn chưa từng có trước đây của Thu Quỳnh trên màn ảnh nhỏ. Điểm khác biệt lớn nhất chính là nghề nghiệp của nhân vật.

    Mặc dù có những áp lực nhất định khi phải hóa thân vào một nhân vật có tính chất công việc đặc thù, xong đây là lại cơ hội cho cô được trải nghiệm những điều thú vị và mới mẻ.

    hanh trinh cong ly
    Tạo hình của Thu Quỳnh trong phim Hành trình công lý

    "Với những kịch bản phim tình cảm gia đình đơn thuần diễn viên có thể thoải mái hơn trong việc biến tấu lời thoại. Nhưng với một bộ phim liên quan đến pháp luật lời thoại sẽ 'khó nhằn' hơn rất nhiều. Diễn viên phải cố gắng làm sao để thoại một cách thoải mái nhưng vẫn phải chỉn chu nhất", nữ diễn viên bày tỏ.

    Chia sẻ thêm về tính cách của nhân vật, Thu Quỳnh cho hay, khi nghĩ về một điều tra viên, khán giả thường sẽ liên tưởng đến hình ảnh khô khan và cứng nhắc. Tuy nhiên, Thu Quỳnh mong muốn có thể đem đến khán giả một cảm nhận khác về ngành nghề này.

    Có thể thấy, Thu Quỳnh là một trong những diễn viên chịu khó thay đổi hình tượng nhất trên màn ảnh. Đặc biệt là mái tóc của Thu Quỳnh luôn được biến tấu đủ kiểu.

    Nữ diễn viên sinh năm 1988 từng gây ấn tượng cực mạnh kiểu tóc bob đầy cá tính cho nhân vật My Sói trong "Quỳnh búp bê". Ngay sau đó không lâu, nữ diễn viên lại chọn cho mình mái tóc dài dịu dàng cho nhân vật Huệ trong phim "Về nhà đi con". Gần đây nhất là nhân vật Khánh Thi với kiểu tóc dài cột đuôi ngựa sang chảnh và mái lơi tạo điểm nhấn trong phim "Hương vị tình thân".

    Và với bộ phim lần này, nữ diễn viên tiếp tục đầu tư hình ảnh cho nhân vật An Nguyệt với mái tóc xù mỳ đầy khác biệt và cá tính.

    Một số hình ảnh của Thu Quỳnh tại buổi họp báo:

    img26671
    img2666
    img26631
    img2664
    img2662
    img2655

    Mộc Miên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-lot-xac-voi-vai-dien-dieu-tra-vien-trong-phim-hanh-trinh-cong-ly-a553068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan