+Aa-
    Zalo

    Thu Quỳnh nói gì về tin mâu thuẫn với Phương Oanh?

    (ĐS&PL) - Thu Quỳnh và Phương Oanh từng có nhiều cơ hội cùng nhau diễn xuất trong một số bộ phim đình đám. Tuy nhiên, cả hai đều bị dính vào ôn ào mâu thuẫn.

    Năm 2018, Thu Quỳnh và Phương Oanh đã trở thành hai nhân vật đối nghịch trong Quỳnh Búp Bê. Đến năm 2021, qua bộ phim Hương vị tình thân cả hai tiếp tục tái ngộ khán giả trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, ở phim trường, một số nguồn tin cho rằng cả hai không hề thân thiết, thậm chí hai nữ diễn viên còn hạn chế nhắc về đối phương với giới truyền thông.

    Ngoài đời, nhiều nguồn tin khác lại nói rằng Thu Quỳnh và Phương Oanh là 2 diễn viên thân thiết. Bởi vậy, hư thực về mối quan hệ giữa Phương Oanh và Thu Quỳnh luôn được khán giả và dư luận đặt câu hỏi.

    thu quynh noi gi ve tin mau thuan voi phuong oanh 1
    Chú thích ảnh

    Mới đây, trong cuộc trò chuyện với phóng viên báo Lao động, Thu Quỳnh cho biết, mối quan hệ giữa cô và bạn diễn Phương Oanh, không như những gì đồn đoán.

    “Những tin đồn đoán như vậy chỉ nhằm chia rẽ tình cảm giữa các diễn viên, tôi thực sự không quan tâm. Khi nhận một dự án phim, tôi chỉ muốn được làm tốt nhất có thể. Tôi muốn cống hiến sức diễn của mình cho vai, cho dự án phim. Tôi không để ý đến những lời đồn”, nữ diễn viên chia sẻ.

    thu quynh noi gi ve tin mau thuan voi phuong oanh 3
    Diễn viên Phương Oanh.
    thu quynh noi gi ve tin mau thuan voi phuong oanh 2
    Diễn viên Thu Quỳnh.

    Thu Quỳnh cũng phủ nhận những tin đồn mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa cô và bạn diễn.

    “Tôi nghĩ rằng, bộ phim Quỳnh Búp Bê hay Về nhà đi con có được hiệu ứng như thế phải phụ thuộc rất lớn vào sự tương tác ăn ý của dàn diễn viên. Nếu chúng tôi không hợp tác, diễn xuất ăn ý với nhau sẽ không thể có được những phân cảnh thành công, giàu cảm xúc như vậy. Nếu được hỏi về bạn diễn nữ ăn ý nhất, tôi sẽ chọn Phương Oanh, Bảo Thanh và Bảo Hân”, Thu Quỳnh nói.

    Thu Quỳnh là một diễn viên trẻ tài năng của dòng phim truyền hình phía Bắc. Cô bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi góp mặt trong những bộ phim như Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Về nhà đi con... Dẫu thành công trong sự nghiệp nhưng Thu Quỳnh lại khá truân chuyên trên con đường tình duyên.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-noi-gi-ve-tin-mau-thuan-voi-phuong-oanh-a559937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan