Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Thử tài siêu nhí tập 8: Bé 5 tuổi khiến Hoài Linh "cười ra nước mắt"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong Thử tài siêu nhí tập 8, bộ đôi thí sinh nhí của lớp thầy giáo Gia Bảo khiến cả khán phòng “cười té ghế” với màn nhép giọng NSND Lệ Thủy.

    (ĐSPL) - Trong Thử tài siêu nhí tập 8, thoát khỏi hình ảnh “Anh Tư – chị Bảy” bộ đôi thí sinh nhí của lớp thầy giáo Gia Bảo khiến cả khán phòng “cười té ghế” với màn nhép giọng NSND Lệ Thủy.

    [mecloud]v9GVc28TPC[/mecloud]

    Tập 8 Thử Tài Siêu Nhí đã lên sóng vào tối Thứ Bảy (23/7/2016) trên kênh THVL1. Các thí sinh còn lại của các lớp “dân ca cải lương” - NSƯT Hữu Quốc, “lớp nhạc nhẹ” - ca sĩ Yến Trang, “lớp nhảy múa” - biên đạo múa Huỳnh Mến và “lớp tài năng nhí” - diễn viên Gia Bảo tiếp tục tranh tài với nhiều tiết mục đặc sắc.


    Ở vòng “Tài năng tỏa sáng”, các thí sinh thuộc 4 lớp tài năng sẽ lần lượt biểu diễn đan xen nhau. BGK sẽ nhận xét từng thí sinh và chưa đưa ra kết quả. Sau 3 tập của vòng thi, BGK sẽ quyết định chọn mỗi lớp 2 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng “Vươn tới ước mơ”. Các thí sinh chưa may mắn rơi vào vòng nguy hiểm sẽ bước vào vòng thi “Lội ngược dòng” để được 4 vị giám khảo cứu thêm mỗi lớp một thí sinh. Như vậy, ở mỗi lớp sẽ có 3 thí sinh chính thức bước vào vòng trong.

    Là tiết mục mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, vở hài kịch “Ước mơ của em” của hai bé Gia Bảo và Khả Hân “lớp tài năng nhí” được xem là một trong những tiết mục ấn tượng nhất tập 8. Với nội dung xoay quanh câu chuyện nàng tiên cá bị bắt khi đang rong chơi cùng những người bạn, cô bé đã cầu xin được tha mạng và ban tặng điều ước cho con người.


    Thấy vậy, cậu bé Gia Bảo đã nói ra mơ ước được làm ca sĩ của mình và thách thức “nàng tiên cá” Khả Hân biến điều ước đó thành sự thật. Trớ trêu thay trong cả hai lần làm phép, “nàng tiên cá mập” Khả Hân đều không thể đáp ứng được mong muốn của cậu bé Gia Bảo khiến cô bị hăm he “lên chảo”. Tưởng chừng sẽ trở thành món ngon trong thực đơn của Gia Bảo thì ở những phút cuối cùng, cậu bé quyết định tha cho nàng tiên cá trở về với đại dương bởi lí do vô cùng đáng yêu là…ăn chay nên “phóng sanh”.


    Tiết mục của Gia Bảo và Bảo Hân nhận được rất nhiều lời khen của 4 vị giám khảo. Như lời giám khảo Thanh Bạch nhận xét, ở tuần này cả hai bé đã “giã từ” được hình ảnh của “anh Tư – chị Bảy” để hóa thân thành những nhân vật trong cổ tích khiến khán giả thích thú. Giám khảo Đoan Trang cho rằng để thực hiện được một tiết mục này, chắc chắn thầy giáo Gia Bảo đã phải rất vất vả để chỉ dạy cho hai bé.

    Bên cạnh đó, giám khảo Hoài Linh cực thích thú với màn nhép giọng NSND Lệ Thủy của cậu bé Gia Bảo. Danh hài đề nghị cậu bé nhép giọng giám khảo Thanh Hằng ngay trên sân khấu. Một lần nữa, cậu bé 5 tuổi Gia Bảo khiến toàn bộ trường quay được một phen cười nghiêng ngả.


    Mở màn cho đêm thi thứ hai của vòng “Tài năng tỏa sáng”, tiết mục “Nobody” của cô bé 10 tuổi Lan Vy “Lớp nhạc nhẹ” đã mang đến cho cả khán phòng những giây phút sôi động và hào hứng. Đúng như hình mẫu của cô giáo Yến Trang, Lan Vy đã xuất hiện nổi bật cùng vũ đoàn với những động tác nhảy cực bắt mắt và lôi cuốn khán giả.


    Giám khảo Đoan Trang nhận xét: “Bài này được dàn dựng rất đẹp và đầu tư. Đặc biệt phần mở đầu với đoạn RnB rất hay và đòi hỏi độ sâu nhất định”. Tuy nhiên, nữ giám khảo cũng góp ý cho Lan Vy về phần phát âm tiếng Anh cũng như những luyến láy trong bài hát để bé có thể hát tốt hơn nếu đi sâu vào những vòng trong.

    Là một trong số những thí sinh được cô giáo Huỳnh Mến thử thách nhiều nhất, Thanh Tâm một lần nữa dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác. Nếu như ở những vòng trước, cô giáo Huỳnh Mến đã cho cô bé thỏa sức với những thể loại như: nhảy hiện đại, dancesport thì đến tuần này, khán giả đã được nhìn thấy một Thanh Tâm thướt tha, duyên dáng trong điệu múa dân gian.


    Với bài múa “Hoa sen”, cô bé gần như lột xác khi thực hiện những động tác uyển chuyển một cách nhuần nhuyễn, nhẹ nhàng tạo thành một tổng thể đẹp mắt giống hệt hình tượng đóa sen hồng đang vươn mình. Tiết mục của bé đã mang đến nhiều cảm xúc cho ban giám khảo.

    Giám khảo Đoan Trang nhận xét cô giáo Huỳnh Mến đã rất thông minh khi tạo nên nhưng màu sắc độc đáo trong chiếc quạt của Thanh Tâm khiến người xem bị lôi cuốn. Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh dành lời khen vì sự cố gắng của cô bé bởi lẽ việc chuyển đổi từ nhảy hiện đại qua múa dân gian không phải là chuyện đơn giản. Hoài Linh cho rằng Thanh Tâm còn rất nhiều tiềm ẩn cần được khai thác.

    Nếu như tuần trước hai anh em Tô Trung Tín và Tô Anh Thư đã hóa thân thành “Tom and Jerry” với những màn leo trèo bắt mắt thì đến tuần này, Trung Tín lại trở thành một “thằng Bờm” tinh nghịch, lém lỉnh bên cạnh “phú ông” Anh Thư hài hước, nhí nhảnh. Với tiết mục này, giám khảo Đoan Trang đã dành cho cả hai nhiều lời khen ngợi. Nữ ca sĩ cho rằng ở những phần thi trước, Anh Thư thường chỉ tập trung vào nhảy mà quên mất biểu cảm gương mặt. Thế nhưng ở lần này thì bé hoàn toàn khắc phục được điều này và biến mọi thứ trở nên rất đáng yêu, tròn trĩnh.


    Thể hiện bài hát “Mưa bay tháp cổ”, Ngọc Thanh đã mang đến một tiết mục đầy màu sắc ở tập 8. Tuy vẫn còn một số hạn chế trong giọng hát nhưng giám khảo Hoài Linh vẫn dành cho cậu bé những lời khen vì phần nhập vai. Trong khi đó, giám khảo Đoan Trang cho rằng Ngọc Thanh cần khắc phục một số nhược điểm ở phần biểu cảm gương mặt cũng như những nốt ngân cuối.


    Với tiết mục ca cảnh “Ngẫu hứng ru con”, Ngọc Tâm “lớp dân ca cải lương”. Nếu như những tuần trước, Ngọc Tâm thường đóng vai mẹ thì hôm nay, ngoài sự hỗ trợ của đại gia đình “lớp dân ca cải lương” còn có sự xuất hiện của mẹ ruột cô bé, nghệ sĩ Cẩm Hiền. Chính sự kết hợp thú vị này đã giúp Ngọc Tâm tự tin hơn khi thực hiện bài thi của mình. Mặc dù bị cảm nhưng cô bé đã cố gắng hoàn thành trọn vẹn tiết mục và truyền tải thông điệp đậm chất nhân văn về ý nghĩa của chiếc áo bà ba.


    Nghệ sỹ Thanh Hằng nhận xét: “Bài ca này rất hay và có ý nghĩa, cộng thêm hôm nay con được hát chung với mẹ nữa thì đó được xem như là một niềm hạnh phúc lắm. Cô chúc mừng con đã thể hiện xong một bài ca này rất là dễ thương và ngọt ngào”.

    Tập 9 Thử Tài Siêu Nhí phát sóng lúc 21h Thứ Bảy (30/7) trên kênh THVL1.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]hFhP5pNLnU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tai-sieu-nhi-tap-8-be-5-tuoi-khien-hoai-linh-cuoi-ra-nuoc-mat-a140861.html
    Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/7

    Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/7

    (ĐSPL) - Hôm nay sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi Copa Libetadores và 2 trận bán kết giải U16 Đông Nam Á, trong đó có trận bán kết giữa U16 Việt Nam vs U16 Campuchia.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/7

    Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/7

    (ĐSPL) - Hôm nay sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi Copa Libetadores và 2 trận bán kết giải U16 Đông Nam Á, trong đó có trận bán kết giữa U16 Việt Nam vs U16 Campuchia.