+Aa-
    Zalo

    Thủ thành Bùi Tiến Dũng tình tứ, ân cần chăm sóc bạn gái Tây

    • DSPL
    ĐS&PL Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova được nhận xét là một cặp đôi đẹp và luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova được nhận xét là một cặp đôi đẹp và luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Dù hiện tại không gây được nhiều ấn tượng trên sân cỏ nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, đặc biệt là chuyện tình với cô bạn gái người mẫu xinh đẹp Dianka Zakhidova.

    Bùi Tiến Dũng ân cần chăm sóc cho bạn gái.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Zakhidova đã khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên thủ thành gốc Thanh Hóa trong một chuyến du lịch tại bãi biển lãng mạn.

    Trong loạt hình được đăng tải, chắc hẳn nhiều fan nữ phải ghen tị khi bởi sự ân cần, cưng chiều hết mực của Bùi Tiến Dũng dành cho bạn gái bên hồ, như khoảnh khắc anh nhẹ nhàng buộc tóc cho Zakhidova.

    Khoảnh khắc tình tứ, nóng bỏng của cặp đôi bên hồ bơi.

    Ngoài ra, còn không ít những hình ảnh "bỏng mắt" khi Zakhidova nũng nịu với Bùi Tiến Dũng hay được bạn trai nhấc bổng giữa hồ bơi.

    Dù hẹn hò chưa lâu nhưng chuyện tình của Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova được đông đảo cộng đồng mạng ngưỡng mộ và ra sức "đẩy thuyền".

    Các fan đều ngóng chờ ngày Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova về chung một nhà.

    Vài ngày trước, bạn gái Bùi Tiến Dũng chia sẻ loạt hình ảnh chụp với váy cưới khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

    Rất nhiều người hâm mô bóng đá đổ xô vào dò hỏi chuyện cưới xin nhưng cả 2 vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

    Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng đã dẫn bạn gái về ra mắt gia đình. Cô nàng cũng chứng minh rằng dù bên ngoài lộng lẫy, tiểu thư là thế nhưng khi về nhà vẫn là chuẩn "dâu đảm" của gia đình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thanh-bui-tien-dung-tinh-tu-an-can-cham-soc-ban-gai-tay-a360536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan