+Aa-
    Zalo

    Thủ thành Đặng Văn Lâm: "Chúng tôi đã chơi hết mình vì màu cờ sắc áo"

    ĐS&PL "Đội phải chia tay giải ở đây. Cảm ơn các CĐV đã tới sân cũng như những người ở Việt Nam đã cổ vũ. Chúng tôi cũng đã chơi hết mình vì màu cờ sắc áo", Đặng Văn Lâm nói.

    "Đội phải chia tay giải ở đây. Cảm ơn các CĐV đã tới sân cũng như những người ở Việt Nam đã cổ vũ hết mình. Chúng tôi cũng đã chơi hết mình vì màu cờ sắc áo", Đặng Văn Lâm nói.

    [presscloud]7308[/presscloud]

    Tuyển Việt Nam rời Asian Cup 2019 trong sự tiếc nuối khi thất bại 0-1 trước Nhật Bản trong trận đấu tối 24/1.

    Trong trận đấu này, thủ thành Đặng Văn Lâm có hai pha cứu thua ngoạn mục, cản phá cú đánh đầu của trung vệ Moriyasu và pha kết thúc hiểm hóc từ chân Minamino.

    Chỉ đến khi Nhật Bản được hưởng quả 11m, thủ thành 26 tuổi này mới bị khuất phục sau cú dứt điểm chính xác của Ritsu Doan.

    Chia sẻ trước giới truyền thông, Đặng Văn Lâm nói: "Nhật Bản là đối thủ đẳng cấp. Chúng tôi đã cố gắng hết mình. Thật buồn vì chúng ta không có được bàn thắng.

    Xin cảm ơn tất cả các CĐV đã đến sân cổ vũ và người hâm mộ xem truyền hình. Toàn đội đã nỗ lực hết sức vì màu cờ sắc áo. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người."

    Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu đầy quả cảm trước Nhật Bản

    Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Việc tuyển Việt Nam vào tứ kết cũng rất bất ngờ rồi, chúng tôi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup. Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, ứng viên vô địch và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

    "Thực ra tôi có một chút thất vọng. Tuy nhiên, tôi thực sự hy vọng sẽ có điều kỳ diệu, nhưng nó đã không xảy ra nên tôi có chút thất vọng", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

    Đội tuyển Việt Nam đã dừng bước ở tứ kết, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã chia tay Asian Cup trong thế ngẩng cao đầu. Nhật Bản vào bán kết và gặp đội thắng ở cặp Iran-Trung Quốc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thanh-dang-van-lam-chung-toi-da-choi-het-minh-vi-mau-co-sac-ao-a260838.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan