Thu Thủy hóa nàng Esmeralda khiến giám khảo "tắt thở"


Chủ nhật, 09/03/2014 | 03:59


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong đêm diễn thứ 8 với chủ đề Broadway, các cặp nhảy đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục dựa trên những tác phẩm kinh điển.

(ĐSPL) - Trong đêm diễn thứ 8 với chủ đề Broadway, các cặp nhảy đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục dựa trên những tác phẩm kinh điển, khiến đêm diễn mang không khí nhạc kịch đầy chất nghệ thuật.

Đêm thi nhạc kịch của Bước nhảy Hoàn vũ mở đầu đầy xúc động bằng những đoạn video ghi lại lời chúc từ những người cha, người con, người học trò,…dành cho những nữ nghệ sĩ, nữ giám khảo, vũ công nhân ngày mùng 8/3. Sự bất ngờ này đã khiến nhiều nữ nghệ sĩ phải rơi nước mắt vì những tình cảm mà những người đàn ông thân thiết giành cho mình. 

Sau những khoảng lặng của ngày 8/3, các cặp nhảy trở lại với đêm thi đầy thử thách. Trong đêm thi này, khán giả có dịp thưởng thức lại những tác phẩm văn học kinh điển như: Những người khốn khổ, Thằng gù trong nhà thờ Đức bà,…qua những bước nhảy điêu luyện của các thí sinh. Mặc dù khái niệm nhạc kịch vẫn còn khá xa lạ với nhiều người Việt Nam nhưng những tiết mục đêm nay phần nào đã mang đến không khí Broadway cho nhiều khán giả.

 - Thu Thủy hóa nàng Esmeralda khiến giám khảo 'tắt thở'
Thu Thủy – Daniel đã hóa thân vào vai cô gái du mục Esmeralda và thằng gù trong tác phẩm nổi tiếng “Thằng gù trong nhà thờ Đức bà”.

Đêm thi thứ 8 bao gồm 2 phần thi: phần thi Broadway và phần thi Swing marathon. Phần thi đầu, mỗi đôi nhảy sẽ trình diễn tiết mục của mình, còn ở phần thi sau, cả 5 đôi nhảy sẽ cùng biểu diễn trên sân khấu, để xem đôi nhảy nào trụ được lâu nhất. Ở phần thi Broadway, cặp đôi Thu Thủy – Daniel đã hóa thân vào vai cô gái du mục Esmeralda và thằng gù trong tác phẩm nổi tiếng “Thằng gù trong nhà thờ Đức bà” vô cùng xuất sắc đến mức MC Nguyên Khang nhận xét ban giám khảo phải “tắt thở” vì tiết mục này.

 - Thu Thủy hóa nàng Esmeralda khiến giám khảo 'tắt thở' (Hình 2).
Với phần thể hiện tốt, Thu Thủy đã nhận được rất nhiều lời khen từ cac vị giám khảo.

Theo giám khảo Trần Ly Ly, Thu Thủy là một trong số ít các thí sinh duy trì được phong độ tốt, luôn giữ được bản lĩnh và đi đúng hướng trong cuộc thi. Còn giám khảo Khánh Thi thì đánh giá tiết mục của Thu Thủy là màn kết hoàn hảo cho đêm thi hôm nay. Với sự xuất sắc của mình, Thu Thủy và Daniel đã giành được 39,5 điểm, cao nhất trong các cặp đôi.

 - Thu Thủy hóa nàng Esmeralda khiến giám khảo 'tắt thở' (Hình 3).
Cặp đôi của Thu Thủy giành số điểm gần như tuyệt đối 39,5 điểm.

Tuy nhiên, ở phần thi Swing thì cặp đôi Ốc Thanh Vân – Atanas đã giành chiến thắng khi trụ lại lâu nhất trên sân khấu và giành trọn 5 điểm từ ban giám khảo.

Đêm thi này đã chứng kiến sự ra đi của Tim, thí sinh nam duy nhất còn lại trong cuộc thi. Tuy vậy, Tim cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả vì những tiết mục chất lượng và chuyên nghiệp của mình.

Liveshow tiếp theo với chủ đề dân gian truyền thống sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ 7 tuần sau, trực tiếp trên kênh VTV 3, hứa hẹn nhiều kịch tích và hấp dẫn hơn nữa.

L.A

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thuy-hoa-nang-esmeralda-khien-giam-khao-tat-tho-a24749.html