+Aa-
    Zalo

    Thứ trưởng bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn xin thôi việc

    • DSPL
    ĐS&PL Thứ trưởng bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã nộp đơn xin thôi việc.. Nguyện vọng của Thứ trưởng Sơn đang được các cơ quan của Chính phủ đang xem xét.
    thu truong bo y te nguyen truong son xin thoi viec
    Thứ trưởng bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn - Ảnh: NLĐ

    Sáng nay (7/6), Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ bộ Y tế xác nhận, Thứ trưởng bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã nộp đơn xin thôi việc.

    Cụ thể, ông Sơn đã nộp đơn xin thôi việc từ khoảng 1 tháng trước.

    Theo bộ Y tế, chức danh thứ trưởng do Chính phủ bổ nhiệm, do đó, nguyện vọng của Thứ trưởng Sơn đang được các cơ quan của Chính phủ đang xem xét.

    Theo Tuổi Trẻ Online, Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn sinh năm 1964, giữ vị trí thứ trưởng bộ Y tế từ năm 2018 sau khi rời vị trí giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Ngoài vị trí Thứ trưởng, hiện ông Sơn đang kiêm nhiệm phó trưởng ban của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe trung ương (ông Nguyễn Thanh Long đang là trưởng ban).

    Trong 2 năm chống dịch COVID-19 vừa qua, ông Sơn đã nhiều lần ở vị trí "tiền tiêu", khi liên tiếp đảm nhiệm vị trí trưởng bộ phận thường trực chống dịch của bộ Y tế tại các điểm nóng: Đà Nẵng, Bắc Giang, TP.HCM, với vai trò được đánh giá rất cao.

    Tuy nhiên cũng trong năm vừa qua, ông Sơn cũng bị kỷ luật 2 lần: 1 khiển trách và 1 cảnh cáo. Thứ trưởng Sơn đã ký giấy chứng nhận lưu hành tự do cho bộ xét nghiệm COVID-19 của Công ty Việt Á.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-truong-bo-y-te-nguyen-truong-son-xin-thoi-viec-a540193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thứ trưởng bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn thông tin về công văn đề nghị kỷ luật bác sĩ bỏ việc

    Thứ trưởng bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn thông tin về công văn đề nghị kỷ luật bác sĩ bỏ việc

    "Bộ Y tế nhắc nhở, để mong muốn đồng nghiệp hãy cùng nhau chung sức cho trận chiến COVID-19, cùng với toàn thể người dân đạt được thắng lợi. Còn vấn đề kỷ luật, xử lý vi phạm hành chính chúng tôi nghĩ đây không phải vấn đề đặt nặng của công văn này", Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn cho hay.