+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Anh bí mật tổ chức hôn lễ với bạn gái?

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Anh mới đây đồng loạt đưa tin Thủ tướng Boris Johnson đã bí mật kết hôn với bạn gái Carrie Symonds, trở thành nhà lãnh đạo đầu tiên của London tổ chức đám cưới khi đang tại vị trong 200 năm.

    Ngày 29/5 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Anh Boris Johnson được cho là đã bí mật tổ chức hôn lễ với bạn gái Carrie Symonds. Cụ thể, hãng tin Daily Mail và The Sun thông tin, đám cưới của ông Johnson đã diễn ra tại Nhà thờ Westminste ở thủ đô London với sự góp mặt của một nhóm nhỏ gồm bạn bè thân thiết và gia đình cặp đôi.

    Được biết, thông tin về đám cưới được đưa ra tương đối bất ngờ bởi một tuần trước đó, The Sun cho rằng ông Johnson đang gửi thiệp mời, chuẩn bị cho hôn lễ vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, theo thông tin mới được cập nhật bởi The Sun, hôn lễ của ông Boris Johnson diễn ra hoàn toàn bí mật, "ngay cả những trợ lý cấp cao của ông cũng không hay biết".

    thu tuong anh bi mat ket hon
     Thủ tướng Anh chưa lên tiếng về thông tin bí mật tổ chức hôn lễ với bạn gái vào ngày 29/5. Ảnh: AP

    Cụ thể, tờ báo trích nguồn tin địa phương cho biết Nhà thờ Westminste bất ngờ thông báo đóng cửa vào lúc 13h30 ngày 29/5. Sau đó khoảng 30 phút, họ trông thấy bà Carrie Symonds di chuyển tới nhà thờ trong chiếc limo, mặc váy dài trắng và không mang mạng che mặt.

    Tuy nhiên, phía Thủ tướng Boris Johnson hiện nay chưa lên tiếng về thông tin này. 

    Được biết, ông Johnson và bà Symonds tuyên bố đính hôn hồi tháng 2/2020 nhưng cặp đôi đã phải tạm hoãn đám cưới do sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19. Cặp đôi đã có với nhau 1 người con chung là bé Wilfred Johnson, 1 tuổi. 

    Ông Johnson được cho là thủ tướng thứ 2 trong lịch sử và là người đầu tiên trong 200 năm kết hôn khi còn tại vị. Trước đó, cựu Thủ tướng Robert Jenkinson đã tổ chức hôn lễ trong thời gian đương nhiệm vào năm 1822. 

    Minh Hạnh (Theo DW) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-anh-bi-mat-to-chuc-hon-le-voi-ban-gai-a502246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan