+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Campuchia chào đón hành khách trên du thuyền MS Westerdam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ tướng Campuchia Hun Sen có mặt tại cảng, bắt tay và tặng hoa cho hành khách và thủy thủ đoàn khi họ bước xuống tàu MS Westerdam.

    Thủ tướng Campuchia Hun Sen có mặt tại cảng, bắt tay và tặng hoa cho hành khách và thủy thủ đoàn khi họ bước xuống tàu MS Westerdam.

    Ngày 14/2, Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã chào đón hành khách xuống tàu du lịch MS Westerdam tại cảng Sihanoukville, Campuchia. Ảnh: ABP.

    Thủ tướng Hun Sen ôm một hành khách xuống tàu MS Westerdam. Ảnh: ABP.

    Thủ tướng Hun Sen tặng hoa, bắt tay hành khách xuống tàu MS Westerdam. Ảnh: ABP.

    Tàu du lịch thuộc sở hữu của Holland America với hàng nghìn hành khách và thủy thủ đoàn bị mắc kẹt trên biển sau khi bị nhiều quốc gia từ chối vì lo ngại dịch COVID-19. Ảnh: ABP.

    Hôm 13/2, Thủ tướng Hun Sen đã đồng ý cho tàu MS Westerdam cập cảng Sihanoukville sau khi Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Philippines và đảo Guam (Mỹ) từ chối tiếp nhận. Ảnh: ABP.

    “Thật tuyệt làm sao khi được ở đây. Xin cảm ơn Thủ tướng rất nhiều” - Anna Marie Melon, hành khách trên tàu MS Westerdam, một cư dân từ Queensland, Australia chia sẻ niềm vui khi xuống tàu. Ảnh: ABP.

    Ông Mang Sineth, phó thống đốc tỉnh Preah Sihanouk chia sẻ với báo giới rằng 414 hành khách sẽ rời cảng ngày 14/2 và di chuyển tới thủ đô Campuchia để trở về theo lộ trình của từng người. Ảnh: ABP.


    Nhà điều hành Holland America Line cho biết không có trường hợp nào bị nhiễm virus corona chủng mới được xác nhận trong số 1.455 hành khách và 802 thành viên thủy thủ đoàn. Ảnh: ABP.

    Hành khách từ trên tàu MS Westerdam được chào đón khi xuống tàu và lên xe buýt rời khỏi cảng. Ảnh: ABP.

    Mộc Miên(Theo phnompenhpost.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-campuchia-chao-don-hanh-khach-tren-du-thuyen-ms-westerdam-a311645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan