+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng chỉ đạo làm rõ vụ thai phụ chết não sau khám phụ khoa

    • DSPL
    ĐS&PL Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Y tế khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ thai phụ bị hôn mê sâu ở phòng khám đa khoa 168 Hà Nội.

    Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Y tế khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ thai phụ bị hôn mê sâu ở phòng khám đa khoa 168 Hà Nội.

    Như tin tức đã đưa, chị Trần Thị Thu Tr. (29 tuổi, sống tại Quảng Ninh), có thai 21 tuần, đến khám bệnh tại Phòng khám 168 Hà Nội lúc 16h ngày 5/3/2017 và được chẩn đoán viêm âm đạo.

    Tại phòng khám 168 Hà Nội, chị Tr. đã được bác sỹ người Trung Quốc chỉ định điều trị viêm âm đạo bằng trị liệu máy rung. Tuy nhiên, trong khi thực hiện trị liệu máy rung để rửa âm đạo, chị Tr. có biểu hiện khó thở, lên cơn co giật, sùi bọt mép và được chuyển đến cấp cứu A9 của Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng hôn mê sâu, mất não.

    Phòng khám nơi chị Tr. điều trị.

    Sau khi xảy ra tai biến nêu trên, Bác sỹ người Trung Quốc đã bỏ trốn không để lại thông tin liên lạc.

    Ngoài ra, trong 3 năm qua, cơ quan chức năng liên tiếp phát hiện các sai phạm nhưng Phòng khám này vẫn tồn tại và hoạt động cho đến khi xảy ra vụ việc nêu trên.

    Về việc này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu Bộ Y tế khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ việc và có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 14/3/2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-chi-dao-lam-ro-vu-thai-phu-chet-nao-sau-kham-phu-khoa-a183700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan