+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng gọi điện cho HLV Park Hang-seo, khích lệ đội tuyển Việt Nam trước trận tứ kết

    • DSPL
    ĐS&PL Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã điện thoại cho HLV Park Hang-seo và Đội tuyển Việt Nam để động viên các tuyển thủ trước trận tứ kết gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

    Ngày 22/1, trước khi lên đường đi Thụy Sĩ dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã điện thoại cho HLV Park Hang-seo và Đội tuyển Việt Nam để động viên các tuyển thủ trước trận tứ kết gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận thành tích lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 của Ban huấn luyện và các tuyển thủ là rất đáng khích lệ, giành được người tình cảm của người hâm mộ, xem như đạt được mục tiêu đề ra.

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã điện thoại cho HLV Park Hang seo, đội tuyển Việt Nam để động viên các tuyển thủ. Ảnh: VnExpress

    Thủ tướng chúc các tuyển thủ chuẩn bị bước vào trận đấu tứ kết sắp tới với tâm lý thoải mái, đoàn kết, tự tin, mạnh mẽ trên đôi chân của mình, chơi hết khả năng, tiếp tục thể hiện và lan tỏa một tinh thần Việt Nam như trong những trận đấu vừa qua.

    "Người hâm mộ nước nhà luôn sát cánh, ủng hộ Đội tuyển của chúng ta", Thủ tướng nhấn mạnh.

    Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-goi-dien-cho-hlv-park-hang-seo-khich-le-doi-tuyen-viet-nam-truoc-tran-tu-ket-a260545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan