+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng lên tiếng về vụ clip phản cảm của VinaPhone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Văn phòng Chính phủ đã có văn bản thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ về vụ việc nhà mạng VinaPhone nhắn tin mời người dùng xem clip bệnh sởi gây phản cảm.


    (ĐSPL) - Văn phòng Chính phủ đã có văn bản thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ về vụ việc nhà mạng VinaPhone  nhắn tin mời người dùng xem clip bệnh sởi gây phản cảm trong dư luận.

    Ngày 24/4 vừa qua, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ về xử lý vấn đề báo chí phản ánh liên quan đến việc mạng Vinaphone nhắn tin có thu phí để xem clip gây phản ứng tiêu cực trong dư luận.

    Văn bản nêu rõ: “Mấy ngày qua, một số báo, trang mạng đăng tin, bài phản ánh việc Mạng Vinaphone nhắn tin và thu phí với nội dung xem clip “Bé trai 8 tuổi chết bất ngờ tại Viện Nhi”, “Hơn 10.000 ca mắc sởi trên cả nước”… gây phản ứng tiêu cực trong dư luận.

    Về việc này, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến: Bộ Thông tin và Truyền thông kiểm tra, làm rõ và có biện pháp chấn chỉnh kịp thời, nghiêm túc, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

    Thủ tướng lên tiếng về vụ clip phản cảm của VinaPhone
    Nội dung tin nhắn phản cảm của VinaPhone

    Được biết, vào ngày 22/4, rất nhiều thuê bao của VinaPhone đã nhận được tin nhắn quảng cáo đến từ nhà mạng này mời xem "clip thu hút nhiều người xem nhất hiện nay" (trích tin nhắn của VinaPhone). Tuy nhiên nội dung của clip lại lợi dụng cái chết của trẻ do mắc sởi để phục vụ mục đích kinh doanh, chính điều này đã gây nhiều bất bình trong dư luận.

    Trao đổi với Đời sống và Pháp luật, đại diện của Vinaphone cho biết, với mục đích cảnh báo khách hàng về sự nguy hiểm của bệnh sợi nên Vinaphone đã đăng tải các thông tin cũng như clip về loại bệnh lên cổng dịch vụ video clip. Tuy nhiên trong quá trình chuẩn bị nội dung, do sơ xuất nên đã để xuất hiện clip có tiêu đề với nội dung phản cảm. Ngay sau khi nhận được phản ánh từ khách hàng, Vinaphone đã tiến hành gỡ bỏ các tiêu đề clip không phù hợp.

    Qua vụ việc này Vinaphone cũng chân thành gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố đáng tiếc kể trên, đại diện Vinaphone chia sẻ.

    Nguyễn Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-len-tieng-ve-vu-clip-phan-cam-cua-vinaphone-a30665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan