+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đi bộ vì người khuyết tật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã "chung bước yêu thương" vì người khuyết tật Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm Ngày người khuyết tật VN.
    (ĐSPL) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã "chung bước yêu thương" vì người khuyết tật Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm Ngày người khuyết tật VN được tổ chức tại TP.HCM sáng 6/4.
    Nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam, sáng 6/4, Bộ LĐ-TB-XH, phối hợp cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Đài THVN phối hợp tổ chức chương trình đi bộ từ thiện “Chung bước yêu thương - Trao niềm hy vọng” lần thứ nhất năm 2014 tại hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.
    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tham dự chương trình, với sự góp mặt của đông đảo người dân TP.HCM, trong đó có khoảng 500 người khuyết tật và 200 trẻ mồ côi được nuôi dưỡng trên địa bàn.
    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đi bộ vì người khuyết tật
    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đi bộ vì người khuyết tật.
    Theo BTC, chương trình nhằm động viên, khuyến khích mọi người tham gia chăm lo, trợ giúp, chia sẻ, đồng hành cùng người khuyết tật trong hoạt động xã hội, tạo niềm tin giúp người khuyết tật xây dựng cuộc sống hòa nhập với cộng đồng.
    Sau khi trao những phần quà giá trị cho trẻ em khuyết tật, Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành chức năng tiếp tục hoàn thiện hệ thống chính sách về người khuyết tật; nghiên cứu sửa đổi, bổ sung những quy định không phù hợp liên quan đến người khuyết tật, nhất là trong dạy nghề và việc làm, giáo dục hòa nhập, chăm sóc sức khỏe; gắn dạy nghề với tạo việc làm.
    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đi bộ vì người khuyết tật
    Thủ tướng tặng quà cho các cháu khuyết tật (Ảnh VGP).
    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá đây là hoạt động mang tính xã hội, nhân văn sâu sắc, cần nhân rộng để góp phần giúp đỡ người khuyết tật hoà nhập cùng cộng đồng và có những đóng góp tích cực cho xã hội.
    "Việt Nam là quốc gia có số lượng người khuyết tật lớn. Cũng như tất cả chúng ta, người khuyết tật Việt Nam có năng lực và ý chí vươn lên vượt qua khó khăn, lao động chăm chỉ và sáng tạo, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế-xã hội” - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh.
    Được biết, tại chương trình, các cơ quan, đoàn thể, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ số tiền trên 10 tỷ đồng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-nguyen-tan-dung-di-bo-vi-nguoi-khuyet-tat-a28308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Tham nhũng vẫn còn nghiêm trọng

    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Tham nhũng vẫn còn nghiêm trọng

    “Công tác phòng chống tham nhũng lãng phí chưa được đẩy lùi, chưa đạt yêu cầu, tham nhũng lãng phí vẫn còn nghiêm trọng. Thanh tra, kiểm tra chưa cao, ít phát hiện, xử lý còn chậm, tình trạng nhũng nhiễu của một số cán bộ công chức gây bức xúc trong nhân dân chậm khắc phục”, Thủ tướng nhấn mạnh.